Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Các tân sinh viên nhận ưu đãi giá đến 30% và bảo hành đến 3 năm khi mua laptop, máy tính bảng tại FPT Shop

Các tân sinh viên nhận ưu đãi giá đến 30% và bảo hành đến 3 năm khi mua laptop, máy tính bảng tại FPT Shop
July 21
19:56 2022

Trong mùa tựu trường “Back To School” đại học – cao đẳng 2022, hệ thống cửa hàng công nghệ FPT Shop tiến hành chương trình ưu đãi giảm giá đến 30% dành riêng cho các bạn tân sinh viên khi chọn mua laptop, máy tính bảng. Hệ thống cũng tặng thêm nhiều món quà thiết thực có tổng trị giá lên đến nửa tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng là học sinh – sinh viên còn được tặng thêm 1 năm bảo hành dành cho máy tính xách tay.

Tất cả các bạn tân sinh viên sẽ nhận ưu đãi giá đến 30% khi chọn mua laptop tại FPT Shop.

Vào mỗi mùa thi cuối cấp trung học phổ thông hàng năm, FPT Shop đều tiến hành chiến dịch Back To School với nhiều hoạt động đồng hành cùng phụ huynh, học sinh, sinh viên như: tổ chức các buổi nói chuyện giữa các chuyên gia tâm lý, bác sĩ và đại diện phụ huynh, học sinh để các thí sinh cũng như gia đình có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi mang tính bước ngoặt, gửi tặng quạt tay, nước uống tại các điểm trường thi, luôn có các minigame với quà tặng hấp dẫn dành cho các bạn thí sinh, tung nhiều ưu đãi nhất cho nhóm sản phẩm laptop,…

Năm nay, FPT Shop vẫn tiếp tục chiến dịch đồng hành cùng các bạn học sinh – sinh viên trên cả nước với tên gọi “Back To School 2022”. Sau chương trình mở màn “Tiếp sức mùa thi” của chiến dịch năm 2022 với nhiều hoạt động thiết thực tại các điểm thi trên cả nước, FPT Shop tiếp tục triển khai chương trình “Đón mùa tựu trường” vào ngày 24-7. Theo đó, từ ngày 24-7 đến ngày 31-10-2022, các bạn học sinh – sinh viên khi chọn mua laptop, máy tính bảng (không bao gồm thương hiệu Samsung) có giá từ 10.000.000 đồng tại FPT Shop sẽ nhận ưu đãi giá lên đến 30%. Trong đó, rất nhiều mẫu laptop có giá giảm sâu và FPT Shop sẽ giảm thêm 5% hoặc 3% cho riêng các bạn học sinh – tân sinh viên. Cụ thể, đối với những bạn có điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp THPT 2022 lớn hơn hoặc bằng 8 sẽ được giảm thêm 5%. Các bạn có điểm thi trung bình lớn hơn hoặc bằng 5 và nhỏ hơn 8, hoặc các bạn được tuyển thẳng vào Đạo học, Cao đẳng, Trung cấp trong năm nay sẽ được giảm ngay 3%.

Thiết thực hơn nữa, các bạn học sinh – sinh viên khi mua máy tính sẽ được hưởng thêm 1 năm bảo hành, đây là ưu đãi đặc quyền của FPT Shop. Như vậy, các bạn học sinh – sinh viên chọn sở hữu máy tính tại FPT Shop sẽ có tổng thời hạn bảo hành lên đến 3 năm, nhờ đó sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm cũng như tiết kiệm được một phần chi phí sửa chữa nếu chẳng may sản phẩm gặp sự cố.

Processed with VSCO with we preset

Không dừng lại ở đó, FPT Shop còn tặng thêm nhiều ưu đãi khác, gồm có: phiếu mua hàng 200.000 đồng áp dụng cho máy in; phiếu mua hàng 100.000 đồng dùng để mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student; thu cũ đổi mới trợ giá đến 15%. Ngoài ra, khách hàng còn dễ dàng sở hữu laptop với ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Đáng chú ý, nếu chọn mua laptop gaming, bạn sẽ nhận ngay bộ quà trị giá đến 1.500.000 đồng, gồm: chuột gaming và balo chính hãng. Với rất nhiều quà tặng cùng mức giá sản phẩm hấp dẫn chỉ từ 4.499.000 đồng, FPT Shop tin rằng các bạn tân sinh viên có thể dễ dàng tìm cho mình chiếc laptop phù hợp với nhu cầu của bản thân, phục vụ tốt cho việc học và công việc sắp tới.

Để nhận tất cả những ưu đãi trên, các bạn học sinh – tân sinh viên chỉ cần mang theo thẻ căn cước công dân hay chứng minh nhân dân cùng một trong những giấy tờ sau đến FPT Shop gần nhất: giấy báo dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bằng tốt nghiệp, giấy báo nhập học, thẻ sinh viên. FPT Shop sẽ tư vấn mức giảm giá cụ thể để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những chiếc laptop, điện thoại hiện đại phục vụ cho việc học của mình.

FPT Shop tặng thêm 1 năm bảo hành cho tất cả các bạn học sinh – sinh viên chọn mua laptop

Song song với chương trình ưu đãi, FPT Shop còn dành tặng 10 suất học bổng cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất gồm 1 laptop trị giá 19.990.000 đồng và 1 phiếu mua hàng trị giá 10.000.000 đồng dùng mua các sản phẩm tại FPT Shop (không áp dụng đối với dịch vụ, thẻ SIM). FPT Shop chia sẻ rằng: hệ thống hi vọng những suất học bổng này sẽ đồng hành cùng các bạn tân sinh viên suốt những ngày tháng giảng đường sắp tới cũng như góp phần nhỏ giúp chắp cánh cho ước mơ của các bạn.

Thông tin chi tiết về chương trình Back To School 2022 của FPT Shop.

MEDIAONLINE

Có tham khảo nguồn do FPT Shop cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới