Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Di Động Việt đưa sản phẩm công nghệ đến với Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM “Hozo” 2022

Di Động Việt đưa sản phẩm công nghệ đến với Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM “Hozo” 2022
December 09
00:28 2022

Không chỉ được tận hưởng không khí âm nhạc, trải nghiệm bay trên khinh khí cầu… tại Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần thứ 2, khách tham dự còn có thể trải nghiệm những sản phẩm công nghệ, cùng các ưu đãi lên đến 10 triệu đồng tại 2 điểm trải nghiệm và mua sắm của Di Động Việt tại điểm diễn ra sự kiện.

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần thứ 2 – “Hozo” 2022 (Ho Chi Minh City International Music Festival) kết hợp Ngày hội Khinh khí cầu thành phố diễn ra từ ngày 8 đến 11-12-2022 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) và Công viên Cầu Thủ Thiêm 2 (TP.Thủ Đức). Đây là một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất năm nay của TP.HCM, hướng đến mục tiêu đầu tư phát triển ngành công nghiệp văn hóa, xây dựng một điểm đến văn hóa mới và kích cầu du lịch cho TP.HCM.

Di Động Việt đồng hành cùng Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần thứ 2 – “Hozo” 2022

Lễ hội diễn ra từ 8h tới 23h mỗi ngày với đa dạng hoạt động từ ca nhạc, ngắm nhìn bầu trời TP.HCM trên khinh khí cầu, trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm công nghệ chính hãng… trải dài suốt tuyến đường đi bộ Nguyễn Huệ và toàn bộ khu vực Công viên Cầu Thủ Thiêm 2.

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần thứ 2 – “Hozo” năm nay có sự mới mẻ và độc đáo bởi mô hình “Lễ hội trong lễ hội” với màn “chào sân” bằng Ngày hội Khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam vào ngày 8-12. Cùng với một show nhạc đặc biệt dành cho đối tượng đặc biệt –  âm nhạc thiếu nhi, với sự tham gia của nhạc sĩ được đề cử Grammy cho dòng nhạc này đến từ Mỹ và các ban nhạc hát nhạc thiếu nhi tại Việt Nam.

Điểm trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm công nghệ của Di Động Việt tại Công viên Cầu Thủ Thiêm (TP.Thủ Đức)

Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng Di Động Việt đồng hành cùng Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần 2 – “Hozo” 2022 với hai điểm trải nghiệm và mua sắm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1) và Công viên Cầu Thủ Thiêm 2 (TP.Thủ Đức).

Hệ thống đem đến cho người tham dự những trải nghiệm với Vertu – hãng điện thoại sang trọng bậc nhất thế giới, và những sản phẩm công nghệ cao cấp như: iPhone 14 series, MacBook Air M2, MacBook Pro M2, iPad Pro 2022… Ngoài ra, hệ thống còn có những phần quà như nón bảo hiểm, nón Sơn, dù, voucher 100 ngàn đồng… tặng người tham dự check in tại đây.

Khu vực sản phẩm trưng bày của hệ thống Di Động Việt

Đặc biệt, nhằm giúp cho người tham dự lễ hội có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm công nghệ với mức giá tốt nhất, hệ thống cũng đã đưa ra những ưu đãi, giảm giá hơn 10 triệu đồng.

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt, chia sẻ: “Đồng hành với lễ hội lần này, chúng tôi mong muốn đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị nhất khi vừa thưởng thức lễ hội âm nhạc, khinh khí cầu, vừa trải nghiệm những sản phẩm công nghệ; cùng với cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá tốt nhất.”

D.N.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp