Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Giới trẻ trải nghiệm gaming phone vivo T1-series cùng Box Gaming

Giới trẻ trải nghiệm gaming phone vivo T1-series cùng Box Gaming
May 27
15:26 2022


Dòng smartphone vivo T1 series đã có màn “trình làng” thị trường Việt Nam để lại nhiều dấu ấn. Đây là chiếc điện thoại giúp gamer có thêm tự tin và nhiều khả năng giành chiến thắng trong mỗi trận chiến với bộ vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc giá. T1 5G được trang bị chip Snapdragon 778G 5G và T1x với Snapdragon 680 cùng các tính năng Turbo và hệ thống làm mát để nâng tầm trải nghiệm trên một chiếc gaming phone.


Cả 2 chiếc điện thoại T1 5G và T1x đều được đánh giá cao với màn hình sắc nét và trải nghiệm mượt mà khi lướt web, xem phim.


Bộ đôi vivo T1 series sẽ được đưa vào thử lửa tại Turbo Cup Challenge. Và để “làm nóng”, vivo Việt Nam đã tổ chức sự kiện trải nghiệm chiếc điện thoại mới toanh vivo T1-series cùng Box Gaming thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên tại Nhà Văn hóa Sinh viên (ở làng Đại học Quốc gia TP.HCM) ngày 21-5-2022 vừa qua.


Turbo Cup Challenge do vivo tổ chức là một giải game bán chuyên cấp độ khu vực dành cho sinh viên. Trong mùa giải đầu tiên của Turbo Cup Challenge này, các thí sinh thi đấu trên tựa game PUBG Mobile. Vivo Việt Nam chia sẻ: Giải đấu là sân chơi bổ ích, cổ vũ phong trào Esports, cũng như khẳng định vị thế của thể thao điện tử Việt Nam so với các nước trong khu vực. Đây cũng là cơ hội để giới trẻ có cơ hội giao lưu, kết bạn và trải nghiệm dòng T1 series. Các game thủ Việt Nam sẽ có dịp giao lưu, tranh tài với nhau để tìm ra các đội mạnh nhất tranh tài với các đối thủ đến từ Thái Lan, Malaysia,… để giành lấy giải thưởng lên đến 25.000 USD cùng những chiếc điện thoại vivo T-series.

Trong buổi offline hâm nóng Turbo Cup Challenge với sự tham gia của Box Gaming diễn ra tại Khu làng ĐH Quốc gia TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu thích Esports. Những game thủ hàng đầu như BreaK, Triisme, Bensu, Soaz và HLV Siro đã tham gia buổi offline. Box Gaming là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng người chơi game PUBG Mobile. Đây là một trong những team có thành tích tốt nhất hiện tại.
Không chỉ thành công ở các giải đấu quốc nội, Box Gaming còn vươn cao trên đấu trường PUBG Mobile thế giới với hàng loạt thành tích và cột mốc đáng nhớ.


Cả team đã được trải nghiệm chiếc điện thoại vivo T-series. Bensu chia sẻ: “vivo T1 5G tuy có thiết kế mỏng nhẹ, nhưng cầm lại mang cảm giác thoải mái và chắc tay. Nhờ có chipset Qualcomm Snapdragon 778G 5G và hệ thống làm mát giúp team mình chơi game rất mượt, không hề bị giật lag, đặc biệt là game có cấu hình cao như PUBG Mobile.”

Tại buổi offline, team Box Gaming cũng đã có những chia sẻ thú vị trong hành trình chinh phục tựa game PUBG Mobile. Để trở thành những nhà vô địch, bạn cần có sự đồng hành của một chiếc điện thoại thật “chiến”. Và tất nhiên, vivo T-serie đã làm hài lòng các game thủ chuyên nghiệp như Box Gaming.

Để giúp các fan có trải nghiệm chân thật nhất, team Box Gaming đã có màn “đọ sức” trực tiếp với họ trên chiếc điện thoại vivo T-series.

Nhờ trang bị hệ thống làm mát 8 lớp, có sự bổ trợ từ công nghệ Multi-Turbo 5.5 mới nhất, sử dụng thuật toán AI để phân bổ sức mạnh và tối ưu hóa khả năng xử lý, bộ nhớ, hệ thống,.. vivo T1 5G luôn giữ được mức nhiệt độ mát mẻ ổn định cũng như nâng cao đáng kể hiệu quả phân bố nguồn tài nguyên giữa CPU và bộ nhớ của máy. Đây là điều khiến cả team Box Gaming cũng như các bạn trẻ hài lòng khi chơi PUBG Mobile.

Nhiều người hâm mộ chia sẻ trải nghiệm chiếc điện thoại vivo T-series cùng Box Gaming khiến họ thích thú và đã nhanh tay đăng ký tham gia Turbo Cup Challenge để có cơ hội giao lưu, tranh tài với bạn bè quốc tế.

Đặc biệt hơn, khi đặt mua các gaming phone vivo T1 5G và T1x trên các trang sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki hoặc cửa hàng trực tuyến Estore, cửa hàng TikTok Shop của vivo Việt Nam, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị. Ngoài ra, khách hàng mua T1 series tại hệ thống cửa hàng CellphoneS cũng sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mại từ nay đến hết ngày 5-6-2022.

MEDIAONLINE
Nguồn do vivo cung cấp.


TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới