Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

JBL ra mắt thị trường Việt Nam tai nghe true wireless mới JBL Live Pro 2 TWS

JBL ra mắt thị trường Việt Nam tai nghe true wireless mới JBL Live Pro 2 TWS
August 19
19:46 2022

Tai nghe true wireless earbuds JBL Live Pro 2 TWS giữ kết nối ổn định ngay cả trên những chuyến đi xa với chất lượng âm thanh cuộc gọi trung thực cùng công nghệ chống ồn thích ứng True Adaptive Noise Cancelling (TANC).

JJBL Việt Nam vừa nâng cấp dòng tai nghe không dây Live Pro+ TWS của hãng âm thanh Mỹ ra đời từ năm 1946 bằng phiên bản mới JBL Live Pro 2 TWS tích hợp tính năng chống ồn thích ứng thông minh với môi trường xung quanh, sự cải tiến về thời lượng pin cùng bộ 6 micro được tích hợp để những cuộc gọi chân thật hơn bao giờ hết. Dù là với âm nhạc, podcast hay cuộc gọi trực tuyến, tai nghe chống ồn true wireless mới nhất của JBL đều có thể đem đến trải nghiệm âm thanh trọn vẹn hơn cho người dùng.

Tai nghe chống ồn true wireless JBL Live Pro 2 TWSđược trang bị driver 11mm bên trong thiết kế dạng “cuống thanh” (oval tubes) để bảo đảm trải nghiệm đeo thoải mái hơn, khả năng khử tiếng ồn vượt trội hơn và nâng chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới. Tính năng chống ồn thích ứng thông minh với môi trường cho người dùng toàn quyền kiểm soát âm thanh xung quanh để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào mà không cần phải tháo tai nghe.

Chế độ rảnh tay và ứng dụng di động JBL Headphones cho phép người dùng dễ dàng sử dụng trợ lý giọng nói kích hoạt mà không cần chạm, tùy biến mọi trải nghiệm âm nhạc từ EQ, chế độ phát, hay tinh chỉnh mức độ âm thanh thu âm giọng nói… Không chỉ đạt chuẩn kháng nước và giọt bắn IPX5 hàng đầu, JBL Live Pro 2 TWS còn được trang bị 6 micro với khả năng cách ly tiếng ồn và tiếng gió để mang lại chất lượng cuộc gọi vượt trội. Thời lượng pin đáp ứng được lên đến 40 giờ sử dụng.

Những tính năng nổi bật:

  • Chất âm đặc trưng JBL Signature Sound từ driver 11mm.
  • Thời gian sử dụng lên đến 40 giờ (10 giờ sử dụng tai nghe; thêm 30 giờ từ hộp sạc).
  • Khả năng chống ồn thích ứng thông minh với môi trường.
  • 6 micro với công nghệ cô lập tiếng ồn và tiếng gió.
  • Kết nối Dual Connect + Sync với Google Fast Pair.
  • Điều khiển bằng giọng nói ở chế độ rảnh tay với trợ lý ảo Amazon Alexa và Hey Google.
  • Điều khiển cảm ứng không giới hạn hoặc tùy chỉnh qua ứng dụng tai nghe JBL chuyên dụng.
  • Đạt chuẩn IPX5 (chống nước và mồ hôi).
  • Sạc nhanh 15 phút sử dụng 4 giờ nhờ sạc tương thích Qi.

Tai nghe TW JBL Live Pro 2 TWS được bán ở Việt Nam với giá niêm yết 3.990.000 đồng. Từ nay đến 29-8-2022, khách hàng đặt trước JBL Live Pro 2 TWS sẽ được tặng áo khoác cao cấp JBL Dare to Listen trị giá 1.000.000 đồng. Thời gian giao hàng và mở bán chính thức bắt đầu từ 30-8-2022.

Tai nghe JBL Live Pro 2 TWS được bán tại Mỹ trên website JBL với giá 149,95 USD.

Quà tặng áo khoác tri giá 1.000.000 đồng dành cho khách hàng đặt trước JBL Live Pro 2 TWS.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về tai nghe JBL Live Pro 2 TWS.

T.V.J.

Nguồn do JBL cung cấp.