Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới chuẩn bị cho tương lai mới của ngành du lịch

Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới chuẩn bị cho tương lai mới của ngành du lịch
March 04
18:12 2022

Klook, một nền tảng thương mại điện tử dành cho du lịch và trải nghiệm có trụ sở chính tại Hong Kong, ngày 1-3-2022 đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Klook chia sẻ: việc thay đổi thương hiệu này diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch trong năm 2022 và hơn thế nữa. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi thành lập tại Hong Kong vào năm 2014, Klook thay đổi toàn bộ thương hiệu, và thể hiện sự cam kết của Klook trong việc thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái du lịch từ khách hàng, nhà điều hành du lịch và các đối tác cho một hành trình thú vị phía trước.

Được phát triển với sự hợp tác của công ty agency thương hiệu toàn cầu Superunion, bộ nhận diện thương hiệu mới của Klook khuyến khích mọi người trải nghiệm mọi thứ với sự lạc quan, vui vẻ và hăng hái. Trọng tâm của bộ nhận diện thương hiệu mới chính là ý nghĩa thương hiệu mới của công ty, “Để truyền cảm hứng và mang đến nhiều khoảnh khắc vui vẻ hơn”, tái khẳng định cam kết thúc đẩy sự hồi sinh của cho ngành du lịch.

Bộ nhận diện thương hiệu mới khuyến khích mọi người trải nghiệm mọi thứ với sự lạc quan, vui vẻ và hăng hái. Ông Eric Gnock Fah, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Klook, chia sẻ: “Việc thay đổi thương hiệu là một cột mốc đặc biệt quan trọng đối với Klook. Chúng tôi đã vượt qua nhiều trở ngại trong hai năm qua để đến được đây, và không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để giới thiệu cho mọi người một Klook mới. Bước vào kỷ nguyên du lịch mới, lần thay đổi thương hiệu này của chúng tôi chính là cam kết mang niềm vui trở lại cho những khách hàng đang mong nhớ sự kỳ diệu của du lịch, và trở thành ứng dụng du lịch, trải nghiệm yêu thích của họ ở cả trong và ngoài nước.”

Ông Marcus Yong, Phó Tổng giám đốc, Global Marketing của Klook, cho biết: “Việc thay đổi thương hiệu đánh dấu một sự chuyển biến quan trọng trong cách chúng tôi tương tác với khách hàng. Điều này có nghĩa là vượt qua những ranh giới, liên tục giới thiệu những cách thức mới để mang lại trải nghiệm vui vẻ và thú vị trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu chúng tôi. Với việc du lịch đang dần phục hồi mạnh mẽ, không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để giới thiệu cho mọi người một Klook mới và hỗ trợ khách hàng thích ứng và hình dung lại cách họ đi du lịch trong trạng thái bình thường mới này.”

Ông Ambrish Chaudhry, Giám đốc chiến lược của Superunion, Singapore, nói rằng: “Giờ đây, hơn bao giờ hết, mọi người nhận ra tác động tích cực của việc du lịch nước ngoài và những trải nghiệm địa phương đối với tinh thần của chúng ta. Biểu hiện thương hiệu mới xuất sắc của Klook chính là sự tôn vinh những khoảnh khắc này và cả niềm vui mà họ mang lại.”

Sự thay đổi thương hiệu thể hiện bộ nhận diện hoàn toàn mới từ việc giới thiệu biểu tượng Klook mới, wordmark, kiểu chữ, màu sắc, những hình ảnh minh họa và biểu tượng. Khách hàng cũng có thể mong đợi một trải nghiệm người dùng tương tác và phong phú hơn trên Klook, với các định dạng đa phương tiện mới như đồ họa chuyển động, video ngắn,  cùng nhiều nội dung thú vị hơn, bao gồm hướng dẫn du lịch, livestream và vlog review các trải nghiệm.

Biểu tượng, màu sắc và wordmark mới

Biểu tượng Klook, “Joysplash”.
 

Biểu tượng mới có tên “Joysplash” đại diện cho ý nghĩa thương hiệu mới của Klook, một tinh thần đầy sắc màu, và niềm say mê cuộc sống. Các màu sắc tràn đầy năng lượng cũng đại diện cho cơ sở khách hàng đa dạng và sôi động trên toàn thế giới của Klook, những người không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm phong phú, sống động và vui tươi để thỏa mãn sở thích xê dịch của họ.

Klook wordmark mới.

Wordmark mới của Klook, với các cạnh tròn và đường nét mềm mại hơn, phản ánh cách tiếp cận nhân văn và cá nhân hoá của thương hiệu nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vui vẻ hơn nữa. Klook, cũng có nghĩa là “Keep Looking – Không ngừng tìm kiếm”, khuyến khích khách hàng của mình – những công dân toàn cầu – trải nghiệm thế giới bằng tất cả các giác quan của họ, và với niềm vui trọn vẹn, sự tò mò và ngạc nhiên.

Logo cũ của Klook.

Các tính năng cải tiến mới để gia tăng trải nghiệm của khách hàng

Ý nghĩa thương hiệu mới bao hàm sự quyết tâm của công ty trong việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Từ ngày 1-3-2022, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng mới sẽ được chào đón bằng một bài kiểm tra tính cách tương tác để khám phá Hệ người chơi du lịch của họ. Bài kiểm tra tính cách có tám nhân vật độc đáo như “Trùm Mạo Hiểm” hoặc “Bậc Thầy Văn Hóa”. Khách hàng hoàn thành bài kiểm tra sẽ nhận được các ưu đãi được thiết kế riêng cho họ dựa trên bài kiểm tra tính cách.

Klook cũng đang cải thiện cách khách hàng để lại đánh giá bằng cách giới thiệu các thẻ từ khóa đầy cảm xúc. Khách hàng sẽ sớm có thể đánh giá trải nghiệm bằng các thẻ từ khóa như “thư giãn”, “phấn khích”, “vui nhộn”, “bất ngờ”. Khách hàng có thể lọc và tìm kiếm những trải nghiệm phù hợp với họ dựa trên các thông số mà họ quan tâm.

MEDIAONLINE

Nguồn do Klook cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới