Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Các dòng máy tính bảng Huawei đáp ứng tốt nhu cầu học và làm việc đang có ưu đãi cuối năm

Các dòng máy tính bảng Huawei đáp ứng tốt nhu cầu học và làm việc đang có ưu đãi cuối năm
November 16
17:54 2021

Bên cạnh lịch sử phát triển và giá trị thương hiệu, các dòng máy tính bảng (tablet) của Huawei còn được tích hợp nhiều công nghệ và tiện ích vượt trội, giúp tối ưu hóa nhu cầu học tập và làm việc từ xa của người dùng

Nhằm giúp khách hàng hiểu thêm thông tin về máy tính bảng của hãng trong mùa mua sắm cuối năm, Huawi đã hệ thống lại các sản phẩm hiện có mặt trên thị trường, đồng thời mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn để người dùng có thể dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Huawei – bề dày công nghệ và kinh nghiệm phát triển trên thị trường máy tính bảng

Suốt 11 năm kể từ khi chiếc máy tính bảng đầu tiên mang thương hiệu Huawei ra mắt, hãng công nghệ này đã không ngừng cải tiến và giới thiệu nhiều sản phẩm ấn tượng đến với thị trường. Từ những thiết bị thuộc dòng MediaPad đầu tiên có nhiều tính năng và công nghệ nổi bật, tạo nền tảng cho Huawei phát triển trên thị trường máy tính bảng; cho đến bước ngoặt lớn của hãng trong năm 2019 khi cho ra đời dòng MatePad series với mục tiêu tối ưu hóa năng suất học tập, làm việc và truyền cảm hứng cho sự sáng tạo.

Phát triển công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm đã dần trở thành hai mũi nhọn trong chiến lược chinh phục người dùng của hãng. Để làm được điều này, Huawei đã đầu tư mạnh tay vào chi phí đổi mới sáng tạo (R&D), với ngân sách hàng năm vào khoảng 15 – 20 tỷ USD, tương đương 10% doanh thu. Khoản đầu tư này nhằm tạo tiền đề cho Huawei khai phá thêm nhiều công nghệ mới, đồng thời đa dạng hóa các danh mục sản phẩm trong ngành hàng máy tính bảng.

MatePad series giúp Huawei tạo nên dấu ấn mới trong thị trường máy tính bảng

Thống kê trong quý 3-2020 của công ty nghiên cứu thị trường quốc tế IDC (Mỹ) cho thấy lượng máy tính bảng bán ra trên toàn cầu của Huawei đã tăng 32,9% và vẫn đang khởi sắc trong năm 2021 do sự gia tăng nhu cầu làm việc, học tập từ xa của người dùng trong thời kỳ đại dịch toàn cầu COVID-19. Kết quả kinh doanh ấn tượng của sản phẩm máy tính bảng đã khẳng định chiến lược đầu tư đúng đắn của Huawei. Bên cạnh các công nghệ mới, dòng máy tính bảng Huawei MatePad còn ghi điểm ở sự đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Huawei MatePad 11 – trải nghiệm như một chiếc laptop thực thụ

Theo Huawei, người dùng là doanh nhân, dân văn phòng, người làm việc tự do,… sau một thời gian trải nghiệm đã có nhiều phản hồi tích cực và đặc biệt yêu thích chiếc MatePad 11 nhờ thiết kế cao cấp, phần cứng mạnh mẽ và tính di động cao. Khi kết hợp với chuột và bàn phím thông minh, chiếc máy tính bảng này có thể tuỳ biến để trở thành chiếc laptop thực thụ. Cụ thể, MatePad 11 thể hiện rõ ưu điểm nhờ thiết kế sang, gọn nhẹ, có bàn phím và tính đa nhiệm trên 1 màn hình trong những khoảnh khắc người dùng đi gặp đối tác hoặc làm việc bên ngoài văn phòng. Tốc độ làm mới (refresh rate) của màn hình lên đến 120Hz (nhanh gấp đôi màn hình LCD chuẩn), có hỗ trợ các phần mềm họp trực tuyến và làm việc chuyên dụng như WPS, Zoom, Google Meet, Google Classroom… do đó, MadPad 11 đem lại nhiều tiện ích cho người dùng khi trao đổi công việc từ xa.

Huawei MatePad 11 với khả năng di động vượt trội, dễ dàng thay thế laptop.

Huawei MatePad – nâng cao trải nghiệm sáng tạo và giải trí đa phương tiện

Với các bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo và giải trí công nghệ cao, HUAWEI MatePad là sự lựa chọn đáng giá. Chipset mạnh mẽ cùng màn hình lớn và Wi-Fi 6 (802.11ax) cũng là điểm cộng trên thiết bị này. Người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm các kho giải trí khổng lồ trên các nền tảng Netflix, YouTube, FPT Play và đắm chìm vào thế giới âm thanh với công nghệ loa âm thanh nổi 3D Histen 6.1 Bên cạnh đó là khả năng kết nối với bạn bè, người thân qua các ứng dụng Facebook, Messenger; hay chơi FreeFire… tất cả đều sẵn sàng trên kho ứng dụng HUAWEI AppGallery.

Khả năng sáng tạo và giải trí không giới hạn làm nên sức hút của HUAWEI MatePad.

Huawei MatePad T10 và T10s – “gia sư” đa nhiệm cùng trẻ vừa học, vừa chơi

Chiếc MatePad T10 và T10s là sự lựa chọn đáng giá khi các bậc cha mẹ tìm hiểu và lựa chọn một thiết bị cho con học online. Bên cạnh mức giá dễ chịu cùng nhiều ứng dụng giáo dục cho trẻ như VNE Edu, K12 Online, hai mẫu máy tính bảng này còn đạt được chứng nhận bảo vệ mắt TÜV Rheinland4 và khả năng cảnh báo khi trẻ ngồi sai tư thế. Trong bối cảnh trẻ em chủ yếu học online suốt hàng giờ đồng hồ như thời điểm hiện tại, sức khỏe thị giác và cột sống là vấn đề các bậc phụ huynh rất quan tâm. Với chiếc máy tính bảng HUAWEI MatePad T10 và T10s tích hợp nhiều công nghệ tiện ích hữu dụng, phụ huynh sẽ không còn quá lo lắng trong việc bảo vệ sức khỏe và tạo điều kiện tốt nhất để con em thỏa sức học tập và vui chơi hiệu quả.

Nhiều gia đình chọn HUAWEI MatePad T10 làm bạn đồng hành trong những khoảnh khắc học online và giải trí cùng con

Hơn thế nữa, tất cả các ứng dụng cần thiết đều có thể tìm được ngay trên HUAWEI AppGallery – kho ứng dụng do chính Huawei phát triển. Huawei đã và đang phối hợp cùng các trường đại học hàng đầu ở Việt Nam như Đại học Mở Hà Nội, Đại học Văn Lang (TP.HCM), Học viện đào tạo Funix thực hiện chuỗi webinar mang đến cho các nhà phát triển những cái nhìn sâu sắc về ngành công nghiệp ứng dụng và Khóa học HMS Foundation cũng sẵn sàng để cung cấp cho các nhà phát triển sự hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình tích hợp. Đặc biệt, vào ngày 21-11-2021 tới đây, Huawei sẽ thực hiện webinar tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH, tiếp theo sẽ là trường Đại học Mở Hà Nội.

Những ưu đãi cho khách hàng

Nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho người dùng, Huawei giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua máy tính bảng tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, Cửa hàng trải nghiệm Huawei trên cả nước và tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki:

  • MatePad 11 có giá 13.990.000 đồng, được tặng ngay bút cảm ứng HUAWEI M-Pencil thế hệ thứ 2, bộ quà tặng ứng dụng trị giá 1.100.000 đồng, bao gồm FPT Play, Jnotes, Touchnotes, WPS Office và FilmoraGo HD. Đăc biệt, ưu đãi mua kèm bàn phím thông minh giá sốc 10.000 đồng chỉ tại Thế Giới Di Động
  • MatePad có giá từ 6.790.000 đồng, được tặng ngay bộ quà tặng ứng dụng trị giá 590.000 đồng, bao gồm FPT Play, Jnotes và Touchnotes.
  • MatePad T10 có giá từ 3.990.000 đồng, được tặng kèm bộ quà tặng ứng dụng FPT Play trị giá 450.000 đồng.
  • MatePad T10s có giá từ 5.990.000 đồng, được  tặng kèm bộ quà tặng ứng dụng FPT Play trị giá 450.000 đồng.

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại cho máy tính bảng Huawei:

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 31-12-2021, Trung tâm Bảo hành Huawei sẽ miễn phí vệ sinh máy và dán màn hình điện thoại cho khách hàng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá linh kiện và chi phí sửa chữa các sản phẩm của hãng.

MEDIAONLINE

Nguồn do Huawei cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới