Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hai tai nghe Bluetooth JBL Tour PRO 2 True Wireless và Tour ONE M2 với những tính năng chưa từng có của JBL

Hai tai nghe Bluetooth JBL Tour PRO 2 True Wireless và Tour ONE M2 với những tính năng chưa từng có của JBL
September 06
16:38 2022

JBL Tour PRO 2 và JBL Tour ONE M2 là 2 thành viên mới nhất của dòng tai nghe JBL Tour series đẳng cấp nhất của hãng đã được thương hiệu âm thanh Mỹ nổi tiếng JBL giới thiệu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới HARMAN ExPLORE 2022 trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng IFA 2022 diễn ra ở Berlin (Đức) từ ngày 2 đến ngày 6-9-2022). Theo JBL, đây là 2 tai nghe cao cấp bậc nhất cùng những công nghệ chưa từng xuất hiện trên thị trường. JBL tiếp tục phá vỡ rào cản của thiết bị chơi nhạc với trải nghiệm thông minh, liền mạch bên cạnh chất âm làm nên danh tiếng của thương hiệu. Lần đầu tiên JBL mang công nghệ âm thanh vòm đa hướng JBL Spatial Sound lên tai nghe cá nhân cùng hộp sạc thông minh đầy sáng tạo.

Bà Grace Koh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Lifestyle Audio Division khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tại Harman,cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu hai sản phẩm JBL Tour mới nhất: JBL Tour PRO 2 và JBL Tour ONE M2. Chúng tôi luôn cố gắng phá vỡ các giới hạn mà tưởng chừng như không thể trong ngành công nghệ tai nghe bằng dòng JBL Tour của mình, và hai sản phẩm mới này không phải là ngoại lệ. Tôi rất hài lòng với những gì chúng tôi đã tạo ra, đặc biệt là hộp sạc thông minh của JBL Tour PRO 2. Chúng tôi đã tiếp tục phát triển các tính năng phục vụ người dùng nhưng vẫn không bỏ qua những yếu tố cần thiết để ngày càng nâng cao trải nghiệm âm thanh.”

JBL Tour PRO 2

JBL Tour PRO 2 là mẫu tai nghe earbuds true wireless (TWS) đầu tiên trên thế giới được trang bị hộp sạc thông minh, đưa trải nghiệm nghe của bạn vượt xa giới hạn một thiết bị chơi nhạc. Bạn có thể tương tác với màn hình cảm ứng LED rộng 1.45 inch, điều khiển trình phát nhạc, tùy biến các tính năng, nhận cuộc gọi, thông báo tin nhắn hay ứng dụng mạng xã hội trong thời gian thực mà không cần dùng đến điện thoại. Bạn cũng có thể kiểm soát tùy chỉnh sâu rộng thông qua ứng dụng điều khiển JBL Headphones.

Người dùng có thể tối ưu hóa và tùy biến các mức độ chống ồn ANC thích ứng, kiểm tra buồng âm với tính năng Ear Canal Test trong môi trường ồn ào khi thư giãn, làm việc hay chỉ đơn giản là nghe nhạc và để cho phần mềm lo liệu phần còn lại. Khi bạn cần đàm thoại, hệ thống 6 microphone hứa hẹn mang tới chất âm sắc nét. Với JBL Tour PRO 2, không chỉ mang tới chất âm đẳng cấp, bản thân chiếc tai nghe chính là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận.

Tai nghe in-ears JBL Tour PRO 2 có thời gian chơi nhạc lên đến 40 giờ (gồm 10 giờ với pin trong tai nghe và 30 giờ dự trữ trong hộp sạc).

Tính năng nổi bật của JBL Tour PRO 2:

  • Chống ồn thích ứng cùng khả năng tùy chỉnh mức độ chống ồn và âm thanh môi trường.
  • Hộp sạc thông minh có màn hình LED.
  • Driver dynamic 10mm kiến tạo chất âm huyền thoại JBL PRO.
  • Tùy chỉnh trải nghiệm nghe cùng công nghệ Personi-fi 2.0.
  • Chìm đắm cùng âm thanh vòm đa hướng JBL Spatial Sound.
  • Chơi nhạc 40 giờ (10 giờ trên tai nghe và 30 giờ trên hộp sạc).
  • Hệ thống 6 microphone tối ưu hóa đàm thoại cùng công nghệ VoiceAware.
  • Chuẩn Bluetooth 5.3, tương thích LE Audio.
  • Eartip thiết kế Oval Tube tối ưu hiệu suất, độ thoải mái và độ phủ tai.

JBL Tour ONE M2

Nâng tầm trải nghiệm với các đối thủ trên thị trường và chính các mẫu tai nghe trước đây của JBL, headset JBL Tour ONE M2 mang tới công nghệ chống ồn thích ứng hybrid cao cấp nhất từ trước đến nay của JBL với các driver được JBL chế tác tỉ mỉ, lấp đầy đôi tai của bạn với chất nhạc đẳng cấp nhất, dù là khi di chuyển, làm việc hay ở nhà. Công nghệ True Adaptive ANC tự động điều chỉnh theo môi trường xung quanh trong thời gian thực, loại bỏ tạp âm và tối đa hóa trải nghiệm nghe của bạn. Tính năng nhận dạng giọng nói tích hợp nâng cao phản ứng tức thì khi nghe thấy giọng nói của bạn, dừng nhạc và kích hoạt chế độ Nhận biết môi trường để bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng. Và khi bạn đã sẵn sàng trở lại, âm nhạc cùng khả năng chống ồn ứng đẳng cấp của JBL sẽ tự động tiếp tục ngay khi bạn dứt cuộc trò chuyện.

Handsome modern Caucasian man with beard drinking coffee.

Với thời gian chơi nhạc lên đến 50 giờ (hoặc 30 giờ khi kích hoạt ANC), tai nghe này hứa hẹn sẽ vượt qua hơn cả chuyến đi xa dài nhất. Vội đi ngay? Tính năng sạc nhanh cho bạn liền 5 tiếng đồng hồ chơi nhạc với chất âm JBL Pro Sound huyền thoại chỉ sau 10 phút cắm sạc. Bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm nghe cực sâu với hệ thống Personi-Fi 2.0 tân tiến nhất từ Harman để cá nhân hóa mọi góc cạnh trong hành trình âm nhạc của mình.

Tính năng nổi bật của JBL Tour ONE M2:

  • Chống ồn thích ứng cùng khả năng tùy chỉnh mức độ chống ồn và âm thanh môi trường.
  • Driver dynamic 40mm kiến tạo chất âm huyền thoại JBL PRO.
  • Hệ thống 4 micro đàm thoại hoàn hảo cùng công nghệ VoiceAware.
  • Tùy chỉnh trải nghiệm nghe cùng công nghệ Personi-fi 2.0.
  • Chìm đắm cùng âm thanh vòm đa hướng JBL Spatial Sound.
  • Chơi nhạc 50 giờ (30 giờ khi bật chống ồn).
  • Chuẩn Bluetooth 5.3, tương thích LE Audio.
  • Thiết kế đeo thoải mái cực độ, có thể gấp gọn, trọng lượng chỉ 268g.

Trên thị trường

Tai nghe JBL Tour PRO 2 và JBL Tour ONE M2 sẽ chính thức lên kệ với màu Đen và Champagne trên thị trường quốc tế vào đầu năm 2023.

Tai nghe JBL Tour PRO 2 có giá bán 249 Euro / £220.00 (khoảng 247 USD).

Tai nghe JBL Tour One M2 có giá 299 Euro / £279.99 (khoảng 297 USD).

T.V.J.

Nguồn do JBL cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới