Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ECS giới thiệu dòng LIVA Mini PC và bo mạch chủ thương mại mới ở Embedded World 2022

ECS giới thiệu dòng LIVA Mini PC và bo mạch chủ thương mại mới ở Embedded World 2022
June 14
15:45 2022

Hãng ECS (Elite Computer Systems, Taiwan) ngày 14-6-2022 cho biết sẽ có mặt tại hội chợ quốc tế về kỹ thuật hệ thống nhúng, Embedded World 2022 tại Nuremberg (Đức) từ 21 đến 23-6-2022 để trưng bày các máy tính LIVA Mini PC và bo mạch chủ thương mại thế hệ mới nhất với nhiều tính năng đột phá.

Ngoài việc đến xem trưng bày trực tiếp tại Trung tâm Triển lãm Nuremberg, sảnh 1-657, người quan tâm còn có thểm tham dự triển lãm online.

LIVA Mini PC được sử dụng trong nhiều giải pháp thông minh

Tại Embedded World 2022, ECS giới thiệu đời sản phẩm LIVA Mini PC hoàn thiện bao gồm mẫu Q nhỏ gọn, mẫu Z đa dụng and mẫu One hiệu suất cao.

Cung cấp khả năng tự động hóa

LIVA Z2 Mini PC là mẫu PC siêu nhỏ gọn với đầy đủ các tính năng như thêm ổ HDD, 6 cổng USB, Gigabit LAN, Wireless LAN, và HDMI. Khả năng tự động hóa bên trong bộ LIVA Z2 giúp dây chuyền sản xuất gia tăng năng suất và giảm thiểu sai sót do con người trong sản xuất. Ngoài ra, với thiết kế không sử dụng quạt, mẫu LIVA Z2 mini PC ngăn bám bụi, ngăn sự cố quá nhiệt, giảm thiểu sự cố trục trặc và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Phục vụ các loại máy bán hàng tự động

ECS LIVA Mini PC-LIVA Q3 Plus.

Với mẫu thiết kế siêu gọn, LIVA Mini PC mẫu Q hoàn toàn vừa vặn để lắp đặt vào không gian nhỏ bên trong máy bán hàng tự động (Self-service Kiosk). LIVA Q3 Plus Mini PC được trang bị bộ vi xử lý 15-watt AMD Ryzen V1605B hoặc R1505G APU, cổng HDMI 2.0 và mDP cho hai màn hình với độ phân giải 4K UHD, với kết nối mạng không dây và có dây và nhiều loại cổng  để kết nối với nhiều máy tự động khác như máy bán vé (ticket machine), máy bán thức uống – thức ăn (self-order machine), máy kiểm tra thông tin sản phẩm, máy tự check out (self checkout) và nhiều loại thiết bị cùng loại khác.

Hệ thống hình ảnh thân nhiệt

ECS LIVA Mini PC-LIVA Z3 Plus.

Với công nghệ tiên tiến và bộ xử lý hiệu suất cao Intel Core, LIVA mẫu One và mẫu Z3 Plus Mini PC có thể được trang bị cho hệ thống hình ảnh nhiệt độ (thermal imaging system) để tối đa hóa khả năng xử lý và phân tích dữ liệu từ camera an ninh. Ngoài ra, hai mẫu sản phẩm Z3 và One đều hỗ trợ tối ưu hóa khả năng lưu trữ dữ liệu bên trong và ổ lưu trữ bên ngoài để phục vụ cho hệ thống hình ảnh thân nhiệt. Với khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc, LIVA mẫu One và Z3 Plus giúp nhân viên an ninh làm việc tại tòa nhà được lắp đặt thiết bị này khả năng dễ dàng quan sát và nhận diện khách hàng ra vào những nơi lắp đặt camera và hệ thống hình ảnh thân nhiệt.

ECS LIVA Mini PC One H610 (65W).

Hỗ trợ cho hệ thống ngân hàng

Thiết bị ngân hàng không chỉ giúp rút tiền mà còn hỗ trợ nhiều dịch vụ tiện lợi khác. LIVA Z3E Plus Mini PC được thiết kế với bộ vi xử lý Intel Core Gen 10 và nhiều cổng kết nối bao gồm 6 cổng USB, 2 cổng Gigabyte LAN và 2 cổng COM để hỗ trợ tích hợp phần mềm cấu hình có thể tùy biến vào hệ thống ngân hàng và kết nối với thiết bị khác để bào đàm cho toàn bộ hệ thống ngân hàng hoạt động hoàn hảo.

ECS LIVA Mini PC-LIVA Z3E Plus.

Bo mạch chủ thương mại ECS mới

ECS giới thiệu nhiều loại bo mạch chủ với công nghệ Intel vPro, AMD DASH hoặc tính năng TPM giúp các thiết bị hoạt động ổn định, bảo mật, hiệu quả và dễ quản lý. Bo mạch ECS H610 và B660 hỗ trợ vi xử lý Intel Core Gen 12, có tới 2 cổng cắm M.2 Gen4 và RAM đôi DDR4 với dung lượng lên tới 64GB. Hỗ trợ nhiều màn hình, ECS H610 và B660 cung cấp nhiều cổng kết nối như HDMI, DisplayPort, VGA và LVDS.

Motherboard ECS B660H7-M20 (1.0).

Ngoài ra, ECS còn giới thiệu thêm bo mạch chủ A520 hỗ trợ bộ xử lý AMD Ryzen 5000 series/ 4000 G-series/ 3000 series cho socket AM4 và  RAM đôi DDR4 với dung lượng lên tới 64GB. ECS A520 được trang bị với 4 cổng SATA hỗ trợ RAID 0, 1, 10 cho sao lưu dữ liệu và 1 cổng Gigabit LAN hỗ trợ tính năng DASH để tăng bảo mật cho quản lý dữ liệu.

Motherboard ECS A520AM4-M9 (1.0).

Tham khảo: ECS Unveils Comprehensive LIVA Mini PC and Commercial Motherboards at Embedded World 2022

MEDIAONLINE

Nguồn do ECS cung cấp.