Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Khuyến mại cuối năm, Sony Việt Nam ưu đãi tới 20% giá cho các thiết bị âm thanh

Khuyến mại cuối năm, Sony Việt Nam ưu đãi tới 20% giá cho các thiết bị âm thanh
December 15
20:57 2021

Hãng điện tử tiêu dùng Sony đang tiến hành chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam với chủ đề “Đón Tết sum vầy, Chill nhạc mê say cùng Sony” diễn ra từ ngày 6-12-2021 đến hết ngày 30-1-2022. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giá lên đến 20% khi mua các sản phẩm âm thanh của hãng Sony.

Năm nay là một năm khó quên khi giãn cách xã hội kéo dài khiến cho nhiều người có khi đã rất lâu rồi chưa thể về thăm gia đình và những người thân yêu. Bởi vậy mà hơn bao giờ hết, dịp đón xuân tới đây là lúc để cả nhà quây quần bên nhau, bù lại cho những ngày xa cách, để cùng hàn huyên, cùng ăn bữa cơm, hay cùng nhau thưởng thức những bản nhạc hay ho và tận hưởng những giây phút giải trí, thư giãn sau một năm đầy thử thách. Giải pháp âm thanh đa dạng mà Sony mang lại sẽ góp phần giúp mọi người làm nên không gian đón Tết hạnh phúc, sum vầy cho mình và gia đình.

Suốt nhiều năm qua, các sản phẩm âm thanh của Sony đã là người bạn đồng hành kết nối niềm vui cho hàng triệu người trên khắp thế giới. Hiện tại, ba dòng sản phẩm âm thanh nổi bật của hãng là lựa chọn hàng đầu mang lại những trải nghiệm sống động và chân thực.

Dòng sản phẩm tai nghe

Các sản phẩm tai nghe không dây WF-1000XM4, tai nghe chụp tai WH-1000XM4 đều được tích hợp công nghệ thông minh loại bỏ tiếng ồn và tăng chất âm chi tiết. Hay với tai nghe WF-C500 thời thượng, trẻ trung cùng chất âm cao cấp, người dùng sẽ được hòa mình trọn vẹn cùng âm nhạc và tận hưởng một chuyến đi êm ả, dễ chịu, không bị làm phiền bởi đám đông.

Bên cạnh đó, nhờ tính năng hands-free (không chạm), kết nối mượt mà và khả năng chống ồn của tai nghe, người dùng có thể trò chuyện với người thân ở xa một cách trọn vẹn hơn, trong khi người ở xa vẫn có thể cảm giác được sự gần gũi, hiện diện trong bữa tiệc gia đình mà không bị những tiếng cụng ly chuyện gẫu ngày họp mặt làm gián đoạn.

Dòng loa di động và loa karaoke

Thời điểm cuối năm thường kín lịch những bữa tiệc nho nhỏ, những buổi picnic, những bữa ăn ngoài trời, những buổi liên hoan, những chuyến dã ngoại ngắn ngày bù cho mùa hè chỉ thu mình trong bốn bức tường. Trong những dịp như thế, âm nhạc đương nhiên là điểm nhấn cho cuộc vui thêm sôi nổi. Loa SRS-XB13 Extra Bass của Sony với kích thước nhỏ gọn nhưng lại có bộ xử lý khuếch tán âm thanh mạnh mẽ cùng chất lượng âm trầm vượt trội sẽ khiến không khí cả buổi tụ họp trong công viên, bên bờ sông, bên hồ bơi, trong vườn trở nên tưng bừng, rộn rã. SRS-XB13 Extra Bass cũng có khả năng chống bụi, kháng nước để mọi người trong gia đình có thể tự do sử dụng trong mọi cuộc gặp mặt dịp Tết dù ở trong nhà hay trong sân vườn.

Với những gia đình hay nhóm bạn yêu ca hát, One Box chính là lựa chọn để cùng song ca karaoke những bản hit đình đám. Dòng loa di động One Box này bao gồm các sản phẩm loa không dây di động SRS-XP500, hệ thống âm thanh công suất cao MHC-V13 và MHC-V43D giải quyết dễ dàng nhu cầu ca hát chất lượng cao, mang âm thanh hòa quyện cùng giọng hát với các tính năng nâng cấp chất âm, chấm điểm, kháng nước, không có độ trễ khi sử dụng. Phòng khách gia đình sẽ trở thành một sân khấu âm nhạc ngay khi các sản phẩm của dòng One Box được mở lên. Tính năng điều chỉnh giọng hát của thiết bị sẽ giúp bất cứ ai cũng có thể trở thành ca sĩ tại gia, thoải mái biểu diễn những bài hát mà mình yêu thích.

Hệ thông âm thanh rạp hát tại nhà

Với những dàn âm thanh rạp hát của Sony như hệ thống A9, loa soundbar G700 hay loa soundbar A7000, cả nhà sẽ được chìm đắm trong không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ, đa chiều như thể đang thực sự đắm mình trong nhà hát.

Công nghệ đẳng cấp nâng tầm của A9 với 12 loa ảo tạo thành từ 4 loa thực; âm thanh vòm rộng tiên tiến từ A7000 hay G700 mang lại cho người dùng cảm giác trải nghiệm hệ thống âm thanh rạp hát đẳng cấp. Cả gia đình và người thân có thể thưởng thức một buổi xem phim bom tấn Hollywood mới nhất hay nghe playlist nhạc xuân ngập đầy cảm xúc và sự thăng hoa ngay tại phòng khách nhà mình.

MEDIAONLINE

Nguồn do Sony cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới