Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hãng vivo cùng người mẫu ảo imma ra mắt dòng smartphone V25 series ở Việt Nam

Hãng vivo cùng người mẫu ảo imma ra mắt dòng smartphone V25 series ở Việt Nam
October 03
15:25 2022

Tiếp nối thành công của dòng smartphone V series, vivo Việt Nam ngày 3-10-2022 cho biết dòng vivo V25 series ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 5-10-2022 sẽ có imma – cô người mẫu ảo đầu tiên ở Châu Âu đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới với tư cách đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên của vivo.

Người mẫu ảo imma với vivo V25 series.

Mới đây, vivo – một trong những hãng điện thoại dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh chuyên nghiệp trên smartphone – đã bắt tay hợp tác cùng với imma, một người mẫu thời trang ảo đến từ Nhật Bản, để đồng hành cùng với sản phẩm sắp ra mắt – vivo V25 series. Màn kết hợp này càng khẳng định vị thế của một trendsetter (người tạo xu hướng) thứ thiệt trong cuộc đua công nghệ.

Người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á imma (Nhật Bản) được ra mắt vào năm 2018 ứng dụng 3D và AI, hiện đang sở hữu cho riêng mình 406.000 người theo dõi trên Instagram. Với vẻ bề ngoài siêu thực thu hút cả thế giới, cô đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng các thể loại. Ngoài ra, imma cũng đã có rất nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ có tiếng. Cô từng chiến thắng hạng mục “Quảng cáo, Truyền thông & Thực tế Tăng cường PR năm 2021” của Giải thưởng Webby và cũng giành được Bút Chì Gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021 và xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

Bà Nguyễn Thu Huyền, Giám đốc Marketing, vivo Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất hào hứng khi có cơ hội được hợp tác cùng imma trong lần ra mắt bộ đôi V25 mới lần này. Sức sống và tính cách trẻ trung của imma hoàn toàn tương đồng với những giá trị mà dòng V25 mới mang lại. Thông qua góc nhìn của imma và lăng kính camera của bộ đôi V25, chúng tôi hy vọng người dùng có thể nắm bắt và đắm chìm bản thân vào những khung hình tuyệt vời dù ở trong điều kiện thiếu sáng nhất.”

Trước sự thay đổi liên tục của công nghệ, cuộc đua nâng cấp và cải tiến chất lượng camera trên smartphone không ngừng đầy kịch tính. Vài năm trước đây, camera trên điện thoại chỉ dừng ở 10MP, 20MP và cuộc đua nâng cấp camera chủ yếu nằm ở việc tăng cường số chấm camera. Không dừng lại ở đó, các nhà sản xuất đã không ngừng tăng cường số lượng cảm biến lên máy ảnh. Từ đó giúp người dùng thoải mái chụp ảnh trong những điều kiện khó khăn như trời tối, chụp ngược sáng… Ngoài ra, các hãng sản xuất điện thoại còn giới thiệu thêm nhiều tính năng hỗ trợ nhằm tăng năng lực cạnh tranh cho mình. Là một trong những cái tên dẫn đầu về công nghệ nhiếp ảnh, vivo đã khẳng định vị thế của mình qua nhiều dòng sản phẩm khác nhau và tới đây là chiếc V25 series với những nâng cấp toàn diện về mặt camera cũng như thiết kế, hiệu năng.

V25 series vẫn giữ đặc trưng thiết kế của vivo nói chung và dòng V series nói riêng. Chiếc máy nổi bật với phần mặt lưng kính đổi màu UV và công nghệ Flourite AG độc quyền với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài. 

V25 series có camera sau siêu cảm biến OIS 64MP cùng camera selfie AI 50MP dẫn đầu phân khúc. Không chỉ dừng lại ở đó, V25 series sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn khác như chế độ siêu chụp đêm hiệu ứng xóa phông Bokeh…. Với việc được trang bị hệ thống chống rung quang học (OIS) và chống rung điện tử (EIS), V25 series giúp ổn định hình ảnh, cho người dùng chụp hình được ở trong nhiều điều kiện khác nhau. 

Không chỉ dừng lại ở camera, V25 series còn mang những nâng cấp vượt trội về mặt hiệu năng. RAM mở rộng 8GB+8GB cùng chip MediaTek Dimensity 900 (V25 5G) và Helio G99 (V25e) giúp mang đến khả năng đa nhiệm tốt, thoải mái lướt web, chụp hình, chiến game từ nhẹ đến cao. 

Dòng vivo V25 series còn được trang bị viên pin dung lượng 4.500mAh cùng khả năng sạc siêu nhanh có công suất 44W với khả năng sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút.  

Ngoài ra, dịp này, vivo cũng sẽ ra mắt dòng sản phẩm tai nghe không dây TWS Air, mang những trải nghiệm âm thanh thật chất lượng trên một thiết bị chỉ có 3,5g, chiếc tai nghe không dây nhẹ nhất của vivo, mang đến cảm giác thực sự thoải mái khi trải nghiệm. 

Z.M.V.

Nguồn do vivo cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới