Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HUAWEI Việt Nam ra mắt đồng hồ thông minh WATCH GT 3 series và WATCH GT Runner

HUAWEI Việt Nam ra mắt đồng hồ thông minh WATCH GT 3 series và WATCH GT Runner
November 24
13:50 2021

Ngày 23-11-2021 khi dòng đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 3 series được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Huawei đã tổ chức buổi trải nghiệm dòng sản phẩm đeo (wearables) mới này cho giới media công nghệ tại TP.HCM. Có 2 phiên bản thuộc dòng WATCH GT 3 series là 42mm và 46mm cùng mẫu WATCH GT Runner dành cho người chạy bộ.

HUAWEI WATCH GT 3 series

WATCH GT 3 series tương thích với các ứng dụng Android, hỗ trợ gọi điện qua Bluetooth. Thời lượng pin tới 14 ngày (phiên bản 46mm) và 7 ngày (42mm). Tích hợp huấn luyện viên chạy bộ cá nhân AI, hơn 100 chế độ tập luyện, theo dõi nhịp tim, theo dõi nồng độ oxy trong máu SpO2 cả ngày,…

Núm vặn đồng hồ có thể xoay để phóng to và thu nhỏ các ứng dụng trên mặt đồng hồ, nhanh chóng truy cập chức năng mà bạn muốn.

Tính năng theo dõi nhịp tim mới nâng cấp gồm có 8 diode quang được bố cục theo hình tròn và hai bộ phát nguồn sáng, kết hợp với thấu kính thủy tinh cong đem lại trải nghiệm đeo thoải mái và giảm nhiễu ánh sáng bên ngoài; thuật toán AI được nâng cấp để lọc các tín hiệu nhiễu hiệu quả hơn, cho phép theo dõi nhịp tim chính xác ngay cả khi bạn đang hăng say tập luyện và cải thiện độ chính xác của dữ liệu về sức khỏe như nồng độ oxy trong máu.

5 hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu (GNSS) băng tần kép hỗ trợ các hệ thống định vị vệ tinh GPS, Beidou, GLONASS, Galileo và QZSS. Đồng hồ cung cấp hiệu suất chống nhiễu mạnh hơn, giúp cải thiện hiệu quả cường độ và độ ổn định của tín hiệu định vị ngoài trời. Tín hiệu băng tần kép L1 và L5 của HUAWEI WATCH GT 3 cung cấp khả năng chống nhiễu tín hiệu cao hơn, cho phép định vị chính xác.

Phiên bản 42mm mặt màn hình cảm ứng AMOLED 1.32 inch; dày 10,2mm; nặng 35g. Phiên bản 46mm có mặt màn hình cảm ứng AMOLED 1.43 inch; dày 11mm; nặng 42,6g. Cả hai có thể thay đổi dây đeo tùy thích.  

HUAWEI WATCH GT Runner

HUAWEI WATCH GT Runner có thân đồng hồ làm bằng sợi polyme bền, bên ngoài phủ sứ hoàn thiện và núm vặn bằng hợp kim titan loại dành cho chế tạo máy bay, tất cả cùng kết hợp lại để tạo ra một thiết kế mạnh mẽ, nhẹ và thoải mái với trọng lượng khoảng 38,5g giúp bạn đạt được hiệu quả tập luyện tốt hơn.

Với phần cứng được nâng cấp giúp đo dữ liệu chính xác hơn, và với Chương trình chạy bộ khoa học chuyên nghiệp HUAWEI TruSport, chiếc đồng hồ này có thể cung cấp dữ liệu và đề xuất về cường độ luyện tập, khối lượng luyện tập, thời gian phục hồi,… cho từng vòng chạy dành riêng cho những người mới tập chạy bộ. Những người chạy bộ nâng cao sẽ nhận được đánh giá về khả năng chạy, thông tin cập nhật tình trạng sức khỏe/trạng thái mệt mỏi, cùng với dữ liệu phân tích kết quả luyện tập trong thời gian dài. Và nếu bạn là một vận động viên đang ở trạng thái đỉnh cao, hãy nhận thông tin theo dõi và đánh giá về kỹ thuật chạy của bạn. Bạn có thể trở thành người chạy bộ giỏi hơn với HUAWEI WATCH GT Runner, dù bạn ở cấp độ nào.

Chức năng đo nhịp tim được nâng cấp bao gồm 8 diode quang bố cục hình tròn và hai bộ nguồn sáng, kết hợp với thấu kính cong sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi đeo và giảm nhiễu ánh sáng bên ngoài. Thuật toán AI đã được nâng cấp để lọc ra các tín hiệu nhiễu hiệu quả hơn, cho phép theo dõi nhịp tim chính xác ngay cả khi bạn đang tích cực luyện tập.

TruSeen 5.0+ hoàn toàn mới của HUAWEI WATCH GT Runner cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim được cải thiện đáng kể ngay cả khi luyện tập ngắt quãng ở cường độ cao. Trải nghiệm các chỉ số đáng tin cậy, tương tự như chỉ số của dây đeo ngực, với độ chính xác 97% trong 10 bpm.

HUAWEI WATCH GT Runner hỗ trợ 5 hệ thống vệ tinh chính, băng tần kép, hoạt động đồng thời theo thời gian thực, giúp tìm kiếm tín hiệu vệ tinh nhanh hơn và định vị chính xác hơn. Định vị vệ tinh nhanh hơn với ăngten được bảo vệ bằng vật liệu sợi tổng hợp và ẩn trong tai đồng hồ. Thiết kế ăngten nổi sáng tạo giúp giảm đáng kể trọng lượng và độ nhiễu, đồng thời cung cấp khả năng kết nối và cải thiện hiệu quả GPS.

Thời lượng pin dài tới 14 ngày (nếu sử dụng bình thường) và 7 ngày (nếu sử dụng thường xuyên).

Màn hình cảm ứng AMOLED 1.43 inch với độ phân giải 466 x 466 pixel HD. Vỏ 46mm; dày 11mm.

.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về:

ANH PHÚ

Ảnh: ANH PHÚ

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới