Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C thế hệ mới giúp dễ dàng vô hiệu hóa virus và vi khuẩn tại nhà

Thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C thế hệ mới giúp dễ dàng vô hiệu hóa virus và vi khuẩn tại nhà
November 05
22:54 2021

Tập đoàn thiết bị chiếu sáng và IoT Hà Lan Signify (tiền thân là Philips Lighting) ngày 4-11-2021 đã giới thiệu ra thị trường Việt Nam thiết bị khử trùng không khí (Air Disinfection Unit) Philips UV-C thế hệ mới cho gia đình. Thiết bị ứng dụng công nghệ đèn UV-C khử trùng của Philips giúp cho việc khử trùng không khí tại nhà trở nên dễ dàng và chủ động hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ cần cắm điện và bật nguồn, thiết bị sẽ tự động thực hiện mọi việc còn lại. Signify cho biết, theo kết quả thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, máy khử trùng không khí Philips UV-C đã được chứng minh khả năng bất hoạt hơn 99% virus và vi khuẩn chỉ trong vài giờ.

Làm sạch không khí trong phòng chỉ trong vài giờ

Thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C (Disinfection Air Cleaner, 8719514412262) mới cho phép người dùng vô hiệu hóa virus và vi khuẩn trong không khí tại nhà một cách hiệu quả. Đèn UV-C tích hợp bên trong giúp khử trùng và làm sạch không khí trong phòng chỉ trong vài giờ (4 giờ với phòng khách từ 16-25m2, 2 giờ với phòng ngủ từ 10-16m2 và 1 giờ với phòng tắm đến 10m2) mà không làm cản trở các hoạt động đang diễn ra trong phòng. Với ánh sáng UV-C được kiểm soát từ bên trong, thiết bị có thể vận hành ngay cả khi có sự hiện diện của người, vật nuôi và cây trồng. Người dùng không cần rời khỏi khu vực khi máy đang hoạt động.

Ông Michael Rombouts, Giám đốc ngành hàng bóng LED và bộ đèn LED của Signify, cho biết: “Tiếp nối thành công của đèn bàn khử trùng Philips UV-C (dòng sản phẩm khử trùng bề mặt) và hộp khử trùng Philips UV-C (dòng sản phẩm khử trùng vật dụng), thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới này làm phong phú thêm danh mục các sản phẩm khử trùng bằng nguồn sáng Philips UV-C, giúp người sử dụng dễ dàng và chủ động thực hiện việc khử trùng tại nhà. Thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới cho phép người tiêu dùng làm sạch không khí trong các không gian riêng tư của mình, nâng cao tiện nghi cuộc sống và tận hưởng niềm vui khi có thể mang lại những điều tốt đẹp nhất cho các thành viên trong gia đình.”

UV-C là tia cực tím (tia tử ngoại, ultraviolet) ở cấp độ thấp nhất (short-wave có bước sóng 100–280 nm) có trong ánh nắng mặt trời mà trong tự nhiên bị chặn lại hoàn toàn bởi tầng ozone và bầu khí quyển nên không đến được mặt đất. Nhưng ở cường độ này, UV-C có tính năng diệt khuẩn, bức xạ ion hóa.

Một thử nghiệm phân rã khác đã được thực hiện tại Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Thử nghiệm CAS (Quảng Châu, Trung Quốc), trong một buồng thử nghiệm 30m3 với không khí bị nhiễm vi khuẩn tụ cầu và virus cúm A (H1N1) đã cho kết quả giảm hơn 99% virus và vi khuẩn sau 2 giờ hoạt động của thiết bị.

Sighnify nói rằng các thông tin thử nghiệm chi tiết sẽ được cung cấp khi có yêu cầu.

Di chuyển linh hoạt và dễ sử dụng

Với kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tính phong cách, thanh lịch, kích thước nhỏ gọn (hình trụ vuông mỗi cạnh 20cm và cao 40cm) dễ dàng di chuyển, thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C sẽ hài hòa với mọi phong cách thiết kế phòng. Đây là một thiết bị dễ vận hành, với bảng điều khiển cảm biến ở mặt trên, có đèn báo hiệu trực quan cho biết thiết bị đang bật và trạng thái hoạt động. Thiết bị còn được trang bị chức năng hẹn giờ để tự động tắt máy khi hết thời gian hẹn giờ được chọn (có 3 mức hẹn giờ: 1 giờ, 2 giờ và 4 giờ). Ngoài ra, chế độ yên tĩnh còn giúp máy vận hành êm ái khi có khách đến nhà cũng như khi các thành viên trong gia đình cần nột không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Quy cách kỹ thuật

Nguồn điện100-240V 50/60Hz
Công suất35W
Tuổi thọ9.000 giờ
Kích thước201 x 201 x 400 mm
Trọng lượng3kg
Màu sắcBạc kết hợp Trắng

Trên thị trường Việt Nam

Thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C thế hệ mới có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 11-2021. Có thể đặt mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada hoặc liên hệ trực tiếp Fanpage Philips Lighting. Giá bán lẻ đề nghị là 8.050.000 đồng.

Từ ngày 4 đến ngày 11-11-2021, khách hàng có thể mua sản phẩm trên Shopee với ưu đãi lên đến 30% kèm voucher giảm giá thêm 500.000 đồng, voucher free ship và tặng kèm đèn LED khử trùng bề mặt Philips.

Vào năm 2018, sau 127 năm hoạt động (thành lập tại Hà Lan năm 1891), Philips Lighting đã chính thức đổi tên tập đoàn thành Signify, nhưng vẫn giữ lại thương hiệu Philips. Đi tiên phong về công nghệ UV với hơn 35 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển công nghệ UV-C, Signify đã vận dụng kinh nghiệm và công nghệ của mình trong lĩnh vực này để giúp giải quyết nhu cầu khử trùng bề mặt, vật dụng và không khí đang ngày càng tăng.

Tại Việt Nam, ngoài các thiết bị khử trùng dân dụng, Signify cũng đã giới thiệu đến thị trường chuyên dụng nhiều dòng sản phẩm Philips UV-C, bao gồm bộ máng đèn khử trùng Philips UV-C, xe đẩy khử trùng Philips UV-C trolley, các bộ đèn khử trùng không khí trên cao Philips UV-C, tủ khử trùng Philips UV-C chamber và thiết bị khử trùng không khí ADU. Những sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu khử trùng với quy mô lớn hơn, đa dạng hơn tại nơi làm việc, khu vực công cộng, văn phòng, nhà máy, cơ sở dịch vụ vui chơi giải trí…

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

Nguồn do Signify cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới