Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Traveloka lạc quan về du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” qua chiến dịch Black Friday

Traveloka lạc quan về du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” qua chiến dịch Black Friday
December 13
19:42 2021

Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống ở Đông Nam Á, ngày 13-12-2021 đã ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu du lịch của người Việt thông qua kết quả ấn tượng từ chiến dịch Black Friday vừa qua. Diễn ra từ ngày 24 đến 30-11-2021 với sự tham gia của hơn 750 đối tác trong lĩnh vực du lịch, chiến dịch Black Friday của Traveloka đã có được số lượt giao dịch tăng hơn 7 lần. Bên cạnh đó, thông qua những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, Traveloka mang đến cho người dùng những trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất trong dịp lễ hội cuối năm với mức phí hợp lý. Đồng thời, Traveloka tiếp tục cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái du lịch trong nước, bên cạnh bảo đảm du lịch an toàn qua việc khuyến khích khách hàng và đối tác tuân thủ chặt chẽ các quy định về sức khỏe.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, cho biết: “Chiến dịch Black Friday của Traveloka đã góp phần làm khởi sắc và phục hồi ngành du lịch Việt Nam trong thời bình thường mới. Nhu cầu gia tăng của người dùng trong chiến dịch Black Friday cũng đem đến một làn gió mới cho việc kinh doanh của các đối tác doanh nghiệp lữ hành sau thời gian tạm ngưng hoạt động du lịch. Tuy nhu cầu xê dịch của người dân tăng mạnh sau nhiều tháng giãn cách xã hội, sự an toàn của người dùng vẫn là ưu tiên hàng đầu của Traveloka. Do đó, Traveloka và các đối tác vẫn luôn đề cao tiêu chí du lịch an toàn và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp cũng như quy định về sức khỏe.”

Traveloka nhấn mạnh: Chiến dịch Black Friday là một phần trong cam kết và sứ mệnh của nhằm mang đến cơ hội khám phá thế giới trở lại cho cộng đồng yêu du lịch, đồng thời thúc đẩy quảng bá xu hướng “du lịch không chạm”. Trong suốt chiến dịch, người dùng có thể khám phá nhiều ưu đãi hấp dẫn và kết hợp các phiếu giảm giá để hưởng mức khuyến mại cao hơn. Dịch vụ đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn, gói nghỉ dưỡng, ăn uống, làm đẹp, spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience cũng được giảm giá lên đến 50%. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội sở hữu thêm phiếu giảm giá và hàng ngàn phần thưởng thông qua các hoạt động tương tác, bao gồm Livestream, Godwy Game, hoạt động trên mạng xã hội và các hoạt động cộng đồng. Traveloka cũng tạo ra các nhóm cộng đồng trên mạng xã hội để khuyến khích khách du lịch chia sẻ kinh nghiệm, mẹo an toàn du lịch hoặc các chương trình khuyến mại, đánh giá khách sạn / điểm đến để mang đến cho du khách nguồn thông tin đa chiều, giúp họ tự tin hơn khi du lịch trở lại.

Chiến dịch Black Friday đã mang về kết quả kinh doanh ấn tượng cho các đối tác của Traveloka. Cụ thể, từ ngày 24 đến 30-11, lượng đặt vé máy bay tăng 3,6 lần; số lượt truy cập tăng 4 lần; số đêm đặt phòng khách sạn và số lượt thanh toán cũng tăng mạnh hơn 7 lần. Số lượng vé Xperience được bán ra cũng tăng 7,8 lần. Chiến dịch thu hút hơn 750 đối tác tham gia, trong đó, các Đối tác Khách sạn tham gia chiến dịch đã ghi nhận số đêm đặt phòng tăng gấp 5 lần so với con số gấp 2 lần của các Đối tác Khách sạn không tham gia chiến dịch.

Tích hợp trọn bộ các dịch du lịch và tiện ích sống trên cùng một nền tảng, Traveloka hướng đến mục tiêu du lịch thuận tiện và chuyển đổi kỹ thuật số trong thời đại 4.0, đồng thời thúc đẩy xu hướng “du lịch không chạm” – một lộ trình tất yếu để bảo đảm du lịch an toàn.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết: “Nhằm thực hiện kế hoạch phục hồi bền vững, chúng tôi kỳ vọng các nền tảng công nghệ, kỹ thuật số sẽ phối hợp chặt chẽ với ngành du lịch để quảng bá các điểm đến du lịch an toàn, tạo điều kiện phát triển cho thị trường du lịch. Thông qua những sản phẩm của Traveloka, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch linh hoạt và an toàn của người dân trong bối cảnh hậu COVID-19 và hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú và vận chuyển trên địa bàn Thành phố tái khởi động kinh doanh. Sở Du lịch TP.HCM sẽ tiếp tục phối hợp với các bên liên quan để thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch nội địa, cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại vào năm 2022.”

MEDIAONLINE

Nguồn do Traveloka cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới