Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bộ sưu tập phụ kiện “Biến số tùy Z” đa sắc màu của Samsung và Google cho smartphone gập Galaxy Z Flip4

Bộ sưu tập phụ kiện “Biến số tùy Z” đa sắc màu của Samsung và Google cho smartphone gập Galaxy Z Flip4
December 19
22:44 2022

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 19-12-2022 thông báo khởi động chương trình “Biến số tùy Z” lấy cảm hứng từ ý tưởng “Nhân số học” đang sôi động trong cộng đồng mạng. Chương trình khuyến mại cuối năm này dành cho sản phẩm smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip4.

Sở hữu các bộ sticker (nhãn dán) con số chủ đạo độc đáo tới từ bộ sưu tập “Biến số tùy Z”, người dùng Samsung Galaxy Z Flip4 có thể phát huy cá tính riêng làm mới mỗi ngày.Bên cạnh đó, sự kết hợp của Samsung và Google trong bộ phụ kiện độc quyền Google Pack bản giới hạn thể hiện đậm nét cảm hứng năng động và sáng tạo đa sắc màu.

Bộ sưu tập “Biến số tùy Z” không chỉ sở hữu trọn bộ con số chủ đạo theo tính cách riêng của người dùng với màu sắc tươi sáng, mà còn có sticker các hoạt động yêu thích được cách điệu theo chủ đề, làm nổi bật nét tính cách của người dùng khi xuống phố. Đặc biệt, bộ sticker độc đáo này còn có hình ảnh chú mèo – con giáp biểu trưng trong năm 2023 với các hành động biến hóa linh hoạt theo ý nghĩa từng con số.

Lần đầu tiên Samsung bắt tay cùng Google chính thức ra mắt bộ sưu tập Google Pack – phiên bản giới hạn cho Galaxy Z Flip4. Bộ sưu tập Samsung x Google có bộ phụ kiện đi kèm bao gồm: sticker độc đáo, pin cài nhỏ gọn, dây đeo thời trang, túi canvas tiện lợi và Flip card đa sắc màu, tất cả tạo dấu ấn rất riêng cho thiết bị, giúp người dùng tha hồ thể hiện chất riêng mỗi khi xuống phố.

Tất cả bộ sưu tập giới hạn sẽ có mặt tại các góc trải nghiệm “Personalize Your Galaxy” ở các cửa hàng trải nghiệm Samsung từ ngày 19-12-2022. Khách hàng có thể đến ngay các cửa hàng gần nhất để tùy biến chiếc Galaxy Z Flip4 của mình theo phong cách yêu thích.

Bộ sưu tập “Biến số tùy Z” sẽ được Samsung dành tặng cho khách hàng của mình tại Cửa hàng Trực tuyến Samsung và chuỗi Cửa hàng trải nghiệm Samsung (SES), Cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung (SPS).

Riêng đối với bộ sưu tập Google Pack, khách hàng có thể sở hữu khi đến với FPT Shop, Di Động Việt, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS và Cửa hàng Trực tuyến Samsung, chuỗi Cửa hàng trải nghiệm Samsung (SES), Cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung (SPS).

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về bộ sưu tập “Biến số tùy Z” tại đây.

H.T.S.

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới