Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone vivo V25 Pro chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Smartphone vivo V25 Pro chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
November 08
21:39 2022

Chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt bộ đôi V25e và V25 5G, vivo Viiệt Nam chuẩn bị giới thiệu ra thị trường phiên bản cao cấp nhất của dòng V25 series là V25 Pro với nhiều nâng cấp vượt trội. Hồi trung tuần tháng 8-2022, dòng smartphone vivo V25 series đã có màn “chào sân” ấn tượng ở các quốc gia như Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc. Nó được mở bán từ hạ tuần tháng 9-2022 và ra mắt người dùng ở Việt Nam vào ngày 5-10-2022 với 2 mẫu V25 5G và V25e.

Từ mặt ngoại hình, vivo V25 Pro đã có những nâng cấp đáng giá so với các phiên bản tiền nhiệm. V25 Pro mang thiết kế mới mẻ, sang trọng của sản phẩm dòng flagship X series của vivo với màn hình cong 3D liền mạnh từ trước ra sau. Màn hình AMOLED với tốc độ làm tươi được nâng cấp lên cao tới 120Hz cho trải nghiệm mượt mà mọi tác vụ. 

Camera trước của V25 Pro chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ tín đồ sống ảo nào với camera selfie lấy nét tự động theo mắt có độ phân giải cao 32MP, giúp khắc họa các chi tiết sống động, dù cho chủ thể ở gần hay xa đều tự nhiên và rõ nét. 

V25 Pro được nâng cấp vượt trội ở chức năng quay chụp trên cả camera trước và camera sau. Điều này có thể thấy rõ ở cụm camera sau của V25 Pro với thiết kế ba camera vốn chỉ có trên các dòng flagship cao cấp của vivo. Đặc biệt là cụm tagline “Professional Photography” thường xuất hiện trên những chiếc flagship nhiếp ảnh của vivo nay đã xuất hiện lần đầu trên dòng V series. Cụm ba camera sau gồm camera chính với độ phân giải 64MP có chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 8MP và camera cận cảnh 2MP. Cảm biến OIS mới được nâng cấp mang đến cho người dùng chất lượng video rõ nét và ổn định hơn, đồng thời cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

V25 Pro được trang bị những tính năng chụp hình đa dạng. Chế độ chụp chân dung Bokeh Flare chỉ có trên dòng X series nay đã được trang bị trên V25 Pro, tạo các hiệu ứng bokeh flare tuyệt đẹp không thua kém các máy ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt, V25 Pro được trang bị 4 chế độ Bokeh Flare khác nhau trong khi hầu hết smartphone khác trong cùng phân khúc trên thị trường chỉ trang bị 1 chế độ. 

Các công nghệ xử lý chụp đêm trên V25 Pro tiếp tục được nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm, cho người dùng thỏa sức sáng tạo những khoảnh khắc ấn tượng trong màn đêm. Chế độ siêu chụp đêm và siêu chụp đêm thời gian thực qua thuật toán RAW HDR giúp khôi phục màu sắc chân thực và mang lại độ sáng tối ưu. 

Đặc biệt lần này vivo còn giới thiệu chế độ Creative dành cho dân sáng tạo với tính năng Xóa phông chuyển động chậm độc nhất trong ngành. Tính năng Movie Vlog tiên phong của dòng V và đặc biệt là chế độ tua nhanh thời gian với 11 chế độ khác nhau giúp người dùng quay được thước phim như ý chỉ với một cú chạm. Đây thực sự là những điểm nổi bật của V25 Pro, được kỳ vọng sẽ chinh phục người dùng.

Sự nâng cấp của V25 Pro còn đến từ việc camera selfie 32MP được trang bị thêm chế độ Natural với công cụ làm đẹp tự nhiên kết hợp Selfie 4K cùng 50 tư thế khác nhau để chụp ảnh selfie, ảnh cá nhân, ảnh nhóm và nhiều thể loại khác.

V25 Pro có mặt lưng kính đổi màu UV với công nghệ độc quyền Flourit AG chuyển màu dưới ánh sáng mặt trời. Thiết kế mỏng và nhẹ của điện thoại cũng là điểm cộng lớn giúp người dùng thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Theo vivo Việt Nam, vivo V25 Pro sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 15-11-2022.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về vivo V25 Pro.

Z.A.V.

Nguồn do vivo cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới