Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Lazada Việt Nam tiến hành hàng loạt hoạt động khuyến mại mừng sinh nhật 10 tuổi

Lazada Việt Nam tiến hành hàng loạt hoạt động khuyến mại mừng sinh nhật 10 tuổi
March 15
12:25 2022

Nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, nền tảng TMĐT hàng đầu khu vực Lazada tổ chức Lễ hội Mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” từ 0g ngày 27-3 đến hết ngày 29-3-2022 với 10 hoạt động sôi nổi dành cho người tiêu dùng. (Lazada được thành lập tại Singapore ngày 27-3-2012 và hiện đang hoạt động tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam).

Trong lễ hội mua sắm lần này, người tiêu dùng sẽ được nhìn lại hành trình mua sắm với nhiều bất ngờ thú vị cùng những kỷ niệm khó quên thông qua “Cỗ máy thời gian” ngay trên ứng dụng Lazada. Từ đó, họ có thể chia sẻ những kỷ niệm ấy để vẽ nên bức tranh thập kỷ đồng hành với Lazada tại cuộc thi “10 năm đáng nhớ cùng Lazada”. Cũng trong buổi tiệc sinh nhật đặc biệt này, kênh LazLive của Lazada sẽ tổ chức các chương trình livestream với hàng triệu món quà có tổng trị giá 10 tỷ đồng cùng những màn trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam trong Đại tiệc “Show To Thế Kỷ”.

Ông Raymond Yang, Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Lazada, cho biết: “Thúc đẩy sự phát triển của Đông Nam Á luôn là trọng tâm trong sứ mệnh của Lazada kể từ khi thành lập. Là nền tảng TMĐT tiên phong tại khu vực, cột mốc Lazada đón sinh nhật 10 tuổi cũng là dịp để tôn vinh các doanh nghiệp và cộng đồng đã đóng góp vào sự phát triển hệ sinh thái đa dạng của Lazada. Chính sự tin tưởng của họ đã giúp chúng tôi trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á. Hướng đến tương lai, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đà tăng trưởng bền vững trong hệ sinh thái TMĐT của mình và mang đến thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng như đầu tư không ngừng để nâng cao năng lực địa phương, tạo thêm cơ hội nhiều việc làm và kinh doanh cho cộng đồng, từ đó nâng tầm trải nghiệm khách hàng.”

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, chia sẻ thêm: Thành lập từ năm 2012, Lazada là nền tảng tiên phong trong lĩnh vực TMĐT tại Việt Nam. Trong suốt một thập kỷ qua, chúng tôi đã không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ, mở rộng và đa dạng các ngành hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó nâng cao tối đa trải nghiệm cho khách hàng và đối tác nhà bán hàng. Nhân dịp Lễ hội Mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” mừng sinh nhật lần thứ 10, chúng tôi sẽ mang tới hàng triệu món quà giá trị cho người tiêu dùng trong “Sinh Nhật Thế Kỷ – Trúng quà to 10 tỷ”, Đại tiệc “Show To Thế Kỷ”, Trò chơi Lazzie Star – Cake Master, hàng triệu voucher mua sắm giá trị lên đến 1 triệu đồng… cùng các công cụ, giải pháp, lớp huấn luyện để giúp các nhà bán hàng đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.”

Hàng triệu deal hot giảm đến 50% cùng loạt voucher xuyên suốt “Sale To Thế Kỷ”

Đầu tiên là một phần không thể thiếu của “Sinh Nhật Thế Kỷ” lần này chính là các voucher mua sắm cùng hàng loạt sản phẩm “Sale To Thế Kỷ” dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt với mỗi đơn hàng, người mua có thể lập được chuỗi giảm giá khi áp dụng 5 loại voucher (mã giảm giá) cùng lúc:

  • Voucher Lazada với giá trị lên đến 1 triệu đồng được đưa ra mỗi 0g-9g-12g-20g hàng ngày trên ứng dụng.
  • Voucher “tích lũy to thế kỷ” với giá trị lên đến 1 triệu đồng
  • Voucher nhãn hàng được tìm thấy ngay bên dưới sản phẩm yêu thích của người mua.
  • Voucher đối tác thanh toán ngân hàng và ví điện tử với giá trị lên đến 888.000 đồng.
  • Voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Đặc biệt, trong xuyên suốt “Sinh Nhật Thế Kỷ” trên Lazada diễn ra từ 0g ngày 27-3 đến hết 29-3, người tiêu dùng còn được hưởng ưu đãi Hoàn tiền MAX tới 20% (tối đa 50.000 đồng mỗi ngày), giảm giá đến từ LazCoin cùng hàng triệu deal hời như: “Deal rẻ vô cực” từ 10.000 đồng, Mua 1 tặng 1 hay loạt deal chớp nhoáng với giá rẻ ấn tượng.

Kích hoạt Cỗ máy thời gian, trở về quá khứ với nhiều bất ngờ thú vị.

Bên cạnh việc chia sẻ những cột mốc đáng nhớ trong hành trình trải nghiệm cùng Lazada trong suốt một thập kỷ vừa qua, tính năng “Cỗ máy thời gian” còn giúp người dùng khám phá thói quen mua sắm của bản thân thông qua 9 nhóm đặc trưng như Tín đồ thời trang, Chiến thần săn sale, Phù thủy công nghệ…. Người dùng chỉ cần kích hoạt ngay Cỗ máy thời gian tại đây, nhìn lại và chia sẻ hành trình mua sắm đầy thú vị của mình trên Lazada cùng hashtag #LazadaVN10 #SinhNhatLazada10 #QuaToTheKy #SaleToTheKy! để có thể nhận được các voucher mua sắm giá trị.

Ông Raymond Yang, Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Lazada, chia sẻ thêm:“Tính năng Cỗ máy thời gian trên ứng dụng Lazada là cách chúng tôi khơi gợi lại những khoảnh khắc sẻ chia trong suốt thập kỷ qua, cũng như là lời cảm ơn quý khách hàng cùng đối tác đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình tuyệt vời này.”

Tìm lại những ký ức vui vẻ và đầy ý nghĩa với Lazada qua cuộc thi “10 năm đáng nhớ cùng Lazada”

Cuộc thi là nơi người dùng có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ nhất trên hành trình đồng hành cùng Lazada trong một thập kỷ qua. Với việc đăng tải những câu chuyện, hình ảnh đáng nhớ cùng Lazada tại trang web https://10namdangnho.vn/ người chơi sẽ được mở hộp quà sinh nhật để có cơ hội nhận voucher mua sắm cùng hàng loạt giải thưởng từ các thương hiệu được yêu thích như Apple, Clinique, Lancôme, Everon..

Đến thăm thành phố Lazada nơi diễn ra “Sinh Nhật Thế Kỷ” hoành tráng

Thành phố Lazada ở Việt Nam được xây dựng đầy sôi động và hiện đại với sự tham gia của ba Đại sứ thương hiệu: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc và Thùy Tiên. Tại đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được cùng các đại sự thương hiệu này khám phá xứ sở mua sắm thần kỳ đầy sôi động, gặp gỡ chú sư tử Lazzie phiên bản siêu to khổng lồ. Một vị khách đặc biệt cũng sẽ xuất hiện để cùng thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật khổng lồ chào mừng “Sinh Nhật Thế Kỷ” của Lazada.

Xin mời xem video:

.

Đại tiệc “Show To Thế Kỷ” cùng dàn sao hàng đầu showbiz Việt

Sự kiện đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 10 năm trên LazLive diễn ra trong 10 tiếng đồng hồ liên tục, từ 14g đến 24g ngày 26-3 với các màn trình diễn đặc sắc từ loạt sao showbiz như: Sơn Tùng MTP, Hồ Ngọc Hà, Binz, Tóc Tiên, Bích Phương, Trúc Nhân, Erik, Jun Phạm…cùng màn trình diễn đặc biệt của Đại sứ thương hiệu mới của Lazada, Hoa hậu Hòa bình 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Xuyên suốt Đại tiệc, người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí (shoppertainment) với cơn mưa voucher cùng hàng loạt các quà tặng đặc biệt đến từ các thương hiệu uy tín nhưSamsung, Tefal, M.A.C, SkinCeuticals… Chương trình phát sóng trực tiếp trên ứng dụng cùng kênh YouTube của Lazada, tiếp sóng trên kênh HTV7, TodayTV, StyleTV và các trang báo mạng Zing, Kenh14, POPS.

Lazzie Star – Cake Master trở lại cùng loạt thử thách thế kỷ

Trong lần “Sinh Nhật Thế Kỷ” này, Lazzie sẽ xuất hiện với vai trò là một thợ làm bánh trong trò chơi mới nhất của Lazada, Lazzie Star – Cake Master, được diễn ra từ ngày 16-3 đến ngày 28-3. Người chơi có thể giúp Lazzie “thăng cấp” qua sáu giai đoạn của trò chơi, từ Người học việc đến Bậc thầy làm bánh, đồng thời mở khóa phần thưởng Lazada Bonus và voucher giảm giá độc quyền trên đường đi. Xuyên suốt hành trình thăng cấp, người chơi còn sở hữu được chìa khóa vàng, mở ra cánh cửa quà tặng siêu to hấp dẫn có tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng của Lazada.

Mở cánh cổng đến với “Sinh Nhật Thế Kỷ – Trúng quà to 10 tỷ”

Diễn ra từ ngày 16-3 đến ngày 28-3, thông qua những chiếc chìa khóa vàng khi thực hiện hàng loạt các nhiệm vụ trong trò chơi Lazzie Star – Cake Master, khách hàng sẽ có cơ hội mở ra cánh cửa đến với quà to thế kỷ của Lazada với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

  • 1 giải Đặc biệt: 1 chiếc xe hơi Mazda vào duy nhất ngày 27-3.
  • 12 giải Nhất mỗi ngày – combo quà tặng trị giá 50 triệu đồng từ thương hiệu Samsung và Tefal.
  • 24 giải Nhì – combo quà tặng trên 10 triệu đồng đến từ các thương hiệu Dyson, SkinCeuticals, M.A.C, Estée Lauder, Vichy và La Roche-Posay.
  • Vô vàn giải Ba gồm các sản phẩm đến từ iBasic và 20Again cùng loạt voucher mua sắm, áo thun và các sản phẩm giới hạn thuộc phiên bản 10 năm của Lazada.

Trải nghiệm sức mạnh thực tế ảo của AI và AR ngay trong LazMall.

Trong “Sinh Nhật Thế Kỷ”, người tiêu dùng còn có thể trải nghiệm công nghệ “Thử nghiệm ảo” bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và thực tế tăng cường (AR) mới nhất của Lazada khi mua sắm với các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên LazMall như Bobbi Brown, Estée Lauder, M.A.C… Không cần đắn đo trước khi chốt đơn nữa vì nay người dùng có thể trải nghiệm những sản phẩm trang điểm hàng đầu chỉ với vài cú chạm.

Các lớp đào tạo và tư vấn trực tuyến tiếp sức nhà bán hàng trong “Sinh Nhật Thế Kỷ”

Học viện Lazada tổ chức chuỗi training và livestream hàng tuần để cập nhật thông tin về Lễ hội Mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” và tư vấn những phương pháp kinh doanh hiệu quả, với chủ đề đa dạng như: lên kế hoạch: quản lý tài chính, hướng dẫn tham gia các cổng khuyến mại, tư vấn ngành hàng, công cụ tăng hiển thị sản phẩm, tăng truy cập gian hàng, tăng tương tác và chăm sóc khách hàng, chia sẻ kinh nghiệm từ các nhà bán hàng thành công. Bên cạnh đó, cũng trong dịp này, các kênh thông tin và cuộc thi nhằm khích lệ các nhà bán hàng cũng được ra mắt. Cụ thể:

  • Ra mắt trang thông tin tổng hợp và bí quyết giúp nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả trong “Sinh Nhật Thế Kỷ”. Tham khảo thông tin tại đây.
  • Ra mắt kênh TikTok nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 10 của Lazada để truyền cảm hứng và động lực cho nhà bán hàng trong quá trình kinh doanh trên sàn Lazada. Tham khảo thông tin chương trình tại đây.
  • Đối với nhà bán hàng mới, từ nay đến hết tháng 3-2022, Lazada cũng triển khai song song chương trình “Lên Lazada bán hàng, hưởng ưu đãi hạng sang” với tổng giá trị gói ưu đãi lên đến 30 tỷ đồng. Tham khảo thông tin chương trình tại đây.

Trong khuôn khổ của Lễ hội Mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 vừa qua, Lazada đã công bố và tổ chức Lễ trao giải “Những Người Phụ nữ Tiên phong 2022” lần thứ 2 (Lazada Forward Women Award – LFWA) cho 18 nữ doanh nhân công nghệ xuất sắc tại 6 nước trong khu vực Đông Nam Á. Các giải thưởng này vinh danh thành tích của những cá nhân đã phát huy khả năng sáng tạo, thách thức những chuẩn mực (cũ) của xã hội và phát triển thành công doanh nghiệp của họ thông qua nền tảng Lazada.

MEDIAONLINE

Nguồn do Lazada cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới