Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Galaxy S22 Ultra: smartphone đẳng cấp nhất của Thế hệ Galaxy S sánh duyên cùng chàng Note

Samsung Galaxy S22 Ultra: smartphone đẳng cấp nhất của Thế hệ Galaxy S sánh duyên cùng chàng Note
February 10
15:01 2022

Sở hữu camera, hiệu năng và khả năng kết nối tốt nhất từng có trên điện thoại Galaxy, Galaxy S22 Ultra mang lại trải nghiệm di động với sự kết hợp các tính năng được yêu thích nhất của dòng Note và S series.

Tại sự kiện ra mắt toàn cầu online Galaxy Unpacked 2022 vào tối 9-2-202, Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) đã trình làng smartphone flagship mới Galaxy S22 Ultra, kết hợp những gì tốt nhất của hai dòng smartphone mang tính biểu tượng của hãng – sức mạnh và cây bút S Pen của dòng Note, camera đỉnh cao và hiệu suất mạnh mẽ của dòng S – để thiết lập chuẩn mực mới cho những chiếc smartphone cao cấp. Với sự trở lại ngoạn mục của bút S Pen được tích hợp ngay trên máy, tính năng chụp ảnh và quay phim Nightography “mắt thần bóng đêm”, và thời lượng pin kéo dài hơn một ngày, Galaxy S22 Ultra là thiết bị di động mạnh mẽ nhất mà Samsung từng tạo ra.

Ông TM Roh.

Ông TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận Trải nghiệm di động (Mobile eXperience, MX) tại Samsung Electronics, đã nói trong sự kiện Galaxy Unpacked 2022: “Galaxy S22 Ultra sở hữu chức năng yêu thích của Galaxy Note và các đặc trưng nổi tiếng nhất của dòng S và kết hợp chúng để có trải nghiệm di động thực sự độc đáo. Đây là một bước tiến nhảy vọt của công nghệ di động, thiết lập một chuẩn mực mới cho những gì mà một chiếc điện thoại thông minh có thể đạt được.”

Từ khả năng sáng tạo đến sức mạnh và hiệu suất, Galaxy S22 Ultra mang đến mọi thứ người dùng yêu thích về trải nghiệm Note – bao gồm cả bút S Pen đặc trưng đã được trang bị cho dòng S. Galaxy S22 Ultra cùng Galaxy S22 và S22+ trở thành thế hệ Galaxy mới nhất, sở hữu mọi tính năng tốt nhất của dòng S và Note.

Dòng Galaxy S mạnh nhất từ trước đến nay của Samsung

Lần đầu tiên, bút S Pen được nhiều người yêu thích được tích hợp trên dòng S series, cũng là chiếc bút có độ trễ thấp nhất mà Samsung từng giới thiệu. Với độ trễ chỉ 2.8ms, thấp hơn 70% so với thế hệ trước, người dùng có thể viết và vẽ như bút thật trên màn hình lớn của S22 Ultra và khám phá các ứng dụng theo nhiều cách mới. Samsung cho biết họ đã cải tiến màn hình để có thể tối ưu hóa các tác vụ với bút S Pen. (Bút S Pen có sẵn trên Galaxy S22 Ultra, và không khả dụng với Galaxy S22 và Galaxy S22+).

Với bút S Pen, S22 Ultra trở thành thế hệ Galaxy S đầu tiên tích hợp S Pen, kế thừa di sản của dòng Note giúp mở ra nhiều cách thức sáng tạo và tăng năng suất công việc. Người dùng sẽ có trải nghiệm di động hoàn toàn khác biệt đối với dòng Galaxy S.

Với thiết kế cụm camera liền mạch với mặt lưng kính cường lực và khung kim loại bóng bẩy tạo hiệu ứng phản chiếu, Galaxy S22 Ultra mang diện mạo thời thượng nhất của Samsung. Lớp kính sang trọng và sự hoàn thiện đẳng cấp góp phần tạo thêm nét thanh lịch cho bố cục nổi, tuyến tính trên S22 Ultra, kết hợp với các góc cạnh thẳng sắc nét và 2 mặt cạnh trên và dưới phẳng mang tính biểu tượng của Galaxy Note. Đi cùng với độ bền bậc nhất cùng thiết kế nổi bật trên S22 Ultra là bốn tùy chọn màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bao gồm Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta, và màu mới Đỏ Burgundy.

Camera mắt thần bóng đêm Nightography chuyên trị ghi chụp đêm

Với Galaxy S22 Ultra, người dùng có thể ghi lại những thước phim đẹp mắt trong mọi điều kiện ánh sáng. Tính năng vượt trội Nightography “mắt thần bóng đêm” cho phép quay video rõ ràng, sắc nét, và sống động trên cả camera trước và sau, cho dù người dùng đang ghi hình vào ban ngày hay ban đêm. Với điểm ảnh 2.4um – lớn nhất từ ​​trước đến nay của camera điện thoại Samsung, các ống kính máy ảnh có thể thu được nhiều ánh sáng và dữ liệu hơn, giúp tối ưu hóa ánh sáng và chi tiết cho các video clip của người dùng. Hơn nữa, thấu kính Super Clear Glass tiên tiến của S22 Ultra còn “thắp sáng” video một cách mượt mà và rõ ràng hơn mà không bị lóa.

Trong khi đó, tính năng Auto Framing cho video sẽ bảo đảm máy ảnh luôn chụp được chính xác các chủ thể muốn chụp, cho dù đó là một hay mười người. 

Với khả năng thu phóng chuẩn không gian Space Zoom tới 100x, Galaxy S22 Ultra không chỉ sở hữu camera mạnh mẽ nhất của Samsung, mà đó cũng là camera thông minh nhất. Được tích hợp các tính năng AI mới như Portrait Mode, Galaxy S22 Ultra giúp mọi bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn. Với những tính năng mạnh mẽ và thông minh, thiết bị có thể ghi được những bức ảnh và video sống động, sáng rõ và chi tiết.

Cho dù là một người dùng thích chụp ảnh hay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Galaxy S22 Ultra sẽ cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để chụp được một bức ảnh đẹp dễ dàng hơn. Giống như với Galaxy S22 và S22+, người dùng có thể vào ứng dụng Expert RAW để chỉnh sửa ngay trên máy một cách toàn diện, mang lại trải nghiệm DSLR và thỏa sức sáng tạo. Nhờ thiết bị có khả năng lưu ảnh ở định dạng RAW lên đến 16bit, người dùng có thể thỏa sức thao tác với nhiều dữ liệu hình ảnh hơn. Cũng giống như máy ảnh DSLR, người dùng có thể làm sáng hoặc tối ảnh với tùy chỉnh ISO và tốc độ màn trập, điều chỉnh cân bằng trắng để khiến bức ảnh thiên về tông màu ấm hơn hoặc lạnh hơn, và lấy nét bằng tay để chụp những bức ảnh chính xác theo ý muốn.

Sức mạnh và hiệu suất hầu như không giới hạn

Galaxy S22 Ultra được thiết kế để tăng năng suất vượt trội. S22 Ultra thuộc dòng Galaxy S đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý 4nm mới nhất, hỗ trợ xử lý AI và vi xử lý ML tiên tiến nhất của Samsung. Thiết bị hỗ trợ Wi-Fi 6E, nhanh gấp đôi so với Wi-Fi 6. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể trải nghiệm hiệu suất cực cao trên tất cả các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, cho dù là chơi game, streaming hay làm việc. Tất cả hiệu năng mạnh mẽ trên được liền lạc nhờ thời lượng pin vượt trội của Galaxy S22 Ultra, có thể kéo dài hơn một ngày sử dụng với mỗi lần sạc. S22 Ultra hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc 45W, vì vậy người dùng có thể quay video 54 phút hoặc xem trực tuyến bốn tập loạt phim yêu thích mà bạn thích – tất cả chỉ sau 10 phút sạc.  

Người dùng có thể thưởng thức độ chi tiết và độ sáng cao trên màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.8 inch độ phân giải QHD+ (1440 x 3080 pixel), tần số quét 120Hz và màn hình sáng nhất từ trước tới nay lên đến 1.750nit của Galaxy S22 Ultra. Ngoài ra, Galaxy S22 Ultra có thể điều chỉnh độ sáng một cách tự động suốt cả ngày với công nghệ tăng cường thị lực, bảo đảm khả năng hiển thị một cách tốt nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng lóa.

Là một phần trong cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm và hiệu suất di động tốt nhất có thể được, toàn bộ dòng Galaxy S22 sẽ được kéo dài vòng đời lên gấp đôi, hỗ trợ nâng cấp tối đa 4 thế hệ hệ điều hành Android. Giờ đây, hàng triệu người dùng Galaxy có thể tăng vòng đời của smartphone mà không sợ bị thiếu bảo mật, năng suất và các tính năng mới thú vị khác. Samsung cho biết họ sẽ mở rộng nỗ lực này trên toàn bộ dòng sản phẩm để bảo đảm người dùng có được sự hỗ trợ đầy đủ trong hệ sinh thái Galaxy.

Độ bảo mật đáng tin cậy

Dòng Galaxy S22 được bảo mật bởi nền tảng Knox Vault mạnh mẽ của Samsung, bao gồm bộ xử lý và bộ nhớ giúp tách biệt hoàn toàn những dữ liệu nhạy cảm như mật khẩu, sinh trắc học hoặc khóa Blockchain của người dùng khỏi hệ điều hành chính của điện thoại. Bảng điều khiển và thông báo quyền riêng tư của One UI giúp người dùng dễ dàng xem các ứng dụng nào đang truy cập vào dữ liệu và máy ảnh, vì vậy người dùng có thể quyết định cấp hoặc từ chối quyền cho từng ứng dụng. Dòng Galaxy S22 cũng giới thiệu một số tính năng bảo mật mới, bao gồm nền tảng ARMmicro, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công mạng nhắm vào hệ điều hành và bộ nhớ của thiết bị.

Ngoài ra, dòng Galaxy S22 series còn mang đến cho người dùng ứng dụng Samsung Wallet – một trải nghiệm liền mạch, tiện lợi và an toàn để giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Samsung Wallet kết hợp thanh toán kỹ thuật số, ID, chìa khóa và quản lý tài sản thành một công cụ để đơn giản hóa quy trình, từ việc hiển thị thẻ sinh viên cho đến soạn thảo giấy tờ du lịch trước chuyến bay.

Kết nối liền mạch nhờ vào hệ sinh thái Galaxy

Trong sự kiện Galaxy Unpacked tháng 2-2022 này, cùng với dòng S22 mới, Samsung đã giới thiệu một dòng máy tính bảng hoàn toàn mới và một số tính năng cập nhật cho Galaxy Watch4 để những người dùng Galaxy sẽ luôn kết nối trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Được xây dựng cho kỷ nguyên kết nối mới, Galaxy Tab S8 series – bao gồm Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra – là dòng máy tính bảng linh hoạt nhất của Samsung từ trước đến nay, được chế tạo và thiết kế để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi như làm việc, học tập, giải trí và sáng tạo.

Galaxy S22 Ultra được đặt hàng trước từ ngày 9-2-2022 và mở bán vào ngày 25-2-2022 tại một số thị trường quốc tế cho các nhà phân phối và các phiên bản đã được mã hóa bởi Samsung thông qua Samsung.com, các nhà phân phối và nhà bán lẻ trực tuyến. Thiết bị sẽ có các màu và tùy chọn bộ nhớ: Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Đỏ Burgundy cho các phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB; RAM 12GB + ROM 256GB/512GB.

Smartphone Galaxy S22 Ultra có giá quốc tế từ 1.199 USD. Xin lưu ý, mức giá này giống hệt như của dòng Galaxy S21 năm ngoái.

Giá chính thức tại Việt Nam sẽ được Samsung Vina công bố vào trung tuần tháng 2-2022.

Xin mời xem video:

.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SMARTPHONE SAMSUNG GALAXY S22, S22+ VÀ S22 ULTRA

GALAXY S22GALAXY S22+GALAXY S22 ULTRA
Thiết kếKhung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ ở mặt trước. Mặt lưng bằng kính Gorilla Glass Victus+ phủ lớp hoàn thiện mịn không bám vân tay. Các góc và cạnh được bo tròn.Khung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ ở mặt trước. Mặt lưng bằng kính Gorilla Glass Victus+ phủ lớp hoàn thiện mịn không bám vân tay. Các góc và cạnh được bo tròn.Khung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ ở mặt trước. Mặt lưng bằng kính Gorilla Glass Victus+ phủ lớp hoàn thiện mịn không bám vân tay. Mặt lưng có 2 cạnh đứng được bo tròn và 2 cạnh trên dưới thẳng. Các góc phẳng. Hai mặt trên dưới phẳng.
Màn hìnhMàn hình phẳng Dynamic AMOLED 2X 6.1 inch; FHD+ (1080 x 2340 pixel), 422ppi, Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh (near bezel-less, full-frontal screen) có lỗ tròn nhỏ ở chính giữa mép trên, tỷ lệ hiển thị 19.5:9. Tốc độ refresh rate 120Hz (Adaptive 10Hz-120Hz). Tần số cảm ứng trò chơi 240Hz. Độ sáng 1.300nit (peak). Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+. HDR10+ certified. Chế độ tăng cường thị lực. Eye Comfort Shield với khả năng kiểm soát ánh sáng xanh dựa trên AI. Always-on display.Màn hình phẳng Dynamic AMOLED 2X 6.6 inch; FHD+ (1080 x 2340 pixel), 390ppi, Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh (near bezel-less, full-frontal screen) có lỗ tròn nhỏ ở chính giữa mép trên, tỷ lệ hiển thị 19.5:9. Tốc độ refresh rate 120Hz (Adaptive 10Hz-120Hz). Tần số cảm ứng trò chơi 240Hz. Độ sáng 1.750nit (peak). Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+. HDR10+ certified. Chế độ tăng cường thị lực. Eye Comfort Shield với khả năng kiểm soát ánh sáng xanh dựa trên AI.  Always-on display.Màn hình 2 cạnh cong 2.5D Dynamic AMOLED 2X 6.8 inch; Quad HD+ (1440 x 3080 pixel), 500ppi, Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh (near bezel-less, full-frontal screen) có lỗ tròn nhỏ ở chính giữa mép trên, tỷ lệ hiển thị 19.3:9. Tốc độ refresh rate 120Hz (Adaptive 1Hz-120Hz). Độ sáng 1.750nit (peak). Tần số cảm ứng trò chơi 240Hz. Tỷ lệ tương phản 3.000.000:1. Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+. HDR10+ certified. Chứng nhận của VDE Đức về Khối lượng màu di động  100% trong dải màu DCI-P3. Chế độ tăng cường thị lực. Eye Comfort Shield với khả năng kiểm soát ánh sáng xanh dựa trên AI.  Always-on display.
Vi xử lý• Samsung Exynos 2200 (4nm). CPU: Octa core (1×2.8GHz Cortex-X2 & 3×2.50GHz Cortex-A710 & 4×1.7GHz Cortex-A510).  GPU: Xclipse 920 (Dành cho các thị trường quốc tế).
• Qualcomm SM8450 Snapdragon 8 Gen 1 (4nm). CPU: Octa-core (1×3.00GHz Cortex-X2 & 3×2.50GHz Cortex-A710 & 4×1.80GHz Cortex-A510). GPU: Adreno 730. (Chỉ cho thị trường Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam)
• Samsung Exynos 2200 (4nm). CPU: Octa core (1×2.8GHz Cortex-X2 & 3×2.50GHz Cortex-A710 & 4×1.7GHz Cortex-A510).  GPU: Xclipse 920 (Dành cho các thị trường quốc tế).
• Qualcomm SM8450 Snapdragon 8 Gen 1 (4nm). CPU: Octa-core (1×3.00GHz Cortex-X2 & 3×2.50GHz Cortex-A710 & 4×1.80GHz Cortex-A510). GPU: Adreno 730. (Chỉ cho thị trường Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam)
• Samsung Exynos 2200 (4nm). CPU: Octa core (1×2.8GHz Cortex-X2 & 3×2.50GHz Cortex-A710 & 4×1.7GHz Cortex-A510).  GPU: Xclipse 920 (Dành cho các thị trường quốc tế).
• Qualcomm SM8450 Snapdragon 8 Gen 1 (4nm). CPU: Octa-core (1×3.00GHz Cortex-X2 & 3×2.50GHz Cortex-A710 & 4×1.80GHz Cortex-A510). GPU: Adreno 730. (Chỉ cho thị trường Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam)
Bộ nhớRAM 8GB + ROM 128GB/256GB. (RAM LPDDR5, ROM UFS 3.1). Không hỗ trợ thẻ nhớ. Đồng bộ hóa các file với đám mây Microsoft OneDrive.RAM 8GB + ROM 128GB/256GB. (RAM LPDDR5, ROM UFS 3.1). Không hỗ trợ thẻ nhớ. Đồng bộ hóa các file với đám mây Microsoft OneDrive.RAM 8GB + ROM 128GB; RAM 12GB + ROM 256GB/512GB. (RAM LPDDR5, ROM UFS 3.1). Không hỗ trợ thẻ nhớ. Đồng bộ hóa các file với đám mây Microsoft OneDrive.
CameraCamera trước: 10MP, f/2.2, 26mm, FOV 80˚ (wide), 1/3.24″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. Video 4K@60fps
Camera sau: AI Triple-camera.
Wide-angle camera: 50MP, f/1.8, 24mm, FOV 85˚ (wide), 1/1.56″, 1.0µm, Dual Pixel PDAF, OIS.
Telephoto camera: 10MP, f/2.4, 70mm, FOV 36˚ (telephoto), 1/3.94″, 1.0µm, PDAF, OIS, 3x optical zoom
Ultra Wide camera: 12MP, f/2.2, 13mm, 120˚ (ultrawide), 1/2.55″ 1.4µm, Super Steady video.
Quay video 8K@24fps. Nightography với Mắt thần Bóng đêm. Director’s View. Space Zoom 30x.
Camera trước: 10MP, f/2.2, 26mm, FOV 80˚ (wide), 1/3.24″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. Video 4K@60fps
Camera sau: AI Triple-camera.
Wide-angle camera: 50MP, f/1.8, 24mm, FOV 85˚ (wide), 1/1.57″, 1.0µm, multi-directional PDAF, OIS.
Telephoto camera: 10MP, f/2.4, 70mm, FOV 36˚ (telephoto), 1/3.94″, 1.0µm, PDAF, OIS, 3x optical zoom
Ultra Wide camera: 12MP, f/2.2, 13mm, 120˚ (ultrawide), 1/2.55″ 1.4µm, Super Steady video.
Quay video 8K@24fps. Nightography với Mắt thần Bóng đêm. Director’s View. Space Zoom 30x.
Camera trước: 40MP, f/2.2, 26mm, FOV 80˚ (wide), 1/2.8″, 0.7µm, PDAF. Video 4K@60fps
Camera sau: AI Quad-camera.
Wide-angle camera: 108MP (f/1.8, 24mm, FOV 85˚ (wide), 1/1.33″, 0.8µm, PDAF, Laser AF, OIS.
Telephoto camera 1: 10MP, f/4.9, 230mm, FOV 11˚ (periscope telephoto), 1/3.52″, 1.12µm, dual pixel PDAF, OIS, 10x optical zoom.
Telephoto camera 2: 10MP, f/2.4, 70mm, FOV 36˚ (telephoto), 1/3.52″, 1.12µm, dual pixel PDAF, OIS, 3x optical zoom.
Ultra Wide camera: 12MP, f/2.2, 13mm, FOV 120˚ (ultrawide), 1/2.55″, 1.4µm, dual pixel PDAF, Super Steady video dual pixel PDAF, Super Steady video.
Quay video 8K@24fps. Nightography với Mắt thần Bóng đêm. Director’s View. Space Zoom 100x bao gồm Zoom quang học 10x và zoom kỹ thuật số 10x cùng công nghệ Siêu phân giải AI.
Hệ điều hànhAndroid 12, Samsung One UI 4.1Android 12, Samsung One UI 4.1Android 12, Samsung One UI 4.1
Kết nối không dây• Wi-Fi 6 (Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6 dual-band 2.4GHz+5GHz), Wi-Fi Direct, hotspot • Bluetooth 5.2,  A2DP, LE. NFC.• Wi-Fi 6E (Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6e tri-band 2.4GHz+5GHz+6GHz), Wi-Fi Direct, hotspot • Bluetooth 5.2,  A2DP, LE. NFC. • Ultra Wideband (UWB).• Wi-Fi 6E (Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6e tri-band 2.4GHz+5GHz+6GHz), Wi-Fi Direct, hotspot • Bluetooth 5.2,  A2DP, LE. NFC. • Ultra Wideband (UWB).
Mạng di động5G/LTE5G/LTE  5G/LTE
Khe cắm SIMDual Nano SIM. Hỗ trợ eSIM.Dual Nano SIM. Hỗ trợ eSIM.Dual Nano SIM. Hỗ trợ eSIM.
Âm thanhKhông có jack 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit /384kHz audio. Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc.Không có jack 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit /384kHz audio. Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc.Không có jack 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit /384kHz audio. Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc.
Pin3.700mAh Li-Po Non-removable. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0. Fast Qi/PMA wireless charging 15W. Reverse wireless charging 4.5W4.500mAh Li-Po Non-removable. Fast charging 45W. USB Power Delivery 3.0. Fast Qi/PMA wireless charging 15W. Reverse wireless charging 4.5W5.000mAh Li-Po Non-removable. Fast charging 45W. USB Power Delivery 3.0. Fast Qi/PMA wireless charging 15W. Reverse wireless charging 4.5W
Màu sắcPhantom Black, White, Pink Gold, Green, Graphite, Sky Blue, Violet, CreamPhantom Black, White, Pink Gold, GreenPhantom Black, White, Burgundy, Green
Kích thước146 x 70,6 x 7,6 mm157,4 x 75,8 x 7,6 mm163,3 x 77,9 x 8,9 mm
Trọng lượng168g196g229g
Tính năngCảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C. Kháng bụi và nước IP68. Trợ lý ảo Bixby điều khiển bằng giọng nói tự nhiên. Samsung Pay. Bảo mật Samsung Knox. Samsung DeX. Samsung Wireless DeX.Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C. Kháng bụi và nước IP68. Trợ lý ảo Bixby điều khiển bằng giọng nói tự nhiên. Samsung Pay. Bảo mật Samsung Knox. Samsung DeX. Samsung Wireless DeX.Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). Hỗ trợ bút S-Pen (có sẵn trong thân máy). USB 3.2 Type-C. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Trợ lý ảo Bixby điều khiển bằng giọng nói tự nhiên. Samsung Pay. Bảo mật Samsung Knox. Samsung DeX. Samsung Wireless DeX.

Samsung Galaxy S22 Ultra in Infographic.

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy S22 Ultra:   Tiếng Việt   |   English

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới