Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Amazon đạt kỷ lục về số lượng sản phẩm được mua từ Lễ Tạ ơn, Black Friday đến Cyber Monday 2022

Amazon đạt kỷ lục về số lượng sản phẩm được mua từ Lễ Tạ ơn, Black Friday đến Cyber Monday 2022
December 09
15:59 2022

Nền tảng thương mại điện tử toàn cầu Amazon (Mỹ) cho biết: tuần lễ mua sắm diễn ra trong 5 ngày, bao gồm các dịp đặc biệt từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving Day, thứ Năm 24-11-2022), Black Friday (thứ Sáu 25-11) đến Cyber Monday (thứ Hai 28-11) năm nay, đã có hàng trăm triệu sản phẩm được đặt mua, chính thức trở thành kỳ mua sắm lễ hội lớn nhất trong lịch sử của Amazon.

Ông Doug Herrington, CEO Worldwide Amazon Stores, chia sẻ: “Đây là một dịp lễ mua sắm kỷ lục đối với Amazon. Khách hàng của chúng tôi đã đặt mua hàng triệu đơn hàng với hàng trăm triệu sản phẩm được bán đi. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn mua sắm cùng Amazon. Đặc biệt, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các nhân viên và đối tác bán hàng của Amazon trên toàn thế giới, những người đã làm việc hết mình để bảo đảm sản phẩm giao đến tay khách hàng mỗi ngày.”

Những kết quả ấn tượng trên Amazon tại Mỹ toàn thế giới trong dịp lễ hội mua sắm cuối năm 2022 vào cuối tháng 11-2022:

  • Ngày Black Friday 2022 bứt phá về cả doanh số bán hàng và số lượng sản phẩm bán ra so với cùng kỳ năm trước, thiết lập một kỷ lục mới của Black Friday trên Amazon.
  • Hàng chục triệu khách hàng trên toàn thế giới đã tìm thấy những món quà cho gia đình và bạn bè trên Amazon.
  • Tại Mỹ, danh mục các ngành hàng bán chạy nhất là: Nhà cửa, Thời trang, Đồ chơi, Làm đẹp và Thiết bị Amazon.
  • Cũng chỉ tính riêng tại Mỹ, dịp lễ mua sắm cuối năm 2022 đã giúp tạo ra hơn 1 tỷ USD doanh thu cho các doanh nghiệp nhỏ.
  • Hàng trăm doanh nghiệp trong nước đến từ các nhóm ngành hàng nổi bật của Việt Nam trong năm 2022 như Nhà bếp, Nhà cửa, Dệt may, Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và cá nhân, Tiện ích gia đình cũng đã tham gia và góp phần mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng toàn cầu khi mua sắm trên Amazon.

Bên cạnh các đối tác bán hàng, đội ngũ nhân viên Amazon và các tài xế giao hàng cũng là những người đã góp phần rất lớn vào sự thành công của ngày hội mua sắm năm nay. Amazon nói rằng họ tự hào mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho tất cả mọi người, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục tạo nên những chương trình ưu đãi hấp dẫn, tối ưu chi phí mua sắm cũng như tiết kiệm thời gian cho khách hàng của mình trong thời gian tới.

T.N.O.

Nguồn do Amazon cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới