Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Vì sao smartphone Galaxy A series vẫn luôn hút khách?

Vì sao smartphone Galaxy A series vẫn luôn hút khách?
December 15
14:04 2021

Ra mắt thế hệ đầu tiên từ cuối tháng 10-2014, nhưng Galaxy A series luôn là dòng smartphone chủ lực trong phân khúc tầm trung và cận cao cấp của Samsung trên thị trường. Bên cạnh mức giá hợp lý, những model Galaxy A còn đi kèm với nhiều tính năng mới, thiết kế hợp trend phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Trong đó, theo hệ thống bán lẻ Di Động Việt, Galaxy A03s, A22, A32 và bộ đôi A52, A52s là những model có sức mua cao nhất, chiếm hơn 70% lượng A series bán ra.

Đại diện của Di Động Việt cho biết, khách hàng tìm đến Galaxy A series có xu hướng tăng, nhất là trong dịp Noel, mua sắm cuối năm. Từ đầu tháng 12-2021, lượng model Galaxy A series bán ra tại hệ thống này tăng 25% và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Mức giá hợp lý, trải rộng nhiều phân khúc

Mức giá hợp lý, trải rộng nhiều phân khúcchính là nguyên nhân chính giúp Galaxy A series luôn được khách hàng ưu ái, với mức giá trả rộng từ 3 đến 9 triệu đồng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Điển hình tại Di Động Việt, với phân khúc dưới 4 triệu đồng có A03s và A12 đang có mức giảm tới 500 nghìn đồng so với giá niêm yết, lần lượt chỉ còn 3,39 triệu đồng và 3,79 triệu đồng.

Bảng giá Galaxy A series tại Di Động Việt (cập nhật ngày 14122021)

Phân khúc 4 – 8 triệu đồng với 2 đại diện A22 và A32 có giá đang sale cực sốc khi giảm tới 900 nghìn đồng, hiện lần lượt chỉ còn 5,19 triệu đồng và 5,79 triệu đồng (niêm yết 5,89 triệu đồng và 6,69 triệu đồng)

Đặc biệt với phân khúc từ 9 triệu đồng, bộ đôi A52 và A52s hiện có mức giá cực “ngon”, lần lượt chỉ còn 7,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng – giảm tới 1,3 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu (9,29 triệu đồng và 10,99 triệu đồng).

Thiết kế đẹp hàng đầu trong phân khúc

So với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, Galaxy A series thường có thiết kế đẹp và sang trọng hơn khi ngôn ngữ thiết kế có phần tương tự với các flagship cao cấp. Chẳng hạn như những lát cắt kim cương trên camera của A52s, màn hình Infinity-O trên A52 hay các tùy chọn màu sắc trẻ trung như Light Green, Mint,…

Cụm camera nổi bật với lát cắt kim cương trên Galaxy A52s.

Tính năng cao cấp đến từ flagship dòng S và Note

Tuy định vị ở phân khúc tầm trung nhưng những model Galaxy A series vẫn được Samsung trang bị cho những tính năng đỉnh đến từ flagship dòng S và Note series. Đơn cử, A03s ở phân khúc dưới 4 triệu đồng đã có thể chụp ảnh xóa phông cùng viên pin khủng 5.000 mAh.

Galaxy A32 cũng không kém cạnh khi chỉ trong phân khúc 5 triệu đồng đã được trang bị cụm 4 camera chất lượng với cảm biến 64MP, theo đó là cảm biến vân tay trong màn hình – tính năng vốn chỉ xuất hiện trên phân khúc cao cấp và cận cao cấp.

Chiến mọi game trên Galaxy A52

Người anh em A52s được trang bị màn hình có tần số quét tới 120Hz, hỗ trợ chuẩn HDR10+ cho chất lượng hình ảnh đỉnh. Cùng theo đó là chipset Qualcomm Snapdragon 778G cân mọi game nặng, công nghệ kết nối 5G và sạc nhanh 25W.

Nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn

Bên cạnh mức giá phải chăng trải rộng nhiều phân khúc cùng những tính năng cao cấp, tại Di Động Việt, Galaxy A series bán ra được đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá phụ kiện khi mua kèm máy, coupon giảm giá trực tiếp, giá sốc giờ Vàng,… Ngoài ra, hệ thống này cũng cung cấp chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh chóng.

Theo Di Động Việt, những ưu điểm trên đã giúp dòng smartphone Galaxy A luôn là series bán chạy nhất trên thị trường trong phân khúc tầm trung và cận cao cấp, nhất là tại thời điểm này. Người dùng đang có ý định lên đời smartphone thì đây là cơ hội cực “ngon” để sở hữu thiết bị đến từ Samsung này.

Khách hàng quan tâm sản phẩm Samsung Galaxy A series có thể tham khảo giá bán và ưu đãi đi kèm tại đây.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới