Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Máy lọc không khí gia đình mới LG PuriCare Pro cho không khí trong lành hơn

Máy lọc không khí gia đình mới LG PuriCare Pro  cho không khí trong lành hơn
April 16
14:01 2022

Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) ngày 13-4-2022 đã thông báo việc ra mắt sản phẩm mới thuộc dòng máy lọc không khí LG PuriCare là LG PuriCare Pro. Đây là chiếc máy lọc không khí (Air Purifiers) tầm trung với thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả lọc khí cao nhờ tích hợp công nghệ lọc khí tiên tiến có khả năng loại bỏ các loại bụi mịn PM10, PM2.5, PM1.0 và PM0.02, phấn hoa, mạt cưa, formaldehyde, và các tác nhân gây hại khác trong không khí như khí SO2, NO2.

Máy lọc không khí LG PuriCare Pro được trang bị bộ lọc đa màng tiên tiến. Lớp bảo vệ đầu tiên là màng lọc thô giúp lọc sạch các hạt bụi to, tóc, lông thú và cả vi khuẩn. Tiếp sau đó là màng lọc chống dị ứng HEPA giữ lại bụi mịn PM 10, PM 2.5, PM 1.0 và PM 0.02, bụi cát, chất gây dị ứng như phấn hoa hay mạt bụi và nấm mốc. Lớp màng khử mùi trong cùng sẽ khử hợp chất formaldehydeđộc hại – nguyên nhân gây ra các căn bệnh nghiêm trọng; đồng thời khử cả khí SO2 và NO2 trong khói và mùi hôi trong nhà. (LG nói rằng kết quả được kiểm chứng từ thử nghiệm nội bộ theo tiêu chuẩn của LG cho thấy màng lọc khử mùi loại bỏ 92% hợp chất formaldehyde trong 2 giờ).

Máy lọc LG PuriCare Pro mang lại hiệu quả lọc khí đáng chú ý trong phân khúc nhờ vào bộ phát ion giải phóng hơn 2 triệu ion, tăng hiệu quả khử khuẩn; bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại như virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng.

Máy lọc không khí LG PuriCare Pro được trang bị bộ cảm biến bụi mịn PM1.0 và khí gas hiện đại nhất của LG. Thông qua màn hình và đèn hiển thị thông minh, người dùng sẽ dễ dàng nhận biết tình trạng chất lượng không khí trong nhà. Cụ thể, màn hình hiển thị nồng độ bụi PM10, PM2.5, và PM1.0 thông qua 4 màu sắc và số liệu theo thời gian thực. Máy lọc không khí LG Puricare Pro được trang bị các công nghệ cốt lõi, động cơ đảo chiều thông minh, mang lại hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, giảm tối đa tiếng ồn nhưng với giá bán hợp lý.

Không chỉ là một giải pháp kiểm soát chất lượng không khí trong nhà, LG PuriCare Pro còn có thiết kế hiện đại và đẹp mắt, nhận được một số giải thưởng quốc tế, trong đó có giải Red Dot Design Award cho thiết kế công thái học nổi bật. Thiết kế hình trụ tròn với các góc viền mềm mại của LG PuriCare Pro mang lại sự khác biệt hơn so với hình dạng hộp góc cạnh thông thường của phần lớn các máy lọc hiện nay, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho không gian sống.

Máy lọc không khí LG PuriCare Pro (AS40GWWJ1) được bán tại Việt Nam với giá niêm yết 13.550.000 đồng. Khách hàng đặt trước trong thời gian từ 15-4 đến 30-4-2022 được hưởng khuyến mại 20%, còn giá 10.840.000 đồng. (Thông tin bán hàng).

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí LG PuriCare Pro (AS40GWWJ1).

MEDIAONLINE

Nguồn do LG cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới