Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nhà Facebook origin của A Phủ đã lấy lại chủ quyền

Nhà Facebook origin của A Phủ đã lấy lại chủ quyền
August 13
19:43 2021

Một tin không thể nào vui hơn hôm nay, thứ Sáu 13-8-2021 với A Phủ. Thứ Sáu 13 không phải lúc nào cũng là ngày xui xèo (hay là tại A Phủ số còn xui hơn cả ngày thứ Sáu 13). A Phủ xin trân trọng báo tin là A Phủ đã được Facebook cấp lại chủ quyền của ngôi nhà thừa tự Facebook origin của A Phủ.

Ngôi nhà này đã bị hacker chiếm đoạt từ chiều 8-8-2021 (vậy ra không phải ngày Song Phát nào cũng là hên, hay là A Phủ số đen bẩm sinh bất chấp cả ngày 8-8).

Sau khi nhờ bạn bè thông báo, nhiều người thiện tâm đã xăn tay áo vô giúp A Phủ lấy lại chủ quyền. Như bạn Mai Triều Nguyên Vlogger Nút Bạc và chuyên gia bảo mật Nguyễn Hồng Phúc đã nhờ bạn Mai Thanh Phú và êkip. Rồi bạn đồng nghiệp Đức Thiện ở báo Tuổi Trẻ nhờ các bạn ở Vietgate Communications.

Phải nói là các bạn ở Vietgate nhiệt tình trên cả tuyệt vời. Rất chuyên nghiệp. Và tới chiều muộn thứ Sáu 13-8, các bạn Vietgate báo tin Facebook đã xử lý xong và cấp lại chủ quyền nhà Facebook cho A Phủ. Chỉ biết nói lời cảm ơn từ đáy lòng của A Phủ với các bạn Vietgate và team Facebook. A Phủ chỉ biết trả ơn bằng cách sẽ phục vụ cộng đồng nhiều hơn nữa.

A Phủ chân thành xin lỗi tát cả các bạn đã bị phiền nhiễu vì sự cố A Phủ bị hack tài khoản FB. Cả đời mình, A Phủ luôn dặn lòng và luôn cố gắng để mình không làm phiền ai khác. Sự cố này là ngoài ý muốn của A Phủ. Xin các bạn rộng lòng lần nữa miễn chấp cho A Phủ.

Như vậy, từ nay., A Phủ có 2 ngôi nhà Facebook chính chủ là www.facebook.com/phuocmediaonline  (Phước ngồi) và www.facebook.com/phphuocnhabao (Phước đứng). Cầu xin không có thêm “Phước nằm”.

A Phủ rất hân hạnh được đón tiếp các bạn 4 phương 8 hướng ghé dual tệ xá của A Phủ vui buồn hủ hỉ cùng nhau. Bia rượu thì hỗng có, nhưng trà xanh thì bao la bao no.

Một lần nữa, A Phủ xin cảm ơn tất cả các bạn thiện lành đã giúp A Phủ. Trân trọng.

P.H.P.