Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei ra mắt thị trường Việt Nam vòng tay thể thao thông minh mỏng nhẹ nhất HUAWEI Band 7

Huawei ra mắt thị trường Việt Nam vòng tay thể thao thông minh mỏng nhẹ nhất HUAWEI Band 7
June 23
13:39 2022

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI ngày 23-6-2022 đã  ra mắt vòng tay thể thao thông minh HUAWEI Band 7 tại thị trường Việt Nam. Đây là vòng tay thông minh mỏng nhất từ trước đến nay của Huawei, có màn hình lớn và các tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện. Với độ mỏng chỉ 9,99mm và trọng lượng 16g (không dây đeo), người dùng hầu như không cảm thấy vướng víu khi đeo HUAWEI Band 7 đi ngủ, làm việc hoặc tập thể dục. Huawei chia sẻ: Đây là “bạn đồng hành” cho trải nghiệm tập luyện, cải thiện sức khỏe 24/7, giúp người dùng khởi tạo và duy trì lối sống lành mạnh, năng động.

Màn hình HUAWEI FullView 1.47 inch với viền siêu mỏng

HUAWEI Band 7 có thiết kế giàu tính thẩm mỹ. Màn hình màu AMOLED 1.47 inch HUAWEI FullView với tỷ lệ màn hình so với thân máy 64,88%, độ phân giải 194 x 368 pixel và giao diện UI cải tiến, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh ấn tượng hơn. Phần viền siêu mỏng kết hợp cùng mặt kính cong 2,5D cho không gian hiển thị lớn cùng góc nhìn ấn tượng.

Bằng cách sử dụng chất liệu polyme gia cố bằng sợi thủy tinh, Huawei đã biến Band 7 thành thiết bị đeo thông minh mỏng nhất của mình với độ mỏng chỉ 9,99mm. Thiết kế mỏng nhẹ (chỉ 16g khi không kèm dây đeo) cùng kiểu dáng cong vừa vặn cổ tay mang đến cho người dùng trải nghiệm đeo thoải mái.

Màu sắc dây đeo được tinh chỉnh hài hòa với thân đồng hồ, mang đến thiết kế đặc biệt trẻ trung.

Theo dõi sức khoẻ toàn diện, khởi tạo lối sống tích cực

Theo dõi sức khỏe là một trong những tính năng cốt lõi của thiết bị đeo thông minh HUAWEI. Điều này cũng đúng với HUAWEI Band 7 khi sản phẩm sở hữu nhiều tính năng theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp, có khả năng hướng dẫn, giúp đỡ người dùng hình thành thói quen sống lành mạnh.

Thiết bị hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện và phong phú như giấc ngủ, SpO2, căng thẳng, chu kỳ kinh nguyệt và sức khỏe tim mạch. Công nghệ HUAWEI TruSleep độc quyền được sử dụng để đánh giá chất lượng giấc ngủ, phân tích 6 vấn đề điển hình như khó ngủ, ngủ chập chờn, thức giấc vào ban đêm, tỉnh dậy sớm, các giấc mơ thường xuyên cũng như khung giờ ngủ không ổn định. Từ đó ứng dụng trên HUAWEI Band 7 đề xuất các gợi ý giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người dùng.

HUAWEI Band 7 cũng được trang bị HUAWEI TruRelax, một thuật toán giúp theo dõi mức độ căng thẳng trong ngày của người dùng. Khi phát hiện người dùng chịu áp lực quá cao, vòng tay sẽ nhắc nhở người dùng thực hiện các bài tập thở để giảm căng thẳng. Vòng tay thông minh này cũng sẽ theo dõi chỉ số SpO2 24/7, cho phép người dùng đặt lời nhắc tự động về mức oxy trong máu.

HUAWEI Band 7 sở hữu công nghệ theo dõi nhịp tim HUAWEI TruSeen4.0 được nâng cấp so với thế hệ trước, giúp theo dõi nhịp tim của người dùng liên tục, nhanh chóng và chính xác.

Bên cạnh việc theo dõi sức khỏe, HUAWEI Band 7 còn cho người dùng cá nhân hóa bằng cách thiết lập các mục tiêu hàng ngày khác nhau, giúp người dùng phát triển các thói quen lành mạnh.

Huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp, nhiều cải tiến

HUAWEI Band 7 được trang bị thuật toán TruSportđộc quyền của Huawei, giúp đo lường từng chỉ số luyện tập của người chạy dưới góc độ khoa học và định lượng.

Chỉ số khả năng chạy (RAI) hoàn toàn mới được sử dụng để đánh giá mức độ bền bỉ và kỹ thuật của người chạy. Hệ thống có thể tính toán hiệu suất chạy dựa trên nhịp tim, tốc độ trong quá khứ và các dữ liệu đa dạng khác, đồng thời RAI cũng giúp phân loại chính xác khả năng của người chạy, giúp họ hình dung tiến trình luyện tập của mình.

HUAWEI Band 7 hỗ trợ đến 96 chế độ tập luyện khác nhau, bao gồm chạy, đạp xe, bơi lội, nhảy dây… Bất kể người dùng yêu thích môn thể thao nào, HUAWEI Band 7 luôn sẵn sàng cùng họ vượt qua thử thách.

Trải nghiệm bền bỉ, liền mạch với thời lượng pin lên đến 14 ngày

Yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến trải nghiệm đeo vòng tay thông minh là thời lượng pin. Sẽ rất khó để trải nghiệm toàn bộ tính năng của sản phẩm nếu không có thời lượng pin đủ dài.

Trong điều kiện thông thường, HUAWEI Band 7 cho thời lượng pin lên đến 14 ngày, bảo đảm cho người dùng có thể sử dụng liên tục cả ngày, theo dõi các chỉ số cơ thể khác nhau ngay cả khi ngủ.

HUAWEI Band 7 cũng hỗ trợ trình điều khiển nhạc và lời nhắc (tin nhắn văn bản, email, ứng dụng xã hội), thời tiết, đồng hồ báo thức, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, đèn pin, tìm điện thoại, trợ lý giọng nói, cũng như trả lời nhanh để cung cấp trải nghiệm thông minh hơn và tiện lợi hơn.

.

Trên thị trường Việt Nam

HUAWEI Band 7 được mở bán tại Việt Nam vào ngày 1-7-2022 với giá 1.090.000 đồng, giảm ngay 100.000 đồng và tặng loa Bluetooth Huawei trị giá 400.000 đồng khi mua hàng từ ngày 1-7 đến 10-7-2022 tại các kênh bán lẻ như CellphoneS, Hoàng Hà, Di Động Việt, Cửa hàng Trải nghiệm Huawei và các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.

HUAWEI Band 7 được bán tại Việt Nam với các phiên bản màu: Đen Bóng Đêm, Hồng Tinh Vân, Xanh Rừng Rậm, phù hợp với mọi phong cách và trang phục của người dùng.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về HUAWEI Band 7:   Tiếng Việt   |   English

MEDIAONLINE

Nguồn do Huawei cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới