Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Shooooot!

Shooooot!
November 18
18:47 2022

Nếu bấy lâu nay bạn muốn “đổi mới tư duy lớn” mà còn ngán ngại và bị ngáng trở nhiều điều, thì nay, trước thềm FIFA World Cup Qatar 2022, là cơ hội ngàn vàng để bạn tung cú sút “đổi mới tivi lớn”. Quả là một công đôi chuyện, chỉ cần một khoản đầu tư giảm mạnh so với trước mà bạn có thể rinh về một chiếc TV màn hình bự bà cố để vừa có TV lớn coi phim gì đó (Japanese And Vietnamese) to nguyên cỡ người thiệt, vừa thưởng thức ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh mãn nhãn hơn.

Ảnh từ Internet. Thanks.

Các thương hiệu và các nhà bán lẻ đang xả kho bán đủ loại TV màn hình bự với giá giảm khủng. Mèng đét ơi, liếc qua giá chào bán hấp dẫn tới mức A Phủ cứ tưởng mình nằm mơ. Bạn chớ đua đòi mua các model đời mới nhất 2022 làm chi cho tốn tiền, chỉ cần chọn đời 2021 trở về trước vài ba năm cho nó rẻ mà vẫn OK. Cũng đừng có chạy đua theo những “công nghệ tiên tiến, vượt trội” vốn chỉ dành cho những ai dư tiền.

Nếu không có tiền ngay thì ta có thể trả góp 0% lãi suất. Samsung Việt Nam đang có chương trình trả góp 0% mà chỉ cần trả trước 6,5 triệu đồng cho TV 65 inch và 7,5 triệu đồng cho TV 75 inch.

Cuối cùng, điều quan trọng nhứt, là nếu như có ai đó mách nước cho bạn kiếm tiền ở đâu để mua TV bự, xin bạn hãy chia sẻ cho A Phủ biết để A Phủ cùng đồng hành với bạn. Các Shark ơi có thấu!

A.P.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới