Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Kingston ra mắt Phòng Trải nghiệm Kingston FURY Gaming Lab đầu tiên trên thế giới

Kingston ra mắt Phòng Trải nghiệm Kingston FURY Gaming Lab đầu tiên trên thế giới
April 20
21:09 2022

Kingston FURY, một thương hiệu của Kingston Technology – công ty chuyên về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ của Mỹ, ngày 20-4-2022 đã tổ chức họp báo online khai trương Phòng Trải nghiệm Kingston FURY Gaming Lab đầu tiên trên thế giới nằm trong khu vực văn phòng Kingston Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) tại Công viên Khoa học Tân Trúc (Hsinchu Science Park), Đài Loan. Đây là nơi được trang bị các nền tảng chơi game tiên tiến và mạnh mẽ để các game thủ và các nhà chuyên nghiệp có thể trải nghiệm chơi game một cách tối ưu với các sản phẩm mới nhất của Kingston; đồng thời giúp Kingston hiểu được một cách tường tận hơn về các sản phẩm và công nghệ mới của mình hoạt động ra sao trong thực tế, phục vụ cho việc phát triển tương lai.

Phòng Trải nghiệm Kingston FURY Gaming Lab là nỗ lực tiếp theo của Kingston nhằm kết nối giới mộ điệu game với niềm đam mê của họ, đồng thời minh chứng cho cam kết của Kingston trong việc tạo ra một hệ sinh thái chơi game toàn diện.

Kingston chọn văn phòng Kingston APAC để đặt Phòng Trải nghiệm Game FURY đầu tiên của mình còn do Đài Loan là một trung tâm, cái nôi của việc sản xuất các thiết bị PC. Ngoài ra, theo số liệu của Google for game x Newzoo, khu vực APAC vào năm 2022 có tới 1,68 tỷ game thủ (chiếm 55% tổng số game thủ trên thế giới), có tổng chi phí đầu tư cho chơi game PC tới 19,7 tỷ USD và đạt doanh thu game 78,4 tỷ USD (chiếm 49% doanh thu game toàn cầu).

Bà Loan Trần, Đại diện Kingston tại Việt Nam, cho biết: cũng theo nguồn Google for game x Newzoo, Appota, Việt Nam hiện có tới 71% game thủ ở tuổi 18-34; có thời gian chơi game bình quân 13,4 giờ một tuần; có tới 45% xem stream game hàng ngày; có mức đầu tư cho dàn máy PC game khoảng 30 triệu đồng.

Thương hiệu bộ nhớ hàng đầu thế giới tạo cú hích cho tiêu chuẩn ngành

Năm 2022 này, Kingston đánh dấu 35 năm ra đời (từ năm 1987 tại Fountain Valley, bang California, Mỹ). Kingston đã có 18 năm liên tiếp thống lĩnh vị trí số 1 trong danh sách “Nhà cung cấp bên thứ ba về module bộ nhớ DRAM”, đồng thời được công nhận là Nhà cung cấp lớn nhất về ổ cứng SSD trong năm 2021. Với 20 năm kinh nghiệm và uy tín lâu đời trong thị trường phần cứng chơi game cho máy tính, Kingston đã ra mắt dòng thiết bị game hiệu suất cao Kingston FURY vào năm 2021. Là thương hiệu đi đầu trong việc ra mắt các sản phẩm bộ nhớ DDR5, Kingston FURY cũng mở rộng danh mục sản phẩm chơi game của mình với mẫu ổ cứng SSD PCIe 4.0 NVMe M.2 Kingston FURY Renegade dành cho game thủ và người dùng công suất cao.

Kingston chia sẻ, công ty luôn hướng đến mục tiêu tiên phong ra mắt các sản phẩm hiệu suất cao và thúc đẩy các tiêu chuẩn của ngành ngày một cao hơn. Từ quy trình kỹ thuật đến việc thử nghiệm sản phẩm và kiểm soát chất lượng, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển của Kingston tại Công viên Khoa học Tân Trúc đã trở thành trụ cột cho vô số dự án đổi mới sáng tạo của hãng. Đó cũng là một lý do khiến nơi đây trở thành địa điểm hoàn hảo để thiết lập Phòng Trải nghiệm Game Kingston FURY.

Ông Kevin Wu, Phó Chủ tịch Sales/Marketing và Phát triển Kinh doanh của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston, cho biết: “Các chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Kingston rất chú trọng phản hồi từ khách hàng, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng mang đến trải nghiệm chơi game mới nhất và thú vị nhất. Tại phòng trải nghiệm game, chúng tôi mong muốn các game thủ, những “tay chơi” ép xung, cũng như các đối tác sẽ cùng tham gia quá trình tinh chỉnh, tối ưu hóa sản phẩm của Kingston FURY để giúp Kingston nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người dùng”.

Trải nghiệm game tích hợp tại Phòng Trải nghiệm Kingston FURY Gaming Lab đầu tiên trên thế giới

Phòng Trải nghiệm Kingston FURY Gaming Lab được trang trí với màu đỏ rực và đen tuyền đặc trưng của thương hiệu bên cạnh các họa tiết tản nhiệt xuyên suốt. Toàn bộ không gian trang trí bằng đèn LED, tương tự như hiệu ứng ánh sáng RGB sống động của dòng sản phẩm Kingston FURY vốn được các game thủ trên toàn thế giới yêu thích.

FURY Racing Spacecraft

Memory Nexus

FURY Jet Black

Không gian Phòng Trải nghiệm Kingston FURY Gaming Lab gồm ba khu vực:

  • Khu A, một bốt trụ thiết kế theo hình dạng thanh DRAM, nơi người dùng tham gia các trò chơi tương tác để khám phá phong cách chơi game của mình với những giải pháp gaming được đề xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân.
  • Khu B, nơi Kingston mời đến 3 nhà PC modder hàng đầu thế giới để xây dựng nên 3 cỗ máy PC chơi game có thiết kế cực chất, bao gồm FURY Racing Spacecraft, Memory Nexus và FURY Jet Black. Trong đó ấn tượng nhất là FURY Racing Spacecraft với hình dáng một con tàu không gian mất tới hơn 600 giờ để xây dựng. Những bản mod (dàn máy được điều chỉnh và nâng cấp) này sẽ lột tả rõ nét tinh thần “nổi loạn” (fury) và hình ảnh sáng tạo của thương hiệu. Nhằm mục tiêu mang lại sức mạnh cho các game thủ để chinh phục nhiều thành tích hơn trong các trận đấu, 3 dàn máy PC và 1 laptop trưng bày ở Khu B được trang bị các sản phẩm khác nhau của Kingston FURY, bao gồm bộ nhớ DDR5, ổ cứng SSD PCIe 4.0 Renegade và bộ kit Impact DDR5 SODIMM mới nhất dành cho máy tính xách tay và thiết bị nhỏ, đáp ứng nhu cầu của các game thủ phổ thông và chuyên nghiệp.
  • Khu C sẽ giúp khách tham quan cái nhìn sâu hơn về quy trình kỹ thuật của Kingston và các đối tác chiến lược trong ngành nhằm bảo đảm khả năng tương thích và hiệu suất nền tảng liền mạch.

Hé lộ về bộ nhớ DDR5 RGB mới nhất

Trong không gian phòng trải nghiệm, Kingston FURY cũng tiết lộ những thông tin đầu tiên về hiệu ứng ánh sáng RGB cho bộ nhớ DDR5, bao gồm 16 chế độ cài đặt trước như đếm ngược, pháo hoa, ánh lửa và các hiệu ứng nhịp điệu đặc biệt được điều khiển bởi phần mềm Kingston FURY CTRL trực quan. Người dùng có thể cá nhân hóa màu sắc và tốc độ của hệ thống ánh sáng để phù hợp với gu thẩm mỹ chơi game của họ. Bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 RGB sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2 năm nay.

MEDIAONLINE

Nguồn do Kingston cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới