Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

MSI tiến hành loạt hoạt động tri ân khách hàng mừng sinh nhật thứ 36

MSI tiến hành loạt hoạt động tri ân khách hàng mừng sinh nhật thứ 36
August 06
11:25 2022

Công ty phần cứng máy tính MSI (Taiwan) đã khởi động chuỗi hoạt động đa dạng suốt từ hạ tuần tháng 7-2022 đến hết tháng 8-2022 để mừng kỷ niệm 36 năm thành lập (1986-2022). MSI cho biết sẽ tổ chức các sự kiện dành cho khách hàng với những phần quà độc quyền dành riêng cho chương trình mừng sinh nhật 36 tuổi này.

Ông Sam Chern, Phó Chủ tịch Marketing MSI, cho biết: “Từ ngày 25-7-2022, MSI bắt đầu chương trình khuyến mại kéo dài sáu tuần với các giải thưởng phiên bản giới hạn để tôn vinh kỷ niệm 36 năm. Chúng tôi hiểu mình đã đạt được rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực chơi game, sáng tạo nội dung và phần cứng thương mại. Lễ kỷ niệm sẽ xoay quanh các khách hàng hiện tại của MSI và những người hâm mộ, những người đã thúc đẩy thành công của chúng tôi trong suốt chặng đường. Điều quan trọng không kém, MSI luôn khuyến khích các khách hàng mới tham gia và cùng chúng tôi hướng đến tương lai!”

Hoạt động 1: Đăng ký các sản phẩm đủ điều kiện và nhận gấp đôi cơ hội bốc thăm trúng thưởng

Chương trình bốc thăm trúng thưởng đầu tiên:

Đăng ký các sản phẩm đủ điều kiện tại MSI Member Center để có cơ hội nhận tới 3.600 điểm (dùng để đổi quà).

Chương trình bốc thăm trúng thưởng thứ hai:

Đăng ký các sản phẩm đủ điều kiện tại MSI Member Center để có thêm một lượt tham gia rút thăm may mắn với cơ hội trúng rất nhiều Steam Codes, màn hình MSI Optix MPG321UR-QD Xbox Edition hoặc một bộ Gaming Gear từ MSI.

(Những người trúng thưởng trong chương trình rút thăm may mắn sẽ được công bố vào ngày 21-9-2022).

Hoạt động 2: Trả lời khảo sát tại MSI Quiz để có cơ hội trúng bộ PC trắng với motherboard B660 và còn hơn thế nữa

Bạn có thể trúng bộ PC trắng với motherboard B660 hoặc mã Steam trị giá 20 USD bằng cách trả lời khảo sát tại MSI Quiz.

Hoạt động 3: Khuyến mại đặc biệt cho dòng All-in-One Business & Productivity, máy tính để bàn, màn hình

Để chia sẻ niềm vui với khách hàng, MSI đang tiến hành chương trình khuyến mại đặc biệt cho một số màn hình thuộc dòng sản phẩm Business & Productivity và máy tính để bàn

CTKM 1: Hè rộn ràng, ngàn ưu đãi

Khách hàng mua sản phẩm PC có linh kiện thuộc các model sản phẩm áp dụng cho sự kiện sẽ nhận được các sản phẩm Gaming Gear MSI chính hãng rất chất lượng.

Đây chắc chắn là cơ hội không thể tốt hơn cho những ai đang muốn nâng cấp hay sắm cho mình dàn PC ưng ý, khi những món quà Gaming Gear đều có giá trị và bảo đảm hiệu năng sử dụng ấn tượng.

CTKM 2: Hello Summer, siêu hot cùng màn hình Quantum Dot

Một chương trình với những món quà đắt tiền dành cho khách hàng khi mua sắm màn hình Gaming MSI. Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm màn hình MSI Optix MPG321QRF-QD sẽ nhận ngay ghế gaming cao cấp MSI MAG CH130 I REPELTEK FABRIC. Với các dòng màn hình gaming giá cả phải chăng hơn có trong chương trình, phần quà sẽ là combo tai nghe MSI IMMERSE GH61 & giá đỡ HS01 chất lượng cao.

CTKM 3: Bừng sáng ngày mới

Tiếp tục là một chương trình nhận quà tặng cao cấp khi mua màn hình MSI, áp dụng với model màn hình doanh nhân Summit và Modern series. Các khách hàng khi mua những mã màn hình chất lượng cao sẽ nhận được thêm một món quà ấn tượng đó là một đèn màn hình MSI Led Lux Modern trị giá tới 1.600.000 đồng. Đây cũng là một sản phẩm phiên bản giới hạn đến từ nhà sản xuất Đài Loan nên chắc chắn món quà này còn mang đến giá trị sưu tầm rất lớn.

CTKM 4: Mua PC MSI Creator P50 – nhận ngay quà to

Khách hàng của MSI luôn có rất nhiều lựa chọn khi mua hàng với các mục đích khác nhau nhờ hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. Thời điểm này, khi mua PC MSI Creator P50 tại AP Shop hay HACOM, các khách hàng sẽ nhận ngay một màn hình MSI PRO MP271QP với độ phân giải 2K trị giá lên tới 6.390.000 đồng.

Các hoạt động kỷ niệm 36 năm MSI

Kéo dài từ ngày 25-7 đến ngày 31-8-2022 (UTC +8). Thông báo kết quả vào ngày 21-9-2022.

Để tham gia chương trình tặng quà, khách hàng ở Việt Nam có thể tham khảo tại đây.

Khách hàng tại các nước khác trên thế giới có thể tham khảo chương trình Celebration 36th anniversary of MSI tại đây.

C.N.M.

Nguồn do MSI cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới