Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung ra mắt gói giải pháp Galaxy Enterprise Edition tại Việt Nam với hiệu suất và bảo mật di động tối ưu cho doanh nghiệp

Samsung ra mắt gói giải pháp Galaxy Enterprise Edition tại Việt Nam với hiệu suất và bảo mật di động tối ưu cho doanh nghiệp
December 18
12:45 2021

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 18-12-2021 thông báo ra mắt giải pháp Galaxy Enterprise Edition tại Việt Nam – gói dịch vụ toàn diện đi kèm thiết bị di động được thiết kế để cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp giải pháp kiểm soát di động với hiệu suất tối ưu và bảo mật mạnh mẽ. Phiên bản Enterprise trong nhóm giải pháp Samsung Knox Solutions giúp doanh nghiệp hiện đại hóa hoạt động kinh doanh của mình qua giải pháp số hóa di động với dịch vụ hàng đầu trong ngành, bao gồm phần cứng linh hoạt cùng phần mềm dễ quản lý và bảo mật đầu cuối hàng đầu.

Galaxy Enterprise Edition là giải pháp quản trị di động mạnh mẽ nhất của Samsung hỗ trợ nỗ lực chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong nước với hiệu suất và bảo mật tối ưu.

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp trong nước bắt đầu nhận thức rõ và tăng tốc quá trình chuyển đổi số sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sự kiện sức khỏe cộng đồng toàn cầu với những thách thức chưa từng có, khiến các doanh nghiệp phải nhanh chóng tìm giải pháp phù hợp thích ứng với môi trường kinh doanh đã thay đổi hoàn toàn. Nhằm góp phần đẩy nhanh quá trình số hóa cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp đối mặt với các thách thức mới, Samsung sẽ đẩy mạnh phổ biến giải pháp Galaxy Enterprise Edition cho doanh nghiệp tại Việt Nam với nhiều tùy chọn rất linh hoạt.

Song song với xu hướng chuyển dịch sang nền tảng di động của giới trẻ, vai trò của các thiết bị di động trong doanh nghiệp đã thay đổi mạnh mẽ trong vài năm qua và dần biến thành xương sống của các hoạt động hàng ngày cho doanh nghiệp trong nước. Trong bối cảnh đó, với nhiều doanh nghiệp, việc quản lý các lực lượng lao động lớn khác nhau bao gồm các nhóm làm việc tại nhà, tại văn phòng hay ngoài hiện trường, giải pháp Galaxy Enterprise Edition mới giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa việc thiết lập cấu hình, dễ dàng cập nhật và triển khai công nghệ quản lý di động ở quy mô lớn, bảo đảm kết nối và luôn sẵn sàng cho nhân viên kể cả khi đang di chuyển, một cách an toàn và hiệu suất cao.

Galaxy Enterprise Edition có nhiều đặc trưng mang tính độc quyền, bao gồm giấy phép một năm miễn phí dành cho gói Knox Suite – bộ công cụ bảo mật và quản lý di động toàn diện của Samsung, mở rộng vòng đời sản phẩm và tính linh hoạt cao. Nhờ vậy, các nhà quản lý doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều tùy chỉnh hơn, kiểm soát nhiều hơn và bảo vệ nhiều lớp hơn. Qua đó, các nhà quản trị IT của doanh nghiệp có thể phát triển một chiến lược di động hoàn toàn phù hợp với đích đến mà doanh nghiệp của mình đang hướng tới.

Các thiết bị Samsung dành cho doanh nghiệp trong giải pháp Galaxy Enterprise Edition.

Cụ thể, Galaxy Enterprise Edition có nhiều ưu điểm vượt trội dành cho các doanh nghiệp bao gồm:

  • Kéo dài vòng đời sản phẩm: Tất cả các thiết bị nằm trong gói giải pháp Galaxy Enterprise Edition đều có vòng đời sản phẩm dài hơn, bảo đảm tính khả dụng lâu hơn so với các thiết bị tiêu chuẩn, điều này giúp doanh nghiệp quản lý nhóm di động của mình dễ dàng hơn nhiều vì tất cả người dùng sẽ có cùng một thiết bị. Bởi thực tế, các tổ chức thường có xu hướng bổ sung thêm nhiều thiết bị theo thời gian khi họ mở rộng quy mô công ty cũng như quy mô triển khai, do vậy các thiết bị Enterprise Edition của Samsung sẽ bao gồm bảo đảm vòng đời sản phẩm ít nhất 2 năm sau khi ra mắt để luôn “sẵn hàng” cho doanh nghiệp.
  • Bảo mật cấp quốc phòng: Ưu tiên bảo mật là một trong những yếu tố then chốt trong quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Vì thế, tất cả các thiết bị nằm trong gói giải pháp Galaxy Enterprise Edition đều được bảo vệ bởi Samsung Knox – nền tảng bảo mật cấp quốc phòng của Samsung, từ phần cứng (chip) cho đến phần mềm (ứng dụng). Với trải nghiệm người dùng được sắp xếp hợp lý, Knox Suite cung cấp giải pháp quản lý di động đầu cuối và cung cấp cho các doanh nghiệp quyền kiểm soát sâu rộng đối với các thiết bị Samsung trong môi trường doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện nay có lực lượng nhân sự trẻ chiếm đa số – những người vốn ưu tiên trải nghiệm di động trong cuộc sống lẫn công việc. Với Knox, người dùng doanh nghiệp có thể yên tâm rằng dữ liệu của họ sẽ được bảo vệ trong thời gian thực, chống lại các mối đe dọa mới xuất hiện trong toàn bộ vòng đời của thiết bị.
  • Hỗ trợ bảo mật dài hạn: Các thiết bị Galaxy Enterprise Edition cũng nhận được các bản cập nhật bảo mật thường xuyên để bảo vệ chúng khỏi các mối đe dọa mới nổi trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 năm, tùy thuộc vào thiết bị. Do vậy, những thiết bị như Tab Active3 và XCover5… nằm trong gói giải pháp Enterprise Edition sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật quan trọng trong nửa thập kỷ, giúp doanh nghiệp có thể nhận được nhiều giá trị hơn từ khoản đầu tư ban đầu của mình.
  • Linh hoạt và dễ cấu hình: Knox Suite cung cấp cho quản trị viên IT của doanh nghiệp khả năng tùy biến và cấu hình các thiết bị Samsung theo nhu cầu cụ thể của họ ngay lập tức và quản lý chúng từ xa một cách hiệu quả, linh hoạt và bảo mật cao.
  • Quản lý thiết bị và hệ điều hành toàn diện, đơn giản: Phần mềm quản trị doanh nghiệp qua mạng (E-FOTA) giúp các quản trị viên IT của doanh nghiệp dễ dàng quản lý toàn bộ nhóm thiết bị của công ty từ xa và dễ dàng phân phối các bản cập nhật phần mềm hay bản vá bảo mật cho các nhân viên một cách đồng nhất, tránh các vấn đề liên quan đến khả năng tương thích. Lợi thế này được xây dựng trên nền tảng bảo mật của Samsung với Knox Platform For Enterprise (KPE), cung cấp các điều khiển thiết bị tiên tiến và các tùy chỉnh sâu, bao gồm các khả năng vượt ra ngoài Android Enterprise.

Thực tế của đại dịch COVID-19 toàn cầu vừa qua gián tiếp thúc đẩy nỗ lực chuyển đổi số của các tổ chức và doanh nghiệp cũng như tư duy lại về văn hoa làm việc và truyền thông doanh nghiệp, đặc biệt là việc bảo mật đối với các thiết bị di động của nhân viên. Để góp phần đáp ứng các nhu cầu hoàn toàn mới của xu hướng này, Samsung đã mang đến giải pháp Galaxy Enterprise Edition toàn diện nhằm giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam triển khai các mô hình làm việc linh hoạt nhưng không ảnh hưởng đến bảo mật, bao gồm cả các thiết bị di động cá nhân. Các giải pháp của Samsung giúp các nhà quản trị IT của doanh nghiệp dễ dàng thiết lập, cấu hình và triển khai điều hành hệ sinh thái di động của tổ chức mình một cách di động (từ xa), an toàn và hiệu quả, giảm thiểu các phiền toái phát sinh không đáng có trong quá trình số hóa doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới