Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

xspera Apac được trao giải thưởng SME100 Châu Á năm 2021

xspera Apac được trao giải thưởng SME100 Châu Á năm 2021
January 03
16:48 2022

Công ty sản xuất sản phẩm công nghệ kỹ thuật số xspera Apac (Việt Nam) vừa công bố đã được trao giải thưởng SME100 Châu Á là Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tăng trưởng nhanh xuất sắc. Giải thưởng SME100 do Business Media International tổ chức thường niên từ năm 2009.

Bà Nguyễn Phương Thảo, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành  của xspera Apac, cho biết: Giải thưởng SME100 Châu Á rất có ý nghĩa với xspera Apac. Đó là sự khẳng định rằng những cố gắng của toàn thể thành viên của xspera Apac cùng sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng và đối tác đã và đang đi đúng hướng, đó là mang đến giải pháp số toàn diện cho các doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số và số hóa quy trình.

xspera Apac cho biết: Với sản phẩm cốt lõi smartTiles, xspera Apac đem giải pháp số đến cho mọi tổ chức với mong muốn đồng hành để tăng tốc nắm lấy một kỷ nguyên kinh doanh số linh hoạt. Giúp quản trị doanh nghiệp toàn diện và hiệu với hơn 30 ứng dụng sẵn có (ready-to-use) quản lý và cải thiện cộng tác số liền mạch trong đội ngũ quản lý với nhân viên, hoàn thành công việc nhanh chóng, giao tiếp và quản trị, quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Theo xspera Apac, với nền tảng smartTiles, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, dù phức tạp hay đơn giản, dù địa phương hay toàn cầu, có thể tự tin vận hành, phát triển và đặc biệt chuyển đổi số và số hoá dữ liệu đám mây. Rất nhiều tổ chức dịch vụ tài chính như ngân hàng, công ty bảo hiểm, quỹ đầu tư, doanh nghiệp bán lẻ, tiêu dùng nhanh và nhiều công ty sản xuất lớn đã sử dụng smartTiles nhằm tăng tốc và cách tân nơi làm việc số trên nền tảng tái cấu trúc cơ sở dữ liệu và số hóa quy trình vận hành nội bộ

Chỉ sau chưa tới 3 năm ra mắt, smartTiles đã được sử dụng tại hơn 20 doanh nghiệp vừa và lớn tại Đức, Thụy Sĩ, Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) với hơn 10.000 người dùng. smartTiles được đăng ký bản quyền tại Việt Nam và đang ngày càng hoàn thiện để trở thành công cụ và nền tảng số hiệu quả và thực tiễn, giúp hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt thành công, hiệu quả, thu hồi vốn cho việc đầu tư vận hành công nghệ nhanh hơn.

Chuyển đổi số đang diễn ra với tốc độ cực nhanh ở Việt Nam.  Cuộc cách mạng số sẽ mang đến cho doanh nghiệp những cơ hội và thách thức mới. Bằng cách số hóa và tự động hóa chuỗi cung ứng và quy trình vận hành trong của mình, các doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao từ khách hàng trên cơ sở cấu trúc hóa hệ sinh thái nền tảng dữ liệu để đạt hiệu quả cao nhất có thể được.

Bà Nguyễn Phương Thảo cho biết: “Chiến lược tiếp theo của chúng tôi là chuyển giao bí quyết quản trị kinh doanh số chuyên sâu và chuyên môn hóa cùng với việc tận dụng công nghệ số vào nền tảng, bắt tay cùng khách hàng và đối tác nhăm đạt được hiệu quả nhanh nhất cho cuộc hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp Việt. xspera Apac cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, ở mọi quy mô và đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh số.”

Bà chia sẻ: “Với chúng tôi, chuyển đổi số xuất phát từ nhu cầu kinh doanh, nghiệp vụ chứ không phải là một ý tưởng của việc phát hiện một nền tảng công nghệ mới. Do đó, đối với chuyển đổi số trong doanh nghiệp thì đừng tự hào bao nhiêu công nghệ mới mình tạo ra mà hãy tự hào mình rằng mình đã tận dụng công nghệ tốt tới mức nào.”

Giải thưởng SME100 do công ty phân tích doanh nghiệp  Business Media International có trụ sở tại Malaysia tổ chức là một chương trình nhằm công nhận và tôn vinh các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phát triển nhanh và sáng tạo nhất ở Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam trên 20 ngành, lĩnh vực được lựa chọn. Kể từ khi được thành lập vào năm 2009, SME100 hiện đang là giải thưởng danh giá dành cho các công ty vừa và nhỏ trong khu vực. Không chỉ đơn thuần là một giải thưởng, SME còn là một tiêu chuẩn đáng tin cậy giữa các doanh nghiệp.

MEDIAONLINE

Nguồn do xspera Apac cung cấp.