Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Công ty phần mềm Pháp Dassault Systèmes khai trương văn phòng tại Việt Nam

Công ty phần mềm Pháp Dassault Systèmes khai trương văn phòng tại Việt Nam
July 29
11:57 2022

Công ty phát triển phần mềm toàn cầu có trụ sở ở Phap Dassault Systèmes ngày 27-7-2022 đã khai trương văn phòng mới tại Việt Nam, chính thức có mặt tại một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Nam Á. Văn phòng được đặt tại Quận Ba Đình (Hà Nội).

Khai trương văn phòng Dassault Systèmes tại Hà Nội ngày 27-7-2022.

Đồng hành với mục tiêu quốc gia của Việt Nam nhằm đạt được mức phát thải carbon bằng 0 vào năm 2050, Công ty Dassault Systèmes với sản phẩm nổi tiếng là nền tảng 3DEXPERIENCE đã cam kết cùng Việt Nam phát triển bền vững.

Ông Samson Khaou.

Ông Samson Khaou, Phó Chủ tịch khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của Dassault Systèmes, chia sẻ: “Phát triển bền vững luôn là cốt lõi hoạt động kinh doanh của Tập đoàn chúng tôi, và cũng hoàn toàn phù hợp với cam kết của Việt Nam tại COP26 (Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hiệp Quốc năm 2021) nhằm đưa mức phát thải carbon về 0 vào năm 2050. Khai trương văn phòng tại Hà Nội, chúng tôi sẽ có thêm cơ hội hỗ trợ Việt Nam trong nỗ lực trở thành một trung tâm chế xuất xanh, cũng như thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm Made in Vietnam.”

Bà Josephine Ong tại lễ khai trương văn phòng DS ở Hà Nội ngày 27-7-2022.

Bà Josephine Ong, Giám đốc Điều hành khu vực phía Nam Châu Á-Thái Bình Dương của Dassault Systèmes, cho biết.  “Chúng tôi đã thiết lập quan hệ với nhiều đối tác tại Việt Nam. Cụ thể, chúng tôi đã và đang hợp tác mật thiết với những trường đại học lớn và danh tiếng nhất đất nước, cũng như phát triển mạng lưới đối tác và đại lý rộng khắp. Tập đoàn cũng xây dựng được tệp khách hàng ngày càng lớn mạnh trên khắp các lĩnh vực tăng trưởng quan trọng tại Việt Nam, là những doanh nghiệp và tổ chức mong muốn triển khai nền tảng 3DEXPERIENCE của Dassault Systèmes.”

Theo Dassault Systèmes, nhờ nền tảng 3DEXPERIENCE, các nhà lãnh đạo và nhà cải cách toàn cầu ở 11 ngành nghề đã được tiếp sức để cải thiện quy trình phát triển sản phẩm, quản lý chất lượng, đồng thời tuân thủ quy định và luật pháp của mỗi chính phủ. Thông qua việc kết nối con người, ý tưởng và dữ liệu trên một nền tảng cộng tác đơn nhất, khách hàng sử dụng 3DEXPERIENCE nay đã có thể thiết kế, mô phỏng và thử nghiệm các dịch vụ, sản phẩm sáng tạo trên không gian ảo, trước khi sản xuất và đưa ra thị trường.

Bà Josephine Ong tại lễ khai trương văn phòng DS ở Hà Nội ngày 27-7-2022.

Bà Ong bổ sung: “Dassault Systèmes hiện đang hợp tác và hỗ trợ tập đoàn tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam là Vingroup thực hiện quá trình chuyển đổi số, cụ thể là cho các khối kinh doanh VinFast và Vinhomes. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành xe điện trên thế giới, chúng tôi nhận thấy đây là lĩnh vực lý tưởng để nền tảng 3DEXPERIENCE phát huy tác dụng, tối ưu hóa quy trình sản xuất và góp phần đẩy mạnh phát triển ngành xe điện tại Việt Nam.”

Dassault Systèmes cũng đặt mục tiêu hỗ trợ phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam, trong bối cảnh Thủ đô Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng vừa công bố triển khai áp dụng công nghệ thông minh vào lĩnh vực quản lý giao thông, y tế và giáo dục trong thập niên tới.

Bà Ong cho biết: “Đại dịch COVID-19 là minh chứng cho nhu cầu cấp bách của khối hành chính công phải có những bước đột phá và hành động nhanh chóng, ra quyết định chính xác trong những thời khắc đối phó với khủng hoảng. Tận dụng nền tảng hợp tác 3DEXPERIENCE được trang bị công nghệ bản sao mô phỏng thực tế ảo (virtual twin) của chúng tôi, các nhà lãnh đạo sẽ được chuẩn bị kỹ càng hơn để hoạch định và đối phó với mọi nguy cơ, khủng hoảng có thể xảy ra, cũng như sẵn sàng thích nghi với tác động của các dự án đô thị mới tại Việt Nam.”

M.C.M.C.

Nguồn do Dassault Systèmes cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới