Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ROG Phone 5s là thiết bị thi đấu chính thức của giải đấu Free Fire Yomost VFL Spring 2022

ROG Phone 5s là thiết bị thi đấu chính thức của giải đấu Free Fire Yomost VFL Spring 2022
April 16
23:17 2022

ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam ngày 14-4-2022 công bố smartphone chơi game ROG Phone 5s là thiết bị thi đấu chính thức của Yomost VFL Spring 2022 – giải đấu chuyên nghiệp cấp độ cao nhất của Free Fire Việt Nam. Đây cũng là giải đấu đầu tiên ROG bắt tay hợp tác cùng Free Fire với tư cách nhà tài trợ thiết bị.

Free Fire là một trò chơi điện tử nhiều người chơi trên smartphone thuộc thể loại bắn súng góc nhìn người thứ ba (third person perspective) do 111dots Studio phát triển và Garena phát hành từ năm 2017.

ROG Phone 5s là gaming phone được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình mượt mà cùng độ chính xác cực cao, mang đến khả năng điều khiển chính xác cho các tuyển thủ. Nhờ vào thiết kế cổng sạc bên cạnh thân thiện với các tựa game màn hình ngang như Free Fire, ROG Phone 5s cho trải nghiệm cầm nắm tối ưu khi thi đấu mà không phải vướng các dây kết nối. Ngoài ra, chế độ eSports chuyên dụng tắt các tính năng bổ trợ game, ngăn chặn bấm nhầm, cũng như hỗ trợ tính năng sạc trực tiếp đem lại độ ổn định ấn tượng, là điều tối quan trọng của một thiết bị thi đấu chính thức.

ROG Phone 5s mang trong mình sức mạnh vượt trội nhờ vào nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 888 Plus 5G, bộ nhớ RAM LPDDR5 lên đến 16GB cùng hệ thống làm mát GameCool 5 được tối ưu hóa với AeroActive Cooler 5 và trình quản lý hiệu suất trong Armory Crate đạt hiệu suất tối đa trong thời gian thi đấu dài và liên tục.

ROG Phone 5s được trang bị màn hình AMOLED 144Hz/1ms đạt chuẩn HDR10+ cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz với độ trễ cảm ứng cực thấp chỉ 24ms. Nhờ đó, các tuyển thủ sẽ có trải nghiệm chơi game mượt mà, liền mạch và chính xác.

ROG Phone 5s vẫn giữ nguyên thiết kế tối ưu cho những tựa game màn hình ngang như Free Fire tương tự trên những sản phẩm tiền nhiệm.

ROG là thương hiệu chơi game hàng đầu được coi là biểu tượng của game thủ trong suốt hơn 15 năm qua. Trong khi đó, Free Fire là tựa game thể thao điện tử hàng đầu, đồng thời cũng là một trong 10 bộ môn eSports thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở Việt Nam sắp tới.

Yomost VFL Spring 2022 có tổng giá trị giải thưởng lên tới 4,1 tỷ đồng, liên tục tăng sau mỗi mùa, thể hiện sự phát triển của Free Fire Việt Nam nói riêng và toàn bộ nền thể thao điện tử Việt Nam nói chung. Đội tuyển vô địch sẽ có cho mình 750 triệu đồng cùng tấm vé tham dự vòng chung kết Free Fire World Series (FFWS) 2022 Sentosa – giải đấu chuyên nghiệp quốc tế lớn nhất của Free Fire. Trong khi đó, Á quân Yomost VFL Spring 2022 cũng có vé tham dự vòng Play-Ins của FFWS 2022 Sentosa.

Vòng bảng Yomost VFL Spring 2022 đã khởi tranh từ ngày 18-2-2022, quy tụ 18 đội tuyển được tuyển chọn khắt khe: Top 6 đội tuyển có thành tích tốt nhất mùa trước, Top 2 đội tuyển VFL Series B Spring 2022 và Top 10 đội đi lên từ vòng thăng hạng.

Trải qua 6 tuần thi đấu vòng bảng đầy cam go và kịch tính, 12 đội đã giành được quyền vào vòng chung kết Yomost VFL Spring 2022 diễn ra ngày 17-4-2022. Đáng chú ý, tất cả các “ông lớn” như HQ Esports, Team Flash, HEAVY,… đều góp mặt. Trận chung kết Yomost VFL Spring 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Trận chung kết cũng được phát sóng trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire eSports.

MEDIAONLINE

Nguồn do ASUS cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới