Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi giới thiệu tablet Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới

Xiaomi giới thiệu tablet Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới
September 16
17:52 2021

Trong buổi online giới thiệu sản phẩm mới trên toàn cầu tối 15-9-2021, Xiaomi đã ra mắt máy tính bảng mới Xiaomi Pad 5 và những sản phẩm AIoT mới, nhằm mở rộng dải sản phẩm thông minh của Xiaomi để sự kết nối của người dùng được diễn ra liên tục và liền mạch. Các sản phẩm AIoT mới bao gồm máy chiếu Mi Smart Projector 2, thiết bị mạng Xiaomi Mesh System AX3000 (2-Pack) và vòng đeo tay Mi Smart Band 6 NFC.

Xiaomi Pad 5: máy tính bảng mạnh mẽ

Máy tính bảng Xiaomi Pad 5 là công cụ linh hoạt giúp cho các nhu cầu làm việc lẫn học tập và giải trí đều đạt năng suất ở mức cao.

“Hiện học sinh đã bắt đầu trở lại trường trong bối cảnh bình thường mới trên thế giới. Xiaomi Pad 5 được ra mắt vào thời điểm phù hợp với định hướng mới của công ty trong việc giúp người dùng dễ dàng thay đổi nhu cầu sử dụng giữa học tập, công việc và giải trí. Tablet này có thể sử dụng được ở bất cứ đâu”, ông TJ Walton, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm Xiaomi tại thị trường quốc tế cho biết.

  • Bộ công cụ cải thiện năng suất làm việc – Xiaomi Pad 5 được trang bị các tính năng giúp năng suất làm việc của người dùng được gia tăng đáng kể. Người sử dụng có thể quét mọi tài liệu và chia sẻ ngay lập tức với đồng nghiệp hoặc bạn học với camera 13MP của thiết bị. Nhằm mang đến trải nghiệm viết một cách mượt mà và tự nhiên nhất có thể được, cây bút Xiaomi Smart Pen được thiết kế với trọng lượng 12,2g, độ nhạy áp lực 4.096 mức độ, kết hợp cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng nhanh của màn hình, 240Hz. Bên cạnh đó, Xiaomi Smart Pen còn được trang bị những tính năng tiện lợi như các phím chức năng Smart Pen giúp ghi chú nhanh, chụp ảnh màn hình hay dễ dàng thay đổi giữa bút ghi và tẩy. Máy hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi video với camera trước 8MP có độ phân giải FHD 1080p.
  • Màn hình sống động  – Xiaomi Pad 5 có màn hình 11 inch cao cấp với đôi phân giải WQHD+ (1600 x 2560 pixel) tỷ lệ hiển thí 16:10 và tốc độ làm tươi nhanh 120Hz, hiển thị nội dung sống động, sắc nét, màu sắc tự nhiên, và chuyển động mượt mà. Màn hình hỗ trợ Dolby Vision, HDR, True Display hiển thị 1 tỷ màu, DCI-P3, chế độ Sunlight display cho phép dùng dưới ánh nắng, chế độ Low Blue Light bảo vệ mắt khi làm việc thời gian dài.
  • Đắm chìm trong âm thanh nổi bật – Xiaomi Pad 5 được tích hợp 4 loa lớn ỏ 4 góc và hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với độ chi tiết, độ sâu và độ chân thực cao. Chứng nhận Hi-Res Audio và Hi-Res Audio Wireless,
  • Hiệu suất cao cùng sự kết nối không giới hạn – Xiaomi Pad 5 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 860 hiệu suất cao 7nm với  tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2,96GHz. Viên pin có dung lượng 8.720mAh.

Xiaomi Pad 5 có bộ nhớ RAM 6GB + ROM 128GB/256GB (LPDDR4X RAM + UFS 3.1 ). Hệ điều hành MIUI for Pad. Kết nối không dây Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0. Kích thước 254,69 x 166,25 x 6,85 mm; trọng lượng 511g.

Xiaomi Pad 5 Xiaomi Pad 5 với hai màu sắc Xám Tinh Vân (Cosmic Gray) và Trắng Ngọc Trai (Pearl White), có giá bán lẻ quốc tế là 349 Euro (RAM 6GB + ROM 128GB) và 399 Euro (RAM 6GB + ROM 256GB). Bút Xiaomi Smart Pen được bán riêng. Thời gian bán và kênh phân phối sản phẩm tại Việt Nam sẽ được thông báo trên trang mi.com Việt Nam.

Mi Smart Band 6 NFC: sẵn sàng cho thanh toán không tiếp xúc thời đại dịch

Vào tháng 3-2020, Xiaomi đã giới thiệu đến người tiêu dùng vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 6 với chức năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2 cũng như như các tính năng theo dõi sức khỏe một cách toàn diện khác như  mức độ căng thẳng và tình trạng giấc ngủ, hướng dẫn tập thở nhằm hỗ trợ người dùng kiểm soát được sức khỏe thể chất và tinh thần một cách tổng quát nhất.

Mới đây, với sự hợp tác của Mastercard, Xiaomi giới thiệu phiên bản Mi Smart Band 6 NFC hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất. Với kết nối gần NFC, việc thanh toán sẽ được tối ưu hóa hơn, từ việc mua hàng hàng ngày, đến việc thanh toán cho các phương tiện di chuyển công cộng hay thậm chí là mua một ly cà phê tai một quán quen hàng ngày.

Bên cạnh đó, phiên bản Mi Smart Band 6 NFC hoàn toàn mới này cũng được tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa, giúp trải nghiệm rảnh tay của người dùng thông minh và tiện dụng hơn.

Mi Smart Band 6 NFC có tính năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và giám sát SpO2 ngày và đêm, đo nhịp tim PPG, giám sát nhịp tim trong suốt 24 giờ, giám sát căng thẳng (stress), theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, 30 chế độ tập thể lực,…

Mi Smart Band 6 NFC có màn hình AMOLED màu 1.56 inch (152 x 486 pixel), 326ppi Full sreen (diện tích hiển thị lớn hơn 50% so với phiên bản cũ), độ sáng có thể điều chỉnh tới 450 nits. Có thể thay đổi mặt đồng hồ để cá nhân hóa. Dây đeo silicon.

Sạc từ tính. Thời lượng pin tới 6 ngày với chế độ sử dụng hệt công năng và tới 12 ngày với chế độ sử dụng bình thường.

Cảm biến 6 trục chính xác cao. Chống nước 5 ATM với độ sâu tới 50 mét và tự động nhận diện chế độ bơi.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Smart Band 6 NFC với 6 màu Black, Blue,Orange,Yellow,Olive và Ivory có gia bán lẻ quốc tế là 54,9 Euro.

Thời gian bán và kênh phân phối sản phẩm tại Việt Nam sẽ được thông báo trên trang mi.com Việt Nam.

Mi Smart Projector 2: rạp chiếu phim di động dành cho gia đình

Xiaomi đã ra mắt thêm một sản phẩm giải trí  số dành cho ngôi nhà thông minh là máy chiếu Mi Smart Projector 2. Máy chiếu có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel và hỗ trợ Dolby Audio trong một kích thước nhỏ gọn.

Máy chiếu Mi Smart Projector có thể chiếu ra màn hình từ 60 inch tới 120 inch với khoảng cách từ máy tới màn hình từ 1,6m tới 3,2m. Tỷ lệ Throw ratio 1.2:1. Độ sáng 500ANSI lumens.

Công nghệ hiển thị LED Light with DLP technology. Bộ nhớ 2GB DDR3/16GB eMMC.

Có 2 loa 5W full-range.

Với tính năng điều chỉnh tự động keystone đa góc và tự động lấy nét, máy chiếu có thể nhanh chóng trình chiếu một màn hình vuông vức hoàn hảo lên hầu hết bề mặt tường. Máy được chạy trên hệ thống Android TV và được tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ các lệnh thoại, điều khiển các sản phẩm thông minh khác trong ngôi nhà của người dùng.

Kết nối không dây Wi-Fi IEEE 802.11a/b/g/n 2.4GHz/5GHz và Bluetooth 5.0/BLE.

Kích thước 115 x 150 x 150 mm; trọng lượng 1,3kg.

Máy chiếu Xiaomi Mi Smart Projector 2 có giá bán lẻ quốc tế 599 Euro.

Thời gian bán và kênh phân phối sản phẩm tại Việt Nam sẽ được thông báo trên trang mi.com Việt Nam.

Xiaomi Mesh System AX3000 (2-Pack): luôn luôn kết với với Wi-Fi 6

Được thiết kế nhằm cung cấp kết nối mạnh mẽ và liền mạch cho các sản phẩm thông minh trong gia đình, Xiaomi Mesh System AX3000 (2-Pack) cung cấp phạm vi phủ sóng mạng Wi-Fi 6 băng tần kép mạnh mẽ và đáng tin cậy lên đến 372 mét vuông. Sản phẩm còn hỗ trợ số lượng tối đa các thiết bị được kết nối lên đến 254 thiết bị. Sản phẩm cung cấp đường truyền mạng được tối ưu hóa và giảm độ trễ với mô-đun 1024QAM, cũng như hỗ trợ công nghệ OFDMA và 2×2 MIMO.

Hệ thống lưới (Mesh) thông minh cũng giúp hỗ trợ chuyển đổi mạng tự động để bảo đảm việc chuyển vùng liền mạch khi người dùng di chuyển từ phòng này qua phòng khác. Thiết bị thậm chí có thể bắt đầu quá trình tự sửa chữa để sắp xếp lại hệ thống mạng bất cứ khi nào bị mất kết nối. Điều này giúp người dùng luôn giữ được sự kết nối với tốc độ Wi-Fi 6.

Hệ thống mạng Xiaomi Mi Mesh System AX3000 (2-Pack) có giá bán lẻ quốc tế 149 Euro.

Thời gian bán và kênh phân phối sản phẩm tại Việt Nam sẽ được thông báo trên trang mi.com Việt Nam.

MEDIAONLINE

Nguồn do Xiaomi cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới