Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung khởi động chuỗi hoạt động và thi đấu Esports cho sinh viên Việt Nam

Samsung khởi động chuỗi hoạt động và thi đấu Esports cho sinh viên Việt Nam
November 02
12:49 2022

Tiếp nối giai đoạn huấn luyện cùng Awesome Academy trong mùa hè vừa qua, Samsung Vina bắt đầu mang dòng smartphone Galaxy A series đến với nhiều trường đại học trên toàn quốc thông qua chuỗi hoạt động Campus Tour  “Đại hội Chiến thần Sinh viên” từ ngày 4 đến 26-11-2022. Đây là sân chơi dành cho các bạn sinh viên yêu thích thể thao điện tử (Esports) có cơ hội được giao lưu, cọ xát trực tiếp cũng như chung sức chiến đấu cùng đồng đội ngay tại trường đại học của mình.

Tại chương trình này, các bạn trẻ sẽ được giao lưu với những game thủ hàng đầu hiện nay như Louis hay Huy Gà, đồng thời còn có cơ hội trở thành đồng đội sát cánh chiến đấu cùng các thành viên One Shot Killer (Đội quán quân của Awesome Academy) để giành về những giải thưởng hấp dẫn.

Nâng tầm Esports Việt

Vài năm trở lại đây, dù đã có những bước phát triển ấn tượng tại Việt Nam, song ở một mức độ nhất định Esports vẫn còn bị đánh đồng với những điều tiêu cực. Chính vì vậy, Samsung Awesome Academy – nền tảng đào tạo game thủ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời vào tháng 6-2022 nhằm công nhận, đồng hành và chắp cánh cho những nỗ lực chứng minh bản thân của cộng đồng người trẻ yêu thích thể thao điện tử.

Với thông điệp “Grind for Awesomeness – Khổ công hóa chiến công”, trải qua 5 vòng đấu cùng 9 đội thi, Awesome Academy đã gây được tiếng vang lớn với hơn 6,2 triệu lượt theo dõi và hơn 20 triệu lượt tiếp cận trên các mạng xã hội. Awesome Academy không chỉ cung cấp “hành trang” bổ ích cho các đội tham gia, mà còn là nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ đam mê và có định hướng phát triển chuyên nghiệp với Esports.

Trong lần trở lại này, dòng sản phẩm Samsung Galaxy A series tiếp nối nỗ lực của chương trình Awesome Academy, đồng hành cùng cộng đồng Esports Việt với hướng đi mới mẻ và trực tiếp hơn thông qua chuỗi hành trình Đại hội Chiến thần Sinh viên.

Không chỉ dừng lại ở mức độ tương tác trực tuyến, Đại hội Chiến thần Sinh viên còn là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên thông qua chuỗi hành trình giao lưu, truyền cảm hứng, chiêu mộ và thi đấu thực tế tại các trường đại học.

Đại hội Chiến thần Sinh viên gồm hai giai đoạn thi đấu: Vòng đấu loại và vòng chung kết. Với 3 tuần tìm kiếm và tuyển chọn các thành viên từ 4 đến 25-11-2022 tương ứng 4 vòng loại cấp trường tại 4 điểm trường đại học (Trường Đại học Cần Thơ tại Cần Thơ, Trường Đại học Công nghệ HUTECH tại TP.HCM, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tại Hải Phòng, Trường Đại học Thương mại tại Hà Nội), các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chiêu mộ vào 4 đội được dẫn dắt bởi các thành viên One Shot Killer và bước vào trận đấu chung kết diễn ra vào ngày 26-11-2022 để tìm ra nhà vô địch.

Ngoài ra, tại mỗi chặng thi đấu ở các trường, Samsung Vina còn mang đến cho các bạn sinh viên nhiều hoạt động thú vị khác như chụp hình lấy ngay, đố vui có thưởng, game tương tác vui nhộn và đặc biệt là cơ hôi trải nghiệm và sở hữu hệ sinh thái các sản phẩm Samsung Galaxy phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí với ưu đãi giá lên đến 50%.

Giải thưởng của chương trình

Các đội tham gia tranh tài tại vòng chung kết Đại hội Chiến thần Sinh viên sẽ có thể rinh về những trợ thủ “chiến game” đắc lực với cơ cấu giải thưởng bao gồm:

  • Giải thưởng dành cho đội Quán quân: 3 điện thoại Samsung Galaxy A73 5G (mỗi điện thoại trị giá 10.590.000 đồng).
  • Giải thưởng dành cho đội Á quân: 3 điện thoại Samsung Galaxy A53 5G (mỗi điện thoại trị giá 8.390.000 đồng).
  • Giải thưởng dành cho đội hạng Ba: 3 điện thoại Samsung Galaxy A33 5G (mỗi điện thoại trị giá 6.890.000 đồng).

Samsung Galaxy A73 5G

Trong suốt quá trình diễn ra Đại hội Chiến thần Sinh viên, Galaxy A73 5G sẽ là “chiến hữu đặc biệt” đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh. Không những đươc trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 778G tích hợp công nghệ 5G mạnh mẽ cùng chế độ Game Booster giúp tối ưu hiệu năng khi chơi game trên điện thoại, Galaxy A73 5G còn sở hữu màn hình Infinity-O Super AMOLED Plus 6.7” với độ phân giải 1080 x 2400 pixel cùng tần số quét 120Hz giúp mọi chuyển động, chi tiết trong game được tái hiện một cách mượt mà, sống động.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình, tại đây.

T.V.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới