Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO tài trợ Giải Vô địch Liên minh Huyền thoại Thế giới 2021 với chiến lược esports

OPPO tài trợ Giải Vô địch Liên minh Huyền thoại Thế giới 2021 với chiến lược esports
October 09
18:54 2021

Hãng OPPO ngày 8-10-2021 đã công bố đồng hành với Giải Vô địch Liên minh Huyền thoại Thế giới 2021 – League of Legends World Championship (S11), kéo dài sự hợp tác giữa OPPO và Riot Games kể từ năm 2019. Đây là sự kiện giúp OPPO nâng cao độ nhận diện thương hiệu của mình đối với những người chơi thể thao điện tử (esports) trên toàn cầu.

OPPO đồng hành cùng Giải Vô địch Liên minh Huyền thoại Thế giới năm 2021.

OPPO cho biết năm nay, hãng sẽ trao tặng những giải thưởng giá trị cao dành cho những game thủ chuyên nghiệp đạt thành tích nổi bật trong trận chung kết. Để người xem có thể được cập nhật tin tức về các tuyển thủ chuyên nghiệp và diễn biến của trận đấu cuối cùng, OPPO sẽ tổ chức phỏng vấn các game thủ và các đội tuyển, cũng như tóm tắt các tình tiết đắt giá trong trận đấu.

Ông William Liu, Phó Chủ tịch Công ty kiêm Chủ tịch Marketing toàn cầu của OPPO, chia sẻ: Liên minh Huyền thoại (League of Legends) mang đến một sân chơi mà ở đó các game thủ trên khắp thế giới có thể hiểu rõ hơn về chúng tôi. Quan trọng hơn, tinh thần kiên cường của các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng giống như nỗ lực đổi mới không ngừng của OPPO để mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất cho người dùng. OPPO đã, đang và sẽ tiếp tục tạo ra trải nghiệm mới và giá trị lớn hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.”

Ông John Needham, Trưởng bộ phận Thể thao điện tử toàn cầu của Riot Games, nói rằng: Là hãng smartphone toàn cầu đầu tiên đồng hành cùng giải đấu, OPPO đã trở thành một trong những thương hiệu công nghệ ấn tượng nhất đối với những người chơi thể thao điện tử trên toàn cầu. Chúng tôi rất mong chờ xem OPPO sẽ mang đến cho khán giả những gì trong trận chung kết.”

Vòng chung kết năm nay có chủ đề “Make/ Break”(tạm dịch: “Kiến tạo/ Đột phá”), thể hiện lòng dũng cảm và tinh thần dám phá vỡ những điều không thể để tạo ra những khả năng mới.

OPPO nhấn mạnh: cùng chia sẻ tinh thần này, hãng đã tạo ra smartphone Find X3 Provới mục tiêu không chỉ cho phép mọi người ghi lại và lưu trữ hình ảnh 10-bit màu mà còn có màn hình hiển thị một tỷ màu. Ngoài ra, Find X3 Pro còn được trang bị tính năng Color Vision Enhancement (tạm dịch: Nâng cao Hiển thị màu) như một phần của hệ điều hành ColorOS 11.2. Màn hình hiệu chuẩn và hiệu chỉnh màu tối ưu được sản xuất dành riêng cho những ai bị rối loạn sắc giác. Với màu sắc nổi bật và thiết kế tối ưu hóa hoàn toàn mới trên Find X3 Pro, OPPO đã phá vỡ ranh giới của màu sắc trên điện thoại thông minh và tạo ra những khả năng mới.

Find X3 Pro với màn hình 1 tỷ màu.

OPPO Find X3 Pro cung cấp trải nghiệm chơi game không bị cản trở với Chế độ trò chơi trong ColorOS. Khi người dùng chuyển sang chế độ này, họ sẽ không còn bị làm phiền bởi các thông báo, tin nhắn và cuộc gọi, có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game của mình mà không bị gián đoạn.

Giải vô địch thế giới Liên minh Huyền thoại 2021 (S11) hội tụ các đội ưu tú từ 11 quốc gia và khu vực tham dự và có giải thưởng cao nhất từ trước đến nay. Trận đấu đầu tiên đã diễn ra vào ngày 5-10-2021 và trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6-11-2021 tại Engjavegur 8, 104 Reykjavik (Iceland).

Thông tin chi tiết về Giải Vô địch Liên minh Huyền thoại Thế giới 2021 (S11):  

MEDIAONLINE

Nguồn do OPPO cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới