Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Loa thanh máy tính Razer Leviathan V2 chơi âm thanh và ánh sáng

Loa thanh máy tính Razer Leviathan V2 chơi âm thanh và ánh sáng
April 25
22:28 2022

Razer thương hiệu dành cho game thủ, vừa ra mắt Razer Leviathan V2, loa thanh cho máy tính để bàn mới nhất nổi bật với âm thanh đa chiều và âm trường rộng, cùng hiệu ứng ánh sáng nhiều màu.

Với 2 củ loa toàn dải (full-range driver), 2 màng rung thụ động (passive radiator), 2 loa tần số cao và 1 loa siêu trầm giảm âm, Razer Leviathan V2 cho âm bổng rõ ràng, sắc nét, có chiều sâu cùng độ mạnh âm trầm ấn tượng giúp cải thiện trải nghiệm giải trí. Loa thanh máy tính để bàn được thiết kế tích hợp với đa của loa (multi-driver) để cung cấp âm thanh toàn dải và độ trung thực cao cho âm trường trung thực, độ rõ ràng trong lời thoại khi chơi game và xem phim, đồng thời giữ được độ gây cấn của nhạc nền cho các pha hành động nảy lửa.

Loa Razer Leviathan V2 được trang bị phần mềm THX Spatial Audio kích hoạt trên máy tính để bàn. Ngoài ra, loa còn được trang bị Razer Chroma RGB với 18 vùng chiếu sáng trên loa, giúp game thủ có những trải nghiệm riêng biệt và dễ dàng truy cập tùy chỉnh đầy đủ RGB với vô số mẫu màu cho hiệu ứng ánh sáng sinh động khi chơi game.

Razer Leviathan V2 tích hợp hệ thống Bluetooth 5.2, kết nối ổn định và đem đến sự thuận tiện hơn khi chuyển đổi giữa các thiết bị kết nối ngoại vi.

Ngoài thiết kế nhỏ gọn, Razer Leviathan V2 còn có các chân có thể tháo rời, cho phép game thủ điều chỉnh loa thanh theo góc phù hợp nhất dưới màn hình máy tính.

Loa thanh Razer Leviathan V2 đã được bày bán tại Razer.com, RazerStore và tại một số nhà bán lẻ được ủy quyền với giá 249,99 USD.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về loa Razer Leviathan V2.

MEDIAONLINE

Nguồn do Razer cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới