Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu quần vợt Roland-Garros 2022

OPPO lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu quần vợt Roland-Garros 2022
June 06
16:55 2022

Với định vị thương hiệu mới “Inspiration Ahead”, hãng công nghệ OPPO – đối tác cao cấp của giải đấu quần vợt Roland-Garros 2022, đã công bố chiến dịch Inspirational Light (Ánh sáng truyền cảm hứng) d0i cùng chiếc smartphone flagship OPPO Find X5 Pro.

OPPO – đối tác cao cấp của Roland-Garros 2022.

Ông William Liu, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing Toàn cầu của OPPO, chia sẻ: “Inspiration Ahead thể hiện sự tự tin và đĩnh đạc khi chúng ta tiến về phía trước. Tinh thần này khuyến khích chúng tôi quyết tâm và giữ vững phong thái khi đối diện với khó khăn, phá vỡ sự trì trệ. Tham gia vào các sự kiện thể thao là cơ hội tuyệt vời để OPPO lan tỏa nguồn cảm hứng cũng như chia sẻ các công nghệ đổi mới của OPPO với người dùng toàn cầu.”

Với tư cách là đối tác cao cấp trong 4 năm liên tiếp của giải đấu Roland-Garros, OPPO hy vọng sẽ mang lại cảm hứng cho người hâm mộ quần vợt bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến của mình để chứng kiến, ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân đấu.

Để khuyến khích sự ủng hộ dành cho các ngôi sao quần vợt năm nay, OPPO đã khởi động chiến dịch Inspirational Light. Chiến dịch khuyến khích người hâm mộ quần vợt toàn cầu chia sẻ thông điệp ủng hộ, và những thông điệp này sẽ được các chuyên gia ánh sáng của OPPO “vẽ” lại và trưng bày trên sân đất nện đỏ vào mỗi đêm của giải đấu. Và người bạn đồng hành để OPPO tạo nên những bức ảnh đẹp tràn đầy cảm hứng này là chiếc smartphone Find X5 Pro được chụp ở chế độ chụp ảnh thiếu sáng.

“Inspirational Light” do OPPO Find X5 Pro chụp.

Nhờ hệ thống hình ảnh tiên tiến, OPPO Find X5 Pro giúp người hâm mộ ghi lại một cách chân thực những cây vợt yêu thích của mình. Được hỗ trợ bởi NPU hình ảnh MariSilicon Xdo OPPO tự thiết kế, Find X5 Pro mang đến khả năng chụp ảnh đỉnh cao, cho phép người hâm mộ quay video 4K Ultra Night và chụp những bức ảnh như ý muốn trong giải đấu quần vợt.

Máy ảnh góc rộng của chiếc smartphone này cũng có hệ thống OIS 5 trục đầu tiên, được cải thiện sau mỗi lần sử dụng để chống rung tay, giảm nhiễu và làm sắc nét cảnh chụp.

Thông tin về các hoạt động Inspiration Ahead đang diễn ra tại Roland Garros 2022 có tại đây.

MEDIAONLINE

Nguồn do OPPO cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới