Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

3 thủ lĩnh trong chiến dịch #TeamUnstoppable của Samsung Vina

3 thủ lĩnh trong chiến dịch #TeamUnstoppable của Samsung Vina
November 09
15:53 2021

Công ty điện tử Samsung Vina vừa hoàn tất #TeamUnstoppable, chiến dịch thương hiệu mang tầm cỡ Đông Nam Á tập hợp thế hệ Gen Z và Millennials nhằm ủng hộ các bạn trẻ vượt qua bản thân mình và theo đuổi niềm đam mê.

Đồng hành cùng tầm nhìn “Enabling People” (thế hệ làm điều không thể) của Samsung về trách nhiệm toàn cầu và sứ mệnh trao quyền cho các thế hệ tương lai để phát huy hết tiềm năng của mình, chiến dịch kết thúc với các hoạt động trên mạng xã hội, trong đó các bạn trẻ trên cả nước đã đồng hành cùng #TeamUnstoppable bằng cách chia sẻ các câu chuyện truyền cảm hứng.

Thế hệ Millennials là những người sinh từ năm 1980 tới 1995. Thế hệ Gen Z nối tiếp Millennials là những người sinh từ năm 1997 tới 2012.

Tại Việt Nam, tổng cộng có 300 bạn trẻ đã chia sẻ trên Facebook và Instagram những câu chuyện cá nhân về cách vượt qua nghịch cảnh để theo đuổi mục tiêu và đam mê. Với việc thể hiện tinh thần “làm điều không thể”, ba bạn trẻ xuất sắc nhất đã giành được các vị trí dẫn đầu #TeamUnstoppable:

Giải Bản lĩnh dành cho bạn Phạm Thế Hiển với giải thưởng gồm 1 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G, 1 đồng hồ Samsung Galaxy Watch4, 1 tai nghe Samsung Galaxy Buds2, tổng trị giá 50.980.000 đồng. Xem bài thi ở đây.

Giải Tỏa sáng dành cho bạn Trần Lê Đức, với giải thưởng gồm 1 Smart TV 4K The Sero, 1 điện thoại Samsung Galaxy A52, tổng trị giá 38.190.000 đồng. Xem bài thi ở đây.

Giải Ấn tượng dành cho bạn Nguyễn Hoàng Dương, với giải thưởng gồm 1 màn hình thông minh M5 32 inch, 1 điện thoại Samsung Galaxy S21, tổng trị giá 29.647.000 đồng. Xem bài thi ở đây.

Samsung cho biết, #TeamUnstoppable có mục đích thổi bừng đam mê, nghị lực và khát vọng của thế hệ thanh niên, những người đem lại thay đổi tích cực trong cộng đồng. Chiến dịch này là nền tảng để các bạn trẻ cùng chung suy nghĩ, chia sẻ câu chuyện của chính mình và truyền cảm hứng, tạo động lực cho những cá nhân khác tiến bước.

Chiến dịch bắt đầu vào tháng 9-2021 bằng sự kiện ra mắt bộ phim ngắn giới thiệu 5 cá nhân trẻ đầy cảm hứng trên các vùng miền, những người đã bất chấp mọi khó khăn để theo đuổi đam mê của mình. Chẳng hạn là các câu chuyện chưa kể về Mỹ Anh và cách bạn ấy vượt qua rào cản để trở thành ca sĩ, khởi đầu sự nghiệp thành công từ năm 18 tuổi, được chia sẻ rộng rãi trên Facebook, Instagram và YouTube.

Với hơn 21 triệu lượt tương tác và hơn 18 triệu view của những bộ phim này, chiến dịch #TeamUnstoppable đã thu hút những phản hồi tích cực từ báo chí và mạng xã hội.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bài dự thi khác thông qua hashtag bắt đầu bằng #TeamUnstoppable, #Kenh14 và #DoWhatYouCant trên Instagram và Facebook.

Samsung chia sẻ: #TeamUnstoppable dựa trên tinh thần giá trị cốt lõi quan trọng nhất mà Samsung hướng tới là phát triển con người. Là một công ty đại diện cho sự đổi mới, khám phá và truyền cảm hứng, Samsung sẽ tiếp tục hỗ trợ thế hệ trẻ, tiên phong đem lại một xã hội tích cực và xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới