Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Visa mở rộng Chương trình tài trợ She’s Next đến với giới nữ doanh nhân tại Việt Nam

Visa mở rộng Chương trình tài trợ She’s Next đến với giới nữ doanh nhân tại Việt Nam
March 29
16:19 2022

Visa, công ty công nghệ thanh toán, ngày 28-3-2022 đã công bố mở rộng Chương trình tài trợ toàn cầu She’s Next đến với Việt Nam, hỗ trợ các nữ doanh nhân trong hoạt động gọi vốn, điều hành và phát triển doanh nghiệp nhỏ.

Sự kiện công bố Chương trình She’s Next.

Chương trình tài trợ She’s Next từ Visa Việt Nam, phối hợp tổ chức với IFundWomen, sẽ trao tặng 3 khoản tài trợ đến các nữ doanh nhân, mỗi khoản trị giá 10.000 USD và 1 năm thành viên chương trình huấn luyện cùng cơ hội tham gia chuỗi các buổi hội thảo và kết nối cộng đồng các doanh nhân của IFundWomen – một marketplace tài trợ dành cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và những người muốn hỗ trợ họ tiếp cận vốn, huấn luyện và kết nối.

Bà Đặng Tuyết Dung giới thiệu chương trình She’s Next.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, cho biết: “Phụ nữ từ lâu đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam và là một thành tố thiết yếu của cộng đồng khởi nghiệp năng động, không ngừng phát triển. Mặc dù nam và nữ chủ doanh nghiệp đều bình đẳng về mặt pháp lý, Công ty Tài chính Quốc tế (International Finance Corporation) đã ước tính nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng của các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ là vào khoảng 1,19 tỷ USD. Với Chương trình tài trợ She’s Next, chúng tôi nỗ lực thu hẹp khoảng cách này thông qua việc cung cấp nguồn vốn mà nữ chủ doanh nghiệp cần có để đạt được các mục tiêu kinh doanh.”

Cổng đăng ký tham gia Chương trình tài trợ She’s Next được mở từ ngày 28-3 đến 23:59 ngày 29-4-2022 (theo giờ Việt Nam). Người tham gia là công dân Việt Nam, đại diện cho doanh nghiệp đã hoạt động từ 1 năm và có ít nhất 51% số vốn chủ sở hữu do phụ nữ làm chủ. Người dự thi đăng ký tham gia tại website Visa Vietnam She’s Next.

Viasa cho biết, chương trình tài trợ này được xây dựng dựa trên cam kết của Visa nhằm nâng cao năng lực số hóa cho hơn 50 triệu doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu, qua đó giúp họ nhanh chóng phục hồi sau đại dịch COVID-19. Cụ thể tại Việt Nam, với chương trình Giá trị sức mua của bạnCác ưu đãi thương mại Visa, Visa khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ doanh nghiệp địa phương, cũng như đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong chuyển đổi số. Qua đó, doanh nghiệp không chỉ hưởng được lợi ích từ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử mà còn nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Đại diện Visa chia sẻ: Với sứ mệnh thúc đẩy hoạt động thương mại, Visa còn mang đến cơ hội tiếp cận nguồn kiến thức kinh doanh và công cụ phát triển doanh nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số thông qua nền tảng chương trình Kỹ năng Kinh doanh Thực tiễn. Thông qua Chương trình tài trợ She’s Next, Visa tiếp nối sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là khai thác tối đa tiềm năng của các nữ doanh nhân triển vọng.

MEDIAONLINE

Nguồn do Visa cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới