Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi là hãng smartphone duy nhất trong Top 5 tại thị trường Việt Nam tăng trưởng trong quý 2-2021

Xiaomi là hãng smartphone duy nhất trong Top 5 tại thị trường Việt Nam tăng trưởng trong quý 2-2021
August 09
12:48 2021

Theo báo cáo thị trường tháng 8-2021 của hãng phân tích thị trường công nghệ Canalys, Xiaomi là hãng điện thoại duy nhất trong Top 5 trên thị trường Việt Nam đạt được tăng trưởng trong quý 2-2021 và giữ vị trí số 3 trên thị trường smartphone Việt Nam, sau Samsung và  Oppo.

Xiaomi đạt mức tăng trưởng 68% so với quý 2 -2020

Tại Việt Nam trong quý 2-2021, Xiaomi tiếp tục khẳng định vị trí Top 3 với 15 % thị phần, và tăng 68% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, Xiaomi là hãng duy nhất trong Top 5 thương hiệu smartphone trên thị trường Việt Nam có tăng trưởng trước bối cảnh thị trường công nghệ đang phải đối mặt nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.

Cũng trong quý 2-2021, Xiaomi đánh dấu cột mốc lịch sử quan trọng của hãng, khi lần đầu tiên Xiaomi đã vượt qua Apple trở thành hãng điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới với 17% thị phần toàn cầu và đạt mức tăng trưởng cao chưa từng có tới 83% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xiaomi chia sẻ: Bên cạnh việc tiếp tục mở rộng toàn cầu, sự chuyển đổi trong các kênh bán lẻ mới của Xiaomi đã là động lực quan trọng giúp công ty trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới và là hãng công nghệ dẫn đầu về các sản phẩm thông minh tại các thị trường nội địa. Kết quả trên đã tái khẳng định ưu thế của Xiaomi khi theo đuổi triết lý giúp mọi người tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ công nghệ. Đồng thời, khi đại dịch tiếp tục mang đến nhiều khó khăn thử thách cho các doanh nghiệp và thương hiệu, ngoài việc bảo đảm các hoạt động kinh doanh an toàn với các phương án linh động, phù hợp, những biện pháp phòng, chống COVID-2021 ở mọi cơ sở kinh doanh của Xiaomi vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm bảo đảm sức khỏe cho nhân viên đến người tiêu dùng.

Không ngừng nâng tầm Chuẩn sống Thông minh với hàng loạt sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam

Trong nửa đầu của năm 2021, Xiaomi đã tiếp tục ra mắt các sản phẩm từ điện thoại di động đến các sản phẩm công nghệ phục vụ đời sống trong hệ sinh thái Chuẩn sống Thông minh tới mọi phân khúc người dùng. Từ dòng điện thoại Mi 11 cao cấp, Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G đến dòng điện thoại tầm trung Redmi Note 5G, Redmi Note 10S với trải nghiệm 5G toàn diện hay các sản phẩm trong hệ sinh thái thông minh của hãng đã lần lượt đến tay người dùng tại Việt Nam.

Xiaomi cho biết: trong quý 3-2021, Xiaomi sẽ tiếp tục những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình và tập trung trong việc đem đến những trải nghiệm ấn tượng nhất, cao cấp nhất cho người dùng tại thị trường Việt Nam nói riêng và Xiaomi Fans ở toàn cầu nói chung.

MEDIAONLINE

Nguồn do Xiaomi cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới