Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei ưu đãi “khủng” lên đến 50% dịp Lễ Tình nhân 14-2 cho nhiều sản phẩm công nghệ

Huawei ưu đãi “khủng” lên đến 50% dịp Lễ Tình nhân 14-2 cho nhiều sản phẩm công nghệ
February 08
17:17 2022

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam ngày 8-2-2022 cho biết đã bắt đầu tiến hành chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho ngày Lễ Tình nhân Valentine’s Day 14-2 năm nay. Từ nay đến hết ngày 15-2-2022, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Huawei từ laptop, máy tính bảng cho đến thiết bị đeo thông minh và tai nghe TWS trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 50% và quà tặng có giá trị lên đến 1.598.000 đồng cùng nhiều ưu đãi khác. Huawei Việt Nam chia sẻ là họ muốn tạo cơ hội cho người dùng ở ViỆt Nam có thể chọn được những món quà công nghệ hữu ích và xứng đáng tặng cho “nửa kia của mình” ngay dịp đầu năm mới âm lịch.

Nội bật trong các món quà tặng dịp này là chiếc đồng hồ thông minh HUAWEI Watch GT 3 với thời lượng pin lên đến 7 ngày cùng nhiều cải tiến trong việc theo dõi sức khỏe và rèn luyện thể thao một cách khoa học. Theo Huawei, chiếc đồng hồ này được thiết kế để giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, cũng như giúp họ đạt được các mục tiêu về sức khỏe bằng cách sử dụng dữ liệu khoa học.

Trong khi đó, chiếc tai nghe hình thỏi son HUAWEI FreeBuds Lipstick cũng là một sản phẩm công nghệ nổi bật và độc đáo với phần thân bằng thép không gỉ cao cấp được đánh bóng ở mức độ siêu cao, tạo ra bề mặt nhẵn như gương. HUAWEI FreeBuds Lipstick được đựng trong hộp quà có mùi thơm là một món quà bất ngờ đầy tinh tế dành cho giới nữ.

Trong ngày Lễ Tình nhân 2022, Huawei còn có chương trình khuyến mại dành cho đồng hồ HUAWEI GT 2, HUAWEI Watch Fit, HUAWEI Band 6, FreeBuds 4i và nhiều sản phẩm khác. Huawei WATCH GT 2, HUAWEI Watch Fit và Band 6 phục vụ như một huấn luyện viên riêng, theo dõi chỉ số oxy bão hòa trong máu SpO2, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ…. Tai nghe TWS FreeBuds 4i đạt được sự cân bằng giữa chất lượng âm thanh và trải nghiệm đeo êm ái.

HUAWEI MatePad 11 là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Huawei hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình 120Hz, mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn khi chơi game và xem video. Sở hữu nhiều công nghệ nổi bật, HUAWEI MatePad 11 giúp thúc đẩy năng suất và khả năng sáng tạo cho cả công việc và học tập, đặc biệt là khả năng kết nối với M pencil (thế hệ thứ 2) và bàn phím từ tính thông minh để ghi chú, trả lời tin nhắn, tạo chú thích và vẽ một cách dễ dàng, chính xác và phản hồi tức thì.

Các sản phẩm công nghệ Huawei được bán tại các cửa hàng chính hãng trên các nền tảng TMĐT hàng đầu ở Việt Nam như Lazada, Shopee, Tiki,…

MEDIAONLINE

Nguồn do Huawei cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới