Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Jabra cải tiến công nghệ true wireless với dòng tai nghe nhét tai Elite mới

Jabra cải tiến công nghệ true wireless  với dòng tai nghe nhét tai Elite mới
September 29
14:04 2021

Hãng Jabra đã cho ra mắt dòng sản phẩm tai nghe nhét tai (earbuds) true wireless mới Elite series gồm Elite Pro, Elite Active và Elite với những cải tiến cho công nghệ cuộc gọi đàm thoại, thiết kế vừa vặn trong tai, trải nghiệm âm thanh thực. Jabra Elite 7 Pro với điểm nhấn công nghệ Jabra MultiSensor Voice, mang đến cuộc gọi hiệu suất tốt hơn hẳn. Jabra Elite 7 Active có phủ lớp ShakeGrip lần đầu tiên áp dụng, dành cho phong cách sống năng động. Jabra Elite 3 mang lại âm thanh ấn tượng khi di chuyển. Mỗi chiếc tai nghe Jabra Elite đều được thiết kế đặc biệt để tái tạo lại trải nghiệm true wireless  đến người dùng. (Jabra thành lập năm 1983 thuộc Tập đoàn âm thanh GN Group ra đời ở Đan Mạch từ năm 1869.)

Là một trong những công ty âm thanh đầu tiên giới thiệu công nghệ true wireless, Jabra đã không ngừng học hỏi qua 6 thế hệ tai nghe và sáng tạo lại sản phẩm true wireless phù hợp hơn với nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng ngày nay. Dòng tai nghe Elite mới được điều chỉnh sử dụng trong các tình huống cụ thể. Phiên bản Pro mới của Jabra được thiết kế dành  cho những người muốn có những gì tốt nhất cho cuộc gọi và âm nhạc, cho phép người dùng trải nghiệm true wireless không có giới hạn. Phiên bản Active của Jabra được thiết kế riêng dành cho thể thao và lối sống năng động, đặc biệt chắc chắn, vẫn hoạt động tốt ngay cả khi người dùng đang đổ mồ hôi. Jabra Elite 3 là một phiên bản trải nghiệm âm thanh sống động mọi lúc, mọi nơi. Jabra Elite 2 là tai nghe true wireless cho người dùng rộng rãi trong dòng sản phẩm mới được Jabra ra mắt.

Daniel Yeow, Giám đốc bán hàng, bán lẻ & bán trực tuyến, khu vực Đông Nam Á, Taiwan & Hong Kong của Jabra, cho biết: “Người tiêu dùng ngày nay tìm kiếm các sản phẩm không chỉ mang lại trải nghiệm âm thanh tiên tiến mà còn có phong cách năng động hỗ trợ khi di chuyển. Dòng sản phẩm Elite mới của Jabra là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái cao cấp và các tính năng nổi bật như MultiSensor Voice, công nghệ ShakeGrip, mang đến những trải nghiệm về âm nhạc và cuộc gọi chưa từng có. Thế hệ tai nghe Elite mới nhất này phản ánh chân thực sự tiến bộ của Jabra trong phân khúc tai nghe true wireless.”

Jabra Elite 7 Pro với công nghệ Jabra MultiSensor Voice

Công nghệ Jabra MultiSensor Voice cải tiến trên tai nghe nhét tai Elite 7 Pro cho cuộc gọi rõ nét nhất có thể được, ngay cả tại những nơi ồn ào. Jabra MultiSensor Voice kết hợp cảm biến truyền dẫn qua xương, bốn microphone và các thuật toán để bảo đảm cuộc gọi rõ ràng trong trẻo. Jabra đã phát triển các thuật toán thông minh tạo ra một trong những tai nghe dành cho người tiêu dùng đầu tiên sử dụng sự kết hợp công nghệ này.

Cảm biến giọng nói (VPU) tiên tiến trong cả hai tai nghe giúp Jabra MultiSensor Voice trở nên hiệu quả hơn. Các thuật toán thông minh liên tục phân tích các loại tiếng ồn được thu nhận bởi các microphone tích hợp và khi nhận diện ra tiếng ồn của gió, chúng sẽ tự động kích hoạt cảm biến VPU. Công nghệ truyền dẫn qua xương được sử dụng để truyền giọng nói thông qua các rung động trong xương hàm và thuật toán thông minh sau đó sử dụng sự kết hợp tốt nhất giữa cảm biến truyền dẫn qua xương và microphone để truyền tải cuộc gọi rõ ràng nhất có thể được.

Ngoài ra, tính năng khử tiếng ồn chủ động (Active Noise Cancellation, ANC) có thể điều chỉnh tạo ra trải nghiệm đắm chìm hoàn toàn trong không gian cá nhân. Âm thanh được cá nhân hóa hơn nữa bằng cách  tạo cấu hình âm thanh với công nghệ Jabra MySound và dùng HearThrough – một công nghệ cho phép người dùng tùy chỉnh chính xác lượng âm thanh tiếng ồn bên ngoài mà họ mong muốn nghe qua tai.

Tai nghe nhét tai Elite 7 Pro nhỏ hơn 16% so với phiên bản phổ biến Jabra Elite 75t, là tai nghe nhét tai nhỏ nhất của Jabra cho đến nay. Bằng cách tận dụng cơ sở dữ liệu gồm

62.000 lần quét tai độc đáo của Jabra, hãng đã phát họa nên bản đồ về tai người trung bình và sử dụng thông tin chi tiết để thiết kế làm mới hoàn toàn tai nghe. Sau đó, qua quá trình thử nghiệm liên tục, Jabra đã sản xuất một chiếc tai nghe nhét tai true wireless mang lại  chất lượng âm thanh vượt trội và sự thoải mái tối ưu.

Tai nghe Elite 7 Pro kháng nước chuẩn IP57 và hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2.

Elite 7 Pro có thời lượng pin 9 giờ nếu bật ANC và 35 giờ khi sử dụng kèm hộp sạc. Tính năng sạc nhanh chỉ trong 5 phút sạc cho thời lượng sử dụng đến 1,2 giờ. Elite 7 Pro còn được tích hợp các trợ lý ảo như Alexa, Siri và Google Now (chỉ dành cho Android).

Xin mời xem video:

Jabra Elite 7 Active  với công nghệ Jabra ShakeGrip

Tai nghe nhét tai Jabra Elite 7 Active  được thiết kế đặc biệt phù hợp với những người có lối sống năng động. Nổi bật với công nghệ Multisensor Voice, phiên bản Active có những tính năng chất lượng hàng đầu như của Elite 7 Pro, tích hợp công nghệ cuộc gọi 4 microphone và thêm 2 microphone để cá nhân hóa kết hợp với tính  năng chống ồn ANC có thể tùy chỉnh. Ngoài ra, sử dụng cao su có độ đàn hồi trong thiết kế, Elite 7 Active được phủ lớp ShakeGrip mang lại sự phù hợp tối đa trong mọi chuyển động bất kỳ, giúp đeo trên tai chắc chắn, an toàn hơn khi tập luyện những loại hình thể thao vận động mạnh. Đối với những hoạt động khi ở ngoài trời, lớp lưới micro sẽ loại bỏ gió từ các cuộc gọi, hiệu suất âm thanh sẽ được tăng cường để bảo đảm trải nghiệm âm nhạc cao trong khi tập luyện.

Jabra Elite 3

Jabra Elite 3 là sự lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tai nghe nhét tai true wireless có âm thanh phong phú, âm trầm mạnh mẽ và cuộc gọi đàm thoại rõ ràng với mức giá thấp. Jabra cho biết, sau khi nhận ra khoảng trống trên thị trường đối với tai nghe nhét tai giá thấp hơn nhưng vẫn mang lại chất lượng âm thanh vượt trội, Jabra đã sử dụng nhiều năm kinh nghiệm của mình để phát triển phiên bản tai nghe true wireless cho mọi người.

Tai nghe Elite 3 có đường kính loa 6mm và mang đến những cuộc gọi đàm thoại rõ ràng trong như pha lê với công nghệ cuộc gọi 4 microphone, bộ cân bằng âm nhạc hàng đầu, âm thanh HD Qualcomm aptX và thời lượng pin đến 7 giờ (28 giờ khi kèm hộp sạc). Tai nghe true wireless Elite 3 còn có khả năng cách ly tiếng ồn vượt trội và công nghệ nghe xuyên âm HearThrough giúp người dùng có thể nhận biết và trải nghiệm âm thanh môi  trường xung quanh qua tai nghe.

Tai nghe Jabra Elite 3 có thiết kế dáng đẹp theo phong cách Đan Mạch, thoải mái và an toàn cho sử dụng cả ngày. Có 4 màu: Xám đậm (Dark Grey), Xanh Navy, Tím Lilac và và màu be nhạt (Light Beige).

Jabra Elite 2

Phiên bản tai nghe mới Jabra Elite 2 là lựa chọn dành cho những người yêu thích âm thanh phong phú khi di chuyển, với mức giá thấp nhất trong danh sách sản phẩm mới ra  mắt vào tháng 9-2021 của Jabra. Elite 2 có kích thước siêu nhỏ với đường kính loa 6mm mang đến chất lượng âm thanh cao và âm trầm mạnh mẽ. Bên cạnh đó, tai nghe nhét tai true wireless  Jabra Elite 2 còn có bộ chỉnh âm EQ có thể tùy chỉnh và khả năng cách ly  tiếng ồn cùng âm thanh HD Qualcomm aptX. Không chỉ có chất âm mạnh mẽ, Elite 2 còn có thiết kế nổi bật chắc chắn, an toàn, thoải mái và phù hợp sử dụng cả ngày dài. Jabra Elite 2 có công nghệ cuộc gọi 2 microphone, có thể kích hoạt trợ lý ảo Alexa ngay tức thì, phát lại Spotify chỉ qua một chạm và công nghệ Google Fast Pair.

Jabra Elite 2 có thời lượng pin 7 giờ (thêm 21 giờ khi kèm  hộp sạc). Được phủ lớp bảo vệ chống mưa đạt chuẩn IP55.

Có hai màu Xám và Xanh Navy.

Trên thị trường Việt Nam

Các phiên bản tại nghe earbuds true wireless Jabra Elite thế hệ mới được bán tại thị trường Việt Nam với giá chính thức:

  • Elite 7 Pro: 5.990.000 đồng.
  • Elite 7 Active: 5.250.000 đồng.
  • Elite 3: 2.390.000 đồng.
  • Elite 2: 1.850.000 đồng.

Thông tin chi tiết về tai nghe Jabra:   Elite 7 Pro   |   Elite 7 Active   |   Elite 3   |   Elite 2

MEDIAONLINE

Nguồn do Jabra cung cấp.