Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Nhiều chương trình khuyến mại trên sàn thương mại điện tử Lazada

Nhiều chương trình khuyến mại trên sàn thương mại điện tử Lazada
September 01
16:59 2022

Để liên tục đem đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm thú vị, tiết kiệm và an toàn, Lazada đã tiến hành nhiều chương trình khuyến mại trong tháng 8-2022 vừa qua. Cụ thể, bên cạnh chương trình “8.8 – Sale Gấp bội” diễn ra từ ngày 8-8 đến ngày 10-8-2022 và chương trình “LazMall Sale Chính hãng”, chương trình “Siêu Sale Shop Xịn” cũng lần đầu tiên được ra mắt, diễn ra từ ngày 25-8 đến ngày 27-8-2022.

Xuyên suốt chương trình Siêu Sale Shop Xịn” này, người dùng có cơ hội mua sắm hàng loạt sản phẩm chính hãng với mức giảm giá lên đến 50%, nhận voucher 500.000 đồng, hoàn tiền đến 50.000 đồng mỗi ngày, cùng các voucher miễn phí vận chuyển.

Lazada Acceleration Day 2022 – sự kiện kích hoạt chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm

Ngày 10-8-2022, Lazada đã tổ chức sự kiện Lazada Acceleration Day 2022 với sự tham gia của gần 800 khách mời đến từ các thương hiệu, nhà bán hàng và đối tác. Tại sự kiện, những thông tin mới nhất về tầm nhìn chiến lược, các công cụ và giải pháp từ Lazada đã được giới thiệu nhằm giúp thương hiệu và nhà bán hàng bùng nổ doanh số trong chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm.

Ngoài ra, đây cũng là dịp Lazada công bố giải thưởng “Lazada Marketing Solutions Awards” tôn vinh các thương hiệu và nhà bán hàng có thành tích ấn tượng trong việc vận dụng các giải pháp Marketing từ Lazada để bứt phá thành công trên nền tảng số.

Lazada giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm thứ 4 liên tiếp

Liên tục cho ra những sáng kiến mới trong xây dựng tổ chức, chăm sóc và trao quyền cho nhân viên, Lazada là nền tảng thương mai điện tử (TMĐT) duy nhất tại Việt Nam được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Đây là giải thưởng được Tạp chí HR Asia – một trong những ấn phẩm uy tín của Châu Á dành cho các chuyên gia Nhân sự cấp cao – tổ chức. Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp trong khu vực có chính sách nhân sự xuất sắc, môi trường làm việc rộng mở cơ hội và có chế độ đãi ngộ hàng đầu dành cho người lao động.

Chuỗi 9 trạm kiến thức Mega 9.9: Bứt phá doanh số cùng Học viện Lazada

Kể từ ngày 11-8-2022, Học viện Lazada đã khởi động chương trình Chuỗi 9 trạm kiến thức Mega 9.9” trên website Học viện. Đây là chuỗi đào tạo được xây dựng dành riêng cho nhà bán hàng trên nền tảng giúp họ nắm bắt các thông tin quan trọng liên quan đến Lễ hội Mua sắm 9.9 nói riêng và các lễ hội mua sắm nói chung, đồng thời tận dụng những công cụ hỗ trợ từ sàn để thúc đẩy doanh thu tối ưu.

Tháng 9: Trải nghiệm mua sắm chính hãng với Lễ hội Mua sắm 9.9 – “Siêu Sale Chính hãng” trên Lazada

Lễ hội Mua sắm “9.9 – Siêu Sale Chính hãng” diễn ra từ ngày 9-9 đến ngày 11-9-2022 trên Lazada sẽ mang đến cho người dùng cơ hội mua sắm hàng triệu sản phẩm chính hãng giảm đến 50% với vô số voucher tích lũy 800.000 đồng và voucher freeship 0Đ toàn quốc. Ngoài ra, người dùng cũng có thể hưởng các đặc quyền mua sắm trên LazMall dịp này như ưu đãi thành viên LazMall (nhận voucher mua sắm giá trị cao khi theo dõi gian hàng yêu thích), Try & Buy (trải nghiệm sản phẩm cao cấp với giá ưu đãi).

Trong dịp Lễ hội Mua sắm “9.9 – Siêu Sale Chính hãng”, Lazada cũng sẽ tổ chức chương trình Lazada Supershow 9.9 nhằm mang đến trải nghiệm âm nhạc kết hợp thời trang đẳng cấp với dàn nghệ sĩ hàng đầu Vpop. Đêm đại nhạc hội hybrid sẽ diễn ra vào lúc 19:00 ngày 8-9-2022 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội) và được livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada.

L.N.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới