Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung bổ sung thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+

Samsung bổ sung thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+
August 05
11:25 2022

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 4-8-2022 thông báo ra mắt gói bảo hành mở rộng thời gian 6 tháng, bổ sung thêm gói dịch vụ bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thời gian bảo vệ thiết bị linh hoạt theo nhu cầu cá nhân. Lợi thế mà gói dịch vụ thời hạn 6 tháng dành cho chủ sở hữu tất cả các dòng máy theo từng phân khúc là được chi trả với mức phí dịch vụ hợp lý hơn, nhưng giá trị quyền lợi nhận về không thua kém các gói bảo vệ khác.

Người dùng các thiết bị điện tử ngày càng nhiều và tần suất sử dụng các thiết bị ngày càng cao, dẫn tới nhu cầu bảo vệ thiết bị điện tử của khách hàng trước mọi rủi ro hư hại ngày càng tăng. Người dùng cần có dịch vụ xử lý những rủi ro hư hại, đặc biệt là vượt ngoài quy định bảo hành cơ bản, một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và chi phí hợp lý.

Hiểu rõ được sự cấp thiết này, Samsung đã triển khai gói bảo hành toàn diện Samsung Care+ kể từ nửa cuối năm 2020, với 2 sản phẩm là gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 1 năm và Samsung Care+ 2 năm. Kể từ tháng 8-2022, Samsung tiếp tục triển khai gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng để đa dạng hóa lựa chọn bảo vệ cho khách hàng sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy, trước các rủi ro không được hỗ trợ bởi bảo hành thông thường.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị, người dùng có thể mua bổ sung gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ tại tất cả các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Samsung. Người dùng có thể tìm hiểu rõ hơn các điều khoản và điều kiện của Samsung Care+ cũng như để đăng ký tại website.

Những đặc quyền mà khách hàng sẽ được hưởng khi sử dụng dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+

  • Bảo vệ trước các thiệt hại do rơi vỡ hoặc vào nước: Với gói dịch vụ Samsung Care+, khách hàng được hoàn toàn miễn phí sửa chữa (đối với các dòng điện thoại Samsung Galaxy A, M, S và Note series, máy tính bảng Samsung Galaxy A và S series) khi thiết bị gặp sự cố do rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
  • Thay thế mới hoàn toàn khi thiết bị hư hại vượt quá 85%: Khách hàng sẽ được đổi ngay thiết bị mới hoàn toàn khi thiết bị bảo vệ bị thiệt hại do hư hỏng trên 85% hoặc không thể sửa chữa.
  • Bảo vệ lên đến 60 ngày khi du lịch nước ngoài: Bảo vệ cho khách hàng đi nước ngoài trong vòng 60 ngày, mang về Việt Nam sửa chữa.
  • Miễn phí giao nhận thiết bị khi sửa chữa: Khách hàng sẽ không cần mất thời gian đến các trung tâm dịch vụ của Samsung mà chỉ cần liên hệ đến số hotline trong vòng 14 ngày từ lúc thiết bị xảy ra sự cố hoặc truy cập website. Kỹ thuật viên Samsung sẽ liên hệ với khách hàng trong thời gian sớm nhất để tiếp nhận sản phẩm hư hại và hoàn trả hoàn toàn miễn phí sau khi thiết bị được bảo hành và sửa chữa.

Thời gian hiệu lực và giá trị bảo vệ của các gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ như sau:

Gói dịch vụPhạm vi bảo vệ khi gặp sự cố rơi vỡ, vào nướcPhạm vi bảo hành lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
6 thángTổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị trong 6 thángGia hạn 3 tháng bảo hành (tổng thời gian bảo hành 15 tháng)
1 nămTổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị trong 1 nămGia hạn 3 tháng bảo hành (tổng thời gian bảo hành 15 tháng)
2 nămTổng giá trị bảo vệ bằng 200% giá trị thiết bị trong 2 nămGia hạn 1 năm bảo hành (tổng thời gian bảo hành 2 năm)

Ưu đãi Samsung Care+ khi đặt trước điện thoại gập thế hệ mới và Galaxy Watch5 Series

Từ ngày1-8 đến ngày 25-8-2022, khách hàng sẽ được tặng kèm gói Samsung Care+ 1 năm khi đặt trước bộ đôi Galaxy Z mới, trị giá đến 4,5 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng khi đặt trước dòng Galaxy Watch mới trong thời điểm từ 11-8 đến ngày 25-8-2022 sẽ có thể mua kèm dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ với giá ưu đãi lên đến 30% cho gói dịch vụ 1 năm.

Người dùng có thể đến bất cứ trung tâm SES (Samsung Experience Store), Samsung 68 trên toàn quốc hoặc các cửa hàng bán lẻ được Samsung ủy quyền để có thể mua gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết về dịch vụ bảo vệ toàn diện Samsung Care+ có tại đây.

T.V.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới