Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

LEGO ưu đãi và có nhiều hoạt động vui chơi cho thiếu nhi Việt Nam mùa Giáng sinh 2022

LEGO ưu đãi và có nhiều hoạt động vui chơi cho thiếu nhi Việt Nam mùa Giáng sinh 2022
December 15
22:06 2022

Thông qua một cuộc khảo sát với 1.100 trẻ em tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được Tập đoàn đồ chơi trẻ em LEGO thực hiện với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Dynata, đại đa số trẻ em trong độ tuổi 3-12 mong muốn nhận được những món quà giúp rèn giũa sự sáng tạo, khả năng diễn đạt và có thể chơi theo nhiều cách khác nhau.

Đứng đầu danh sách mong muốn của các bé là những món đồ chơi mang đến sự linh hoạt và tự do để có thể chơi đi chơi lại theo nhiều cách khác nhau (chiếm 89% số trẻ được hỏi), đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo của các bé (87%). Các bé cũng đặc biệt yêu thích những món đồ chơi giúp tăng cường sự sáng tạo. Hiện nay, dù việc sử dụng các thiết bị điện tử chiếm khá nhiều thời gian của cả phụ huynh và trẻ em, nhưng ngạc nhiên thay, nhiều trẻ em vẫn dành sự yêu thích cho những đồ món đồ chơi thật hơn là những trò chơi điện tử. Cứ mỗi 5 trẻ được khảo sát có gần 4 bé đã lựa chọn đồ chơi thực mang tính sáng tạo cao, trong khi đó, chỉ hơn một nửa lựa chọn trò chơi điện tử.

Một phát hiện khác khá thú vị khi các bé trai và bé gái đều mong muốn có được những bộ đồ chơi LEGO trong dịp Giáng sinh 2022 (70% ở các bé trai và 60% ở các bé gái). Ngược lại, những món đồ chơi khác có sự chênh lệch lớn về giới tính, như 50% bé trai và chỉ 15% bé gái thích các mô hình nhân vật, trong khi 56% bé gái và chỉ 8% bé trai chọn búp bê.

Top 12 bộ LEGO dành cho Giáng sinh 2022

Để khuấy động bầu không khí trong các gia đình, Tập đoàn LEGO đã tổng hợp 12 bộ LEGO hàng đầu của năm theo các chủ đề như LEGO CITY, LEGO TECHNIC, LEGO FRIENDS, LEGO NINJAGO và LEGO DUPLO để hiện thực hóa ước mơ của các bé vào mùa Giáng sinh năm nay!

Đối với những bé đam mê hành động, sản phẩm “60316 Trạm cảnh sát thành phố LEGO CITY” là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Trạm cảnh sát bao gồm ba khu vực khác nhau là nhà tù có khả năng chống đột nhập, khu nhà giam, và khu vực huấn luyện cảnh khuyển. Các bé sẽ vào vai cảnh sát để đuổi bắt kẻ gian đang chuẩn bị vượt ngục bằng xe tải chở rác ngụy trang. Với những bé đam mê ninja, bộ sản phẩm “71772 Chúa tể Crystal” mang các bé theo chân Lloyd đẩy lùi cuộc xâm chiếm thành phố Ninjago và đánh bại Chúa tể Crystal.

Nếu sinh ra với dòng máu phiêu lưu, sản phẩm “41703 Nhà cây tình bạn” đưa các bé đến với cuộc sống chăm sóc nhà cây cùng người bạn River. Các bé sẽ cùng River xây dựng nhà cây theo mong muốn, thu hoạch mật ong. Đặc biệt hơn, đây là sản phẩm đánh dấu 10 năm tình bạn của LEGO Friends, do đó, các bé có thể tìm thấy kho báu được ẩn giấu trong sản phẩm.

Chưa dừng lại ở đó, bộ sản phẩm “11021 Hộp gạch Classic sáng tạo phiên bản 90 năm” tái hiện lại những sản phẩm mang đậm dấu ấn cổ điển nhất của LEGO qua nhiều năm như vịt gỗ năm 1932, xe lửa đầu tiên hay lâu đài vàng năm 1978.

Trong tháng 12-2022 này, các bé và gia đình có thể đến trung tâm thương mại lớn AEON MALL Bình Tân (TP.HCM) để tham gia chuỗi sự kiện “Giáng sinh ấm áp, trao niềm vui lắp ráp” do LEGO tổ chức với khu vui chơi, trang trí Giáng sinh độc đáo và rực rỡ với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Ngoài ra, các bé cũng sẽ được tham quan “Ngôi làng Giáng sinh khổng lồ”, cũng như chụp hình cùng LEGO yêu tinh hay Ông già Noel.

Ngoài ra, các bé có thể tham gia hoạt động ý nghĩa “viết thiệp tặng người thân”. Bé sẽ tự tay trang trí những tấm thiệp, ghi lời chúc và gửi tặng đến cha mẹ của mình trong dịp Giáng sinh. Các bé cũng có thể thỏa sức sáng tạo bức tường LEGO Giáng sinh khổng lồ với nhiều chủ đề và sau đó tác phẩm của bé sẽ được trưng bày để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Chưa hết, Ông già Noel cũng sẽ xuất hiện để giao lưu, chụp hình, và tặng quà cho các bé thiếu nhi vào mỗi thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Mua sắm ưu đãi tại gian hàng Giáng sinh

Mùa lễ hội năm nay, LEGO mang đến món quà Giáng sinh LEGO hấp dẫn với ưu đãi giá đến 40% cho mọi lứa tuổi để mọi người có những trải nghiệm Giáng sinh đầy sáng tạo bên gia đình và bạn bè.

Điều ước hay – Gửi ngay Ông già Noel

Ngoài ra, các bé cũng có thể gửi gắm những ước mơ đáng yêu của mình đến Ông già Noel LEGO trực tuyến để có cơ hội nhận những bộ quà từ LEGO mỗi tuần. Các phụ huynh và bé có thể truy cập trang web để biết thêm chi tiết.

Về cuộc khảo sát của LEGO

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi Dynata, nền tảng dữ liệu lớn nhất thế giới. Khảo sát được thực hiện trực tuyến tại 8 thị trường (Úc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và Đài Loan) để hiểu hơn về sở thích đồ chơi của trẻ em độ tuổi 3-12 trong dịp Giáng sinh và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn đồ chơi của trẻ. 78% trẻ em trong độ tuổi 3-4 hoàn thành khảo sát cùng cha mẹ, trong khi 90% trẻ em từ 5-12 tuổi tự mình hoàn thành khảo sát (76%) hoặc cùng cha mẹ (14%). Phần còn lại của cuộc khảo sát được hoàn thành bởi cha mẹ thay cho bé. Tổng cộng có 1.137 người trả lời đã hoàn thành cuộc khảo sát.

B.N.M.

Nguồn do LEGO cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới