Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone vivo V23e camera selfie 50MP bán ở Việt Nam với giá dưới 8,5 triệu đồng

Smartphone vivo V23e camera selfie 50MP bán ở Việt Nam với giá dưới 8,5 triệu đồng
November 19
12:09 2021

Tối 18-11-2021 trong sự kiện online “Selfie tự nhiên – Tự tin nét riêng”, vivo đã ra mắt thị trường Việt Nam chiếc smartphone phân khúc tầm trung mới là vivo V23e với sự kết hợp giữa những cải tiến đáng giá và thiết kế thời thượng. Điểm nổi bật nhất của v23e là camera selfie lên tới 50MP, cao nhất trong phân khúc giá cùng với thân máy siêu mỏng.

Bà Nguyễn Thu Huyền, Giám đốc Marketing vivo Việt Nam, chia sẻ: “Tại vivo, nhu cầu của người dùng luôn được chúng tôi quan tâm và lắng nghe. Chúng tôi nhận thấy rằng hiện nay có một lượng lớn người tìm kiếm một thiết bị di động thông minh có chất lượng ảnh selfie tuyệt vời với mức chi phí vừa phải. V23e được thiết kế đáp ứng các tiêu chí trên với camera trước dẫn đầu trong phân khúc cùng những tính năng được cải tiến dành cho những ai yêu thích sự tự nhiên và thể hiện sự sáng tạo trong việc chụp ảnh selfie.”

Camera trước 50MP thay đổi “cuộc chơi” selfie

Điện thoại V23e của vivo kết hợp giữa camera trước dẫn đầu thị trường và những cải tiến hiện đại trong chức năng tự lấy nét, các chế độ chụp chân dung tự nhiên, nâng chuẩn cuộc đua chụp selfie lên tầm cao mới với hình ảnh rõ nét và độ ổn định ấn tượng.

Camera trước 50MP lấy nét tự động cho ra những tấm ảnh selfie đa sắc màu và độ nét cao. Công nghệ Lấy nét tự động theo mắt được nâng cấp, theo dõi chuyển động từng bên mắt với độ chính xác cao, cho phép người dùng bắt lấy từng khoảnh khắc quý giá chỉ trong tích tắc.

Ngoài ra, người dùng có thể chụp những bức ảnh rõ nét, tự nhiên trong điều kiện thiếu sáng với chế độ Selfie siêu chụp đêm AI. Trong khi đó, chế độ Chân dung đa phong cách cho phép người dùng thoải mái sáng tạo ra những tấm hình chụp nghệ thuật và vui nhộn. Ngoài ra, chế độ Video hiển thị kép mang đến trải nghiệm quay video bằng camera trước và sau cùng một lúc, giúp ghi lại mọi khoảnh khắc khó quên từ hai góc độ với những khung hình đa dạng và có thể canh chỉnh tỷ lệ.

Với chế độ Phơi sáng kép 2.0, người dùng có thể lồng ghép thêm ảnh nền (ảnh có sẵn trong thư viện ảnh) vào hình chụp để khoe sự sáng tạo của mình. Còn với chế độ Video Selfie ổn định khuôn mặt, V23e sẽ khử rung nhiễu đa khung với độ ổn định chắc chắn.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Đại sứ sản phẩm vivo V23e tại Việt Nam.

Thiết kế mỏng thời thượng

Với độ dày chỉ 7,36mm, smartphone V23e cực kỳ mỏng nhẹ với khung viền phẳng 2.5D là sự giao thoa giữa thiết kế sáng tạo và quy trình sản xuất tiên tiến.

Phiên bản V23e màu Vũ Điệu Ánh Trăng (Black) sở hữu lớp phủ sứ cải tiến được hình thành thông qua quá trình xử lý lớp phủ nano trên bề mặt, qua đó tạo nên mặt lưng đen ánh gương đầy sức lôi cuốn. Đối với phiên bản màu Giai Điệu Bình Minh (Aurora) thì ngược lại, công nghệ phủ màu hai lớp cùng mặt kính Satin AG nổi bật mang đến một phong cách sành điệu với phổ màu rực rỡ chuyển sắc tựa bình minh ban sớm.

RAM mở rộng 2.0 mang đến trải nghiệm mượt mà hơn

V23e sử dụng hệ điều hành FunTouch OS 12 (dựa trên Android 11) được vivo liên tục cải thiện để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cá nhân của người dùng. Chiếc điện thoại mới của dòng V series này có bộ nhớ 8GB + 4GB RAM sử dụng công nghệ RAM Mở rộng 2.0, cho phép phân bổ 4GB của bộ nhớ ROM sang RAM khi cần thiết. Vì thế, người dùng có thể chạy các ứng dụng nặng và đa nhiệm mượt mà hơn, giảm thiểu hiện tượng giật lag.

Sạc siêu tốc 44W giúp sạc pin 4.050mAh từ 1% lên 40% chỉ trong 15 phút. Ngoài ra, chứng nhận Hi-Res về khả năng chơi nhạc và tái tạo âm thanh nguyên bản trên V23e hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh trung thực cho người sử dụng.

Camera sau chuyên nghiệp giúp chụp đêm siêu rõ nét

Camera chính 64MP mạnh mẽ trên V23e khẳng định quyết tâm của vivo trong việc mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh tối ưu. Bên cạnh đó, cụm 3 camera sau còn bao gồm bộ ống kính camera góc siêu rộng 8MP và camera cận cảnh 2MP. Chế độ Chân dung Bokeh Flare cho ra những tấm ảnh chân dung có hậu cảnh được làm mờ kèm các hiệu ứng bokeh, giúp những tấm ảnh ban đêm thêm phần lung linh và nghệ thuật.

Chế độ Chân dung đa phong cách trên camera sau có các lựa chọn như bộ lọc màu sắc, hiệu chỉnh tông màu da và chèn hiệu ứng bokeh để người chụp luôn rạng rỡ trong mọi khung hình.

Trên thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, vivo V23e được bán với mức giá 8.490.000 đồng. Khách hàng có thể đặt trước từ ngày 18 đến ngày 24-11-2021 để được hưởng những ưu đãi: Giảm ngay 500.000 đồng trên giá sản phẩm; Trả góp 0% lãi suất.

vivo V23e được mở bán chính thức từ ngày 25-11-2021 tại các chuỗi cửa hàng di động gồm Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile; các chuỗi cửa hàng điện máy như Điện Máy Xanh, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn; các sàn thương mại điện tử bao gồm Shopee, Lazada, Tiki; và các chuỗi cửa hàng di động – điện máy khác trên toàn quốc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VIVO V23E

Thiết kếNguyên khối, mặt trước và lưng phẳng, các cạnh phẳng, các góc bo tròn. Lưng kính và phủ nano chống bám vân tay.
Màn hìnhAMOLED 6.44 inch; FHD+ (1080 x 2400 pixel), 409ppi, màn hình tràn viền (có notch ở giữa mép trên màn hình cho selfie camera). Tỷ lệ hiển thị 20:9.
Vi xử lýMediaTek Helio G96 (12nm). CPU: Octa-core (2×2.05GHz Cortex-A76 & 6×2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G57 MC2
Bộ nhớRAM 8GB + ROM 128GB; hỗ trợ thẻ nhớ (khay SIM 2). Công nghệ RAM mở rộng 2.0 bổ sung thêm 4GB RAM từ ROM.
CameraCamera trước: 50MP, f/2.0. Selfie tự nhiên. Lấy nét tự động theo mắt đối tượng.
Camera sau: Triple-camera.
Camera chính: 64MP, f/1.8, 26mm (wide), PDAF
Camera góc siêu rộng: 8MP, f/2.2, 120˚, 16mm (ultrawide), 1/4.0″, 1.12µm
Camera macro: 2MP, f/2.4.
Quay video cùng lúc 2 camera trước và sau. Chế độ phơi sáng kép 2.0.
Hệ điều hànhAndroid 11, Funtouch 12
Kết nối không dâyWi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth: 5.2, A2DP, LE, aptX HD
Mạng di động4G LTE
Khe cắm SIMDual Nano SIM
Âm thanhHi-Res Audio. Không có jack 3.5mm.
PinNon-removable Li-Ion 4.050mAh. Super fast charging 44W.
Màu sắcBlack, Aurora
Kích thước160,9 x 74,3 x 7,4 mm
Trọng lượng172g
Tính năngCảm biến vân tay dưới màn hình (under display, optical). Cổng USB 2.0 Type-C. USB On-The-Go.

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và do vivo cung cấp.

Nguồn do vivo cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới