Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS Việt Nam giới thiệu dải sản phẩm cho doanh nghiệp Expert Series với vi xử lý Intel

ASUS Việt Nam giới thiệu dải sản phẩm cho doanh nghiệp Expert Series với vi xử lý Intel
December 22
12:09 2022

ASUS Việt Nam đã giới thiệu dải sản phẩm toàn diện và chuyên biệt cho doanh nghiệp Expert Series sử dụng vi xử lý Intel Core Gen 12 với loạt mẫu máy tính xách tay ExpertBook B5 Series, ExpertBook B9 và máy bộ ExpertCenter. Các sản phẩm tích hợp phần cứng hiệu suất cao này được thiết kế để mang lại độ tin cậy và độ bền cao, đã trải qua các bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt của ASUS và vượt qua các tiêu chuẩn quân sự của Hoa Kỳ với chứng nhận MIL-STD 810H. Nền tảng Intel vPro và ứng dụng MyASUS giúp quản lý dễ dàng đối với các thiết bị được triển khai cho nhân viên để có thể cập nhật nhanh chóng. 

Ông Kenny Chien, Giám đốc thương mại ngành hàng Dự án & Doanh nghiệp, ASUS Việt Nam, cho biết: “Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng phát triển kỹ thuật số rất cao với dân số trẻ và hiểu biết về công nghệ. Bên cạnh đó, đại dịch COVID-19 cũng khiến cho chuyển đổi số trở thành điều kiện sống còn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm công ty vừa và nhỏ. Là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, ASUS mang tới giải pháp máy tính toàn diện và chuyên biệt cho doanh nghiệp – Expert Series, với khách hàng mục tiêu là những doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, thuộc mọi cấp độ. Với các dòng sản phẩm từ máy tính xách tay ExpertBook, máy bộ ExpertCenter, máy tính chuyên biệt cho giáo dục ASUS Education, máy tính All-in-One ASUS AiO, ASUS Expert Series đã và đang chứng tỏ vị thế đi đầu trong các giải pháp máy tính cho doanh nghiệp và chúng tôi cũng thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường máy tính thương mại, giúp doanh nghiệp hòa nhập nhanh chóng và hiệu quả trong công cuộc chuyển đổi số, xác định phong cách làm việc thời đại mới và nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên.”

Giải pháp máy tính cho các doanh nghiệp trong thời đại chuyển đối số

Mỗi doanh nghiệp đều có những nhu cầu riêng biệt, tùy theo mô hình và mục đích kinh doanh. Trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp có thể áp dụng các mô hình làm việc khác nhau như làm việc trực tiếp tại văn phòng, làm việc tại nhà hoặc làm việc kết hợp tại văn phòng và ở nhà. Máy tính xách tay ExpertBook, máy bộ ExpertCenter, máy tính AiO có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các mô hình làm việc kể trên với thiết kế bền bỉ, đáng tin cậy với hiệu năng cao thông qua bộ xử lý Intel Core thế hệ 12; bảo mật doanh nghiệp và các tính năng để cộng tác; chứng nhận EPEAT và Energy Star; tính năng khử tiếng ồn AI hai chiều của ASUS giúp liên lạc bằng giọng nói rõ ràng; có miếng che bảo mật webcam; hỗ trợ kết nối 5G, Intel WiFi 6E cho các cuộc họp trực tuyến chất lượng cao.

ASUS Expert Series cung cấp:

  • Độ bền và độ tin cậy: Các sản phẩm thuộc dòng Expert Series được thiết kế với độ tin cậy cao nhất có thể được, thiết kế chắc chắn, kết cấu gia cố và vật liệu bền vững để vượt qua các bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt của ASUS và đã đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810H để có thể sử dụng liên tục hàng giờ và hàng ngày. Các tính năng bảo mật mạnh mẽ hỗ trợ hoạt động liền mạch và bảo vệ dữ liệu cấp doanh nghiệp với tính năng bảo mật TPM 2.0, khe khóa Kensington, tấm che webcam, …
  • Linh hoạt và mạnh mẽ: Dòng Expert Series bao gồm máy tính xách tay, máy bộ và máy tính All-in-One, mang đến cho doanh nghiệp sự linh hoạt, nhanh chóng và sức mạnh cần thiết để sử dụng hàng ngày, cho các tác vụ cá nhân và làm việc nhóm liền mạch, hiệu quả. Cho dù làm tại nhà hay trên văn phòng hay bất cứ đâu, các chủ doanh nghiệp có thể trang bị cho nhân viên của mình loạt máy tính xách tay ExpertBook B1, B5 hoặc B9 và máy bộ ExpertCenter với vi xử lý Intel Core thế hệ 12 linh hoạt và mạnh mẽ.
  • Khả năng quản lý đơn giản mà hiệu quả: Các công cụ quản lý từ xa bao gồm các tùy chọn Intel vPro Enterprise và Essentials cũng như Ứng dụng MyASUS giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý và bảo trì các dòng máy tính cho toàn bộ nhân viên, bất kể họ ở đâu.

Dòng sản phẩm nổi bật trong dài sản phẩm Expert Series cho doanh nghiệp

ASUS ExpertBook B9 – laptop doanh nhân 14” mỏng nhẹ hàng đầu

ASUS ExpertBook B9 là cỗ máy siêu di động kết hợp cấu trúc siêu nhẹ, độ bền mạnh mẽ và thời lượng pin cả ngày để làm việc di động dễ dàng và kết nối không bị gián đoạn. Ngoài vẻ ngoài sang trọng và cao cấp, chiếc máy tính xách tay này còn tích hợp tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp để giữ an toàn cho tất cả dữ liệu quan trọng, thiết kế bền vững với chứng nhận EPEAT Gold hàng đầu trong ngành, kèm theo một loạt cải tiến để hỗ trợ công việc hàng ngày hiệu quả hơn.

Chỉ nặng 1.005 gram và mỏng 14,9mm, ExpertBook B9 có khung máy với kiểu dáng đẹp, tối giản, nắp hợp kim magie-lithium mang lại sự sang trọng và độ bền, tạo nên một thiết bị di động 14 inch hoàn hảo cấp doanh nghiệp. Thời lượng pin cho cả ngày lên đến 16 giờ.

ASUS ExpertBook B5 Series – laptop cho phong cách làm việc linh hoạt

Máy tính xách tay ExpertBook B5 Series dành cho doanh nghiệp với phong cách lịch lãm, khung máy tối giản với thiết kế chính xác giúp máy đạt được khối lượng nhẹ lý tưởng. Dòng máy cũng được chế tạo để di chuyển thoải mái, cho làm việc tiện lợi, mọi lúc mọi nơi với thời lượng pin lên đến 12 giờ. Ngoài ra máy còn có hiệu năng mạnh mẽ cho các tác vụ văn phòng được liền mạch với bộ xử lý Intel Core thế hệ 12 có hỗ trợ vPro, khử ồn AI hai chiều, SSD kép hỗ trợ thiết lập RAID 0,1, ASUS NumberPad 2.0 và ASUS ExpertWidget. Các mẫu ExpertBook B5 cũng được tích hợp nhiều tính năng để bảo vệ quyền riêng tư cá nhân và dữ liệu kinh doanh, bao gồm cảm biến vân tay, camera IR và chip TPM 2.0.

ASUS ExpertCenter – dòng máy bộ với sức mạnh vượt trội

Dòng máy bộ ExpertCenter thế hệ mới bao gồm nhiều lựa chọn về kiểu dáng, cấu hình và mức giá, luôn có mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của các doanh nghiệp. Máy bộ phân khúc thiết yếu ExpertCenter D5 Series, ExpertCenter D7 Series là dòng sản phẩm chủ lực và phân khúc cao cấp với ExpertCenter D9 Series được thiết kế tỉ mỉ để mang lại hiệu suất chuyên nghiệp, bảo trì dễ dàng, khả năng quản lý và bảo mật cấp doanh nghiệp, cũng như được xây dựng theo tiêu chuẩn cấp độ quân sự về sức mạnh và khả năng phục hồi. Bên cạnh đó, chúng cũng được thiết kế, sản xuất và đóng gói với tính bền vững.

Dòng máy bộ ExpertCenter có hiệu suất chuyên nghiệp với CPU lên tới Intel Core i9 thế hệ 12, bộ nhớ DDR5 4800 MHz lên tới 128GB và tùy chọn đồ họa rời NVIDIA. Máy có các tùy chọn bao gồm tối đa chipset Q670 với nền tảng Intel vPro và chip TPM 2.0 cấp độ bảo mật chuẩn doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

T.T.A.

Nguồn do ASUS cung cấp.