Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bộ thời trang “Thiết kế độc bản – Say Sắc I” của nhà thiết kế Công Trí lấy cảm hứng từ TV Samung The Serif

Bộ thời trang “Thiết kế độc bản – Say Sắc I” của nhà thiết kế Công Trí lấy cảm hứng từ TV Samung The Serif
August 25
17:08 2022

Công ty Điện tử Samsung Vina đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang (NTK) Công Trí giới thiệu bộ “Thiết kế độc bản – Say Sắc I” lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của TV The Serif 2022. Bộ thiết kế là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang và công nghệ, tôn vinh vẻ đẹp tối giản và mang đến hơi thở tươi mới đầy sắc màu cho không gian sống.

Dải họa tiết chữ I đặt song song xuyên suốt các thiết kế độc bản này của NTK Công Trí được lấy cảm hứng từ hình ảnh cạnh viền chữ I (kiểu chữ Serif chân có viền) của TV The Serif. Bộ thiết kế có gam màu chủ đạo là Hồng, Xanh và Trắng được xử lý khéo léo với thủ pháp Monochrome theo hướng chuyển động liên tục, gợi nhớ đến những cá tính độc lập trong xã hội hiện đại, luôn tồn tại song song tạo nên sự đa sắc – say đắm, mạnh mẽ, cá tính, nhưng vẫn rất tinh tế và thanh lịch của một cô nàng hiện đại. Ba màu sắc này mô phỏng các tùy chọn phiên bản mới nhất của The Serif tại Việt Nam, ra mắt hồi tháng 7-2022 vừa qua.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Điện tử Nghe Nhìn, Samsung Vina, cho biết: “Tại Việt Nam, TV The Serif tiếp tục tiên phong mang đến tính cá nhân mạnh mẽ trong một thiết kế vượt thời gian, qua đó người dùng có dịp khẳng định “chính tôi”. Sáu mẫu thiết kế độc bản ‘Say Sắc I’ cùng NTK Công Trí thể hiện thông điệp về sự tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau như chính chiếc TV The Serif.”

NTK Công Trí chia sẻ:“Có những thiết kế khi bạn đến gần và chạm vào nó, tính nguyên bản dường như được thăng hoa bởi cảm xúc và mong muốn được sở hữu, được trải nghiệm và tận hưởng. Đây chính là tinh thần cốt lõi của thương hiệu Samsung và Công Trí trong bất kỳ thiết kế nào.”

Bộ thiết kế đánh dấu lần đầu tiên Samsung hợp tác với một tên tuổi hàng đầu của ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam như NTK Công Trí cho sản phẩm TV Lifestyle.

Vượt qua khuôn khổ một chiếc TV thông thường, The Serif tựa như món đồ nội thất tối giản với 3 màu sắc “độc bản”, chân đế linh hoạt, có thể dễ dàng tháo rời và cạnh viền chữ I độc đáo. Phiên bản 2022 sở hữu tấm nền QLED với công nghệ Chấm lượng tử (Quantum dot) cho phép tái tạo 100% dải màu ấn tượng, tích hợp tính năng nâng cấp hình ảnh 4K với công nghệ AI Upscaling và được phủ tấm nền chống chói (Matte Display). Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ, truyền phát nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình nhờ công nghệ kết nối không dây NFC (Tap View) bằng cách chạm nhẹ điện thoại lên cạnh TV. Người dùng iOS có thể kết nối các thiết bị của Apple qua AirPlay2 để phát các nội dung đa phương tiện lên màn hình lớn, linh hoạt và thoải mái hơn.

Khi không có nhu cầu xem TV, The Serif có thể biến hóa màn hình phù hợp với nền xung quanh nhờ chế độ Ambient Mode+ với 20 nội dung được thiết kế bởi Bouroullecs, cùng các thông tin hữu ích như ngày và giờ. Nhờ đó, chiếc TV hòa quyện vào nhiều không gian sống, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và sáng tạo của chủ nhân.

TV The Serif 2022 tại Việt Nam có mức giá đề nghị là 24.900.000 đồng (50 inch), 28.900.000 đồng (55 inch) và 38.900.000 đồng (65 inch) với ba tùy chọn màu gồm Hồng Sáng Tạo (Blossom Pink), Xanh Thời Thượng (Cotton Blue) và Trắng Tinh Tế (Cloud White).

H.H.S.

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới