Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Dòng card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX Customization series cho người dùng tùy biến hình thức

Dòng card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX Customization series cho người dùng tùy biến hình thức
November 22
23:33 2021

Hãng công nghệ COLORFUL vừa ra mắt dòng card đồ họa iGame GeForce RTX Customization series cho phép người dùng tạo nên thiết kế của riêng mình và biến nó trở thành chiếc card đồ họa có một không hai. Card đồ họa độc đáo này cho người dung tùy chỉnh hoàn toàn tấm che phía sau (removable magnetic backplate), được đi kèm với hai tấm che phía sau sử dụng cơ chế từ tính để dễ dàng tháo rời và tùy biến.

Dòng card này dựa trên GPU NVIDIA GeForce RTX 3060 Ti, hỗ trợ OC, 8GB bộ nhớ GDDR6 với băng thông bộ nhớ 448GB/s, PCIe Gen4.

Dòng card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX Customization series có thiết kế bộ vỏ bọc với sự pha trộn giữa màu tím và xanh lá cây mang lại vẻ ngoài cao cấp. Card có hai quạt hướng trục và các ống dẫn nhiệt để luồng không khí đi qua tản nhiệt giúp nâng cao hiệu quả làm mát và luồng không khí bên trong thùng máy.

Tấm che từ tính có thể tháo rời và miếng dán phong cách Vultune

Dòng COLORFUL iGame GeForce RTX Customization series đi kèm với hai tấm che – một bằng nhôm vân xước màu bạc và một bawffng nhôm với lớp hoàn thiện màu trắng. Cả hai tấm che này đều có thể tháo rời bằng cách sử dụng cơ chế từ tính giúp dễ dàng thay đổi các mặt sau.

Card còn có một cặp nhãn decal dán phong cách Vultune mang lại hiệu ứng bùng phát độc đáo. Người dùng còn có thể dễ dàng tùy chỉnh và tạo decal dán cho riêng mình trên bề mặt trống của card.

Dải đèn ARGB tùy chỉnh được

Dòng card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX Customization series có một dãi đèn LED ARGB bao quanh tấm che bề mặt để hiển thị ánh sáng ARGB trong phạm vi rộng. Ánh sáng ARGB có thể định vị từng vị trí thông qua ứng dụng iGame Center.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

MEDIAONLINE

Nguồn do COLORFUL cung cấp.