Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Di Động Việt mở bán và giao hàng sớm bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold4 và Flip4 ngay trong đêm

Di Động Việt mở bán và giao hàng sớm bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold4 và Flip4 ngay trong đêm
August 26
09:58 2022

Tối 25-8-2022, hệ thống bán lẻ công nghệ Di Động Việt đã tổ chức sự kiện mở bán sớm bộ đôi smartphone màn hình gập mới của Samsung là Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 ngay trong đêm trên toàn hệ thống. Riêng cửa hàng 79 Đồng Khởi (Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) đã tổ chức sự kiện mở bán với tên gọi “Mở ra tương lai”, kèm theo những phần quà hấp dẫn lên đến 10 triệu đồng.

Rất đông khách hàng đã đến nhận máy sớm tại các cửa hàng Di Động Việt.

Được biết, trên toàn hệ thống Di Động Việt, khoảng 500 khách hàng đặt trước đã được giao những chiếc Galaxy Z mới đầu tiên. Tiếp tục trong những ngày tới, các cửa hàng Di Động Việt sẽ trả hàng nốt cho các khách hàng đã đặt trước.

Tham dự sự kiện mở bán lần này, có rất nhiều người dùng đam mê công nghệ. Đặc biệt tại cửa hàng 79 Đồng Khởi, sự xuất hiện của một chiếc siêu xe như một điểm nhấn check-in đã mang đến cảm giác mới lạ, ấn tượng cho trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, việc trải nghiệm sản phẩm công nghệ đỉnh cao trên siêu xe cũng tạo cảm giác thú vị cho khách hàng tham gia nhận máy sớm.

Ngay trong đêm mở bán, khách hàng sở hữu sớm Samsung Galaxy Z mới được hưởng nhiều ưu đãi cộng dồn, như giảm thêm 500 ngàn đồng khi tham gia nhận máy tại cửa hàng, 200 suất  đầu tiên sẽ nhận được hộp quà đặc biệt hay phiếu mua hàng lên đến 5 triệu đồng tại cửa hàng 79 Đồng Khởi.

Siêu xe nổi bật tại sự kiện mở bán siêu phẩm Galaxy Z mới ở cửa hàng Di Động Việt 79 Đồng Khởi (TP.HCM).

Sau đêm mở bán sớm 25-8, kể từ ngày 26-8 đến 6-9, người dùng đặt mua Samsung Galaxy Z mới cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như phiếu mua hàng 2 triệu đồng, dịch vụ bảo hành cao cấp Samsung Care+ 4,5 triệu đồng và quà tặng đặc biệt từ hệ thống Di Động Việt. Các ưu đãi như phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn trong nước, trả góp 0% lãi suất, Trade-in thu cũ đổi mới vẫn được áp dụng đồng thời.

Ưu đãi trong dịp mở bán tại hệ thống Di Động Việt

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Chỉ riêng trên nền tảng online, lượng người dùng quan tâm đến sản phẩm đã chiếm hơn 60% lượng tìm kiếm về các sản phẩm có cùng thương hiệu.

Khu vực trải nghiệm cho khách đợi mua và nhận Galaxy Z mới

Trong đó Galaxy Z Fold4 chiếm đến 62%, Galaxy Z Flip4 chiếm 38%. Các phiên bản màu đang bán chạy tại hệ thống gồm Tím Bora và Hồng Champagne của Galaxy Z Flip4; Xanh Titan, Đen Phantom và Kem Metalic của Galaxy Z Fold4.

Nhân viên Di Động Việt nhiệt tình tư vấn cho người tham dự sự kiện mở bán.

Ngoài ra, phương thức Trade-in thu cũ đổi mới, chỉ bù từ hơn 4 triệu đồng để sở hữu Galaxy Z Fold4, Z Flip4 cũng được người dùng công nghệ rất quan tâm. Tính riêng tại hệ thống Di Động Việt, 30% lượng khách hàng muốn sở hữu Samsung Z mới chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới tiện lợi, nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm này.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và đối tác toàn diện của Samsung tại Việt Nam, đến nay đã gần 15 năm tuổi, với gần 50 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có hơn 40 cửa hàng độc lập và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin thêm về dòng Samsung Galaxy Z mới tại Di Động Việt có tại đây.

D.N.D.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và do Di Động Việt cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới