Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Giá giảm mạnh, iPhone 13 trở thành smartphone bán chạy nhất sau Tết

Giá giảm mạnh, iPhone 13 trở thành smartphone bán chạy nhất sau Tết
February 09
11:47 2022

Sau Tết Nhâm Dần 2022, thị trường di động ở Việt Nam sôi động trở lại khi nhiều khách hàng bắt đầu sắm điện thoại mới để phục vụ công việc. Hệ thống bán lẻ Di Động Việt cho biết doanh số liên tục tăng, ghi nhận mức tăng trưởng 20% so với giai đoạn trước Tết. Riêng iPhone 13 series chiếm hơn 40% lượng máy bán ra nhờ vào giá bán giảm sốc đến 7 triệu đồng cùng chính sách Trade-in thu cũ đổi mới tiết kiệm được tối đa chi phí.

Khách mua hàng tại Di Động Việt.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt – một đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), sau hơn 1 tuần nghỉ Tết, nhiều người trở lại thành phố làm việc kéo theo nhu cầu mua sắm tăng cao. Được biết, chỉ trong 2 ngày mở bán trở lại, doanh thu ngành hàng điện thoại tăng đến 38% so với trước Tết. Trong đó iPhone 13 series đang là dòng sản phẩm hút hàng nhất tại hệ thống này khi số bán tăng hơn 27% so với thời điểm cận Tết nhờ đang mức giá tốt khi giảm đến 7 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cùng chính sách Trade-in thu cũ đổi mới giúp khách hàng sở hữu iPhone 13 series dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Hút hàng nhờ giá giảm sốc đến 7 triệu đồng, giá bán ra chỉ từ 18,39 triệu đồng

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm điện thoại mới phục vụ công việc trong năm mới của một bộ phận lớn khách hàng, Di Động Việt hiện đang được bán ra 4 model iPhone 13 series với mức giá rất tốt. Cụ thể, iPhone 13 mini giảm đến 5 triệu đồng, có giá chỉ từ 18,39 triệu đồng. iPhone 13 trở thành model đáng mua nhất phân khúc dưới 25 triệu đồng khi giảm sốc đến 7 triệu đồng, có giá bán ra chỉ từ 22,19 triệu đồng. Bộ đôi iPhone 13 Pro và 13 Pro Max  giảm thẳng 5 triệu đồng, có giá lần lượt chỉ từ 27,79 triệu đồng và 29,99 triệu đồng.

iPhone 13 giảm sốc đến 7 triệu đồng, giá chỉ từ 22,19 triệu đồng.

Được quan tâm nhiều nhất là iPhone 13 Pro Max khi chiếm tới 37% số máy bán ra cùng series, tiếp đến là iPhone 13 chiếm 26%, iPhone 13 Pro 23% và iPhone 13 mini 14%. Trong đó, các màu sắc được khách hàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn là Gold, Trắng và Hồng.

Cũng theo thông tin từ Di Động Việt, giá iPhone 13 series sau giai đoạn này rất có thể sẽ quay về mức giá ban đầu.

Bảng giá iPhone 13 series dịp đầu năm mới tại Di Động Việt

Sức mua tăng cao nhờ chính sách hỗ trợ mua sắm thiết thực, tiết kiệm

Bên cạnh giá bán tốt thì chính sách trade-in thu cũ đổi mới và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cũng là yếu tố thúc đẩy doanh số iPhone 13 series liên tục tăng mạnh. Đây cũng là nét nổi bật của thị trường năm nay, nhờ giúp người dùng giải quyết được những trở ngại về tài chính đồng thời xử lý được máy cũ, tối ưu được chi phí bỏ ra khi mua sản phẩm mới. Do đó có hơn 40% khách hàng lựa chọn hình thức này để sở hữu iPhone 13 series dịp đầu năm nay.

Ngoài mức thu vào máy cũ rất cao (tới 22 triệu đồng), hiện khách hàng lên đời qua hình thức trade-in tại Di Động Việt còn được tặng thêm 300 ngàn đồng, trừ trực tiếp vào giá bán đã giảm sẵn.

Chẳng hạn, trường hợp lên đời iPhone 13 Pro Max (giá bán ra 29,99 triệu đồng) từ iPhone 12 Pro Max (giá thu vào 22,09 triệu đồng), kèm thêm ưu đãi giảm 300 ngàn đồng, khách hàng chỉ cần bù thêm 7,6 triệu đồng. Tương tự, lên đời từ iPhone 11 Pro Max chỉ bù thêm 14 triệu đồng. Các model đời cũ hơn như Xs và Xs Max lên đời iPhone 13 Pro Max cũng tiết kiệm hơn từ 8 – 11 triệu đồng. Kết hợp với chính sách trả góp 0% lãi suất, khách hàng không chỉ được sở hữu iPhone 13 series với mức giá thấp mà khoản chênh lệch phải chi trả còn có thể quy đổi thành thanh toán mỗi tháng, có nghĩa là người mua hoàn toàn có thể lên đời iPhone 13 series chỉ với 0 đồng.

Bảng giá Trade-in thu cũ đổi mới từ iPhone 12 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max tại Di Động Việt

Với mức giá tốt khi giảm mạnh đến 7 triệu đồng, tích hợp nhiều chính sách mua hàng thiết thực và tiết kiệm được tối đa chi phí, dự đoán sức bán của iPhone 13 series sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về chương trình bán iPhone 13 series tại Di Động Việt.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới