Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hãng Bently Nevada – Baker Hughes khai trương Trung tâm giám sát tình trạng thiết bị từ xa đầu tiên ở APAC tại Singapore

Hãng Bently Nevada – Baker Hughes khai trương Trung tâm giám sát tình trạng thiết bị từ xa đầu tiên ở APAC tại Singapore
August 08
21:08 2021

Hãng Bently Nevada thuộc tập đoàn Baker Hughes (Mỹ), công ty hàng đầu thế giới về giám sát tình trạng và bảo vệ thiết bị, ngày 6-8-2021 thông báo về việc mở trung tâm giám sát tình trạng thiết bị từ xa (Remote Monitoring Center, RMC) tại Singapore. Trung tâm này cung cấp dịch vụ giám sát và chẩn đoán tình trạng thiết bị dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương (APAC). RMC đầu tiên của Bently Nevada tại khu vực APAC này là trung tâm thứ tám trên thế giới của hãng, sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ bằng tiếng Anh, tiếng Trung phổ thông và tiếng Mã Lai. Khách hàng tại Việt Nam có thể nhận hỗ trợ bằng tiếng Việt bởi chuyên gia Bently Nevada trong nước.

Trung tâm Bently Nevada RMC được đưa vào hoạt động sẽ giúp các giàn khai thác dầu khí ngoài khơi, nhà máy khí tự nhiên hóa lỏng (LNG), nhà máy lọc dầu, nhà máy hóa dầu, nhà máy điện (đặc biệt là các nhà máy thủy điện, cụm điện gió ở xa) cũng như các cơ sở sản xuất công nghiệp giám sát liên tục các thiết bị quan trọng. Cụ thể, đội ngũ chuyên gia chẩn đoán thiết bị động của RMC sẽ phân tích những tín hiệu cảnh báo sớm để lập kế hoạch bảo trì dự đoán, đồng thời sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin chuyên sâu về những nguy cơ tiềm ẩn hiện tại của thiết bị và đưa ra đề xuất khắc phục.

Phòng điều khiển trung tâm giám sát tình trạng thiết bị từ xa Bently Nevada (Singapore)

Ông KH Hor, Giám đốc kinh doanh Bently Nevada – Baker Hughes phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Trước nhu cầu giám sát và chẩn đoán từ xa đối với những thiết bị động quan trọng trong lĩnh vực năng lượng và công nghiệp ngày càng tăng cao, chúng tôi khai trương trung tâm này để phục vụ khách hàng của Bently Nevada tại khu vực APAC tốt hơn. Điều chúng tôi có thể mang tới cho khách hàng là khả năng giám sát các tài sản và cung cấp thông tin chuyên sâu gần như trong thời gian thực với chi phí tiết kiệm, đồng thời giảm thiểu những rủi ro khi cử chuyên gia phân tích máy tới nhà máy của khách hàng trong tình trạng dịch COVID-19 hiện nay.”

Trung tâm RMC tại Singapore giúp mở rộng hơn thị phần quan trọng của Bently Nevada tại khu vực APAC. Bently Nevada hiện có hơn 150 nhân viên tại APAC, đang hỗ trợ 200 khách hàng chính, với 80% thị phần thuộc về lĩnh vực điện và dầu khí.

Ông Ed J. Boufarah, Phó Chủ tịch phụ trách Bently Nevada tại Baker Hughes, bày tỏ: “Trung tâm giám sát từ xa này thể hiện cam kết của chúng tôi với khách hàng tại khu vực APAC. Chúng tôi đang đầu tư nhiều hơn các nguồn lực để hỗ trợ quá trình chuyển đổi số của khách hàng, cũng như liên tục theo dõi tình trạng và cung cấp thông tin chuyên sâu về thiết bị động nhằm đạt được mục tiêu tối ưu hóa quản lý tài sản công nghiệp của khách hàng”.

Hãng Bently Nevada có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát tình trạng thiết bị, cũng như hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và giám sát từ xa đạt chuẩn bảo mật cho các thiết bị, máy móc khắp thế giới. Mạng lưới RMC toàn cầu của Bently Nevada phụ trách hơn 1.500 thiết bị quan trọng tại 50 nhà máy của khách hàng. Bently Nevada cũng có hơn 160 chuyên gia chẩn đoán thiết bị động được chứng nhận trên toàn cầu, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ xa hoặc tại nhà máy.

MEDIAONLINE

Nguồn do Baker Hughes cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới