Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi giới thiệu loạt sản phẩm AIoT cao cấp mới tại Việt Nam

Xiaomi giới thiệu loạt sản phẩm AIoT cao cấp mới tại Việt Nam
March 01
19:48 2023

Loạt sản phẩm AIOT cao cấp mới của Xiaomi gồm tai nghe không dây Xiaomi Buds 4 Pro, đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro và máy hút bụi – lau sàn Truclean W10 Wet Dry Vacuum đã được Xiaomi giới thiệu với người dùng Việt Nam trong sự kiện ra mắt dòng smartphone flagship mới Xiaomi 13 Series ở TP.HCM chiều 27-2-2023.

Với những sản phẩm này, Xiaomi hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm mới thông qua việc thiết lập phương thức tương tác với công nghệ, mang đến trải nghiệm liền mạch và đắm chìm hơn cho người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Tai nghe Xiaomi Buds 4 Pro

Có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, mẫu tai nghe Bluetooth nhét tai TWS mới nhất của Xiaomi mang đến trải nghiệm âm thanh có độ trung thực cao và chất âm chi tiết đáng kinh ngạc. Xiaomi Buds 4 Pro tích hợp công nghệ âm thanh LDAC của Sony với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 990kbps và độ sâu lên tới 32-bit. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp chuẩn âm thanh không dây chất lượng cao Hi-Res Audio Wireless, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực và trọn vẹn hơn. Xiaomi Buds 4 Pro cũng có khả năng khử tiếng ồn ấn tượng với độ sâu lên tới 48dB, cho bạn đắm chìm trong thế giới riêng của mình mà không lo bị phân tâm bởi tiếng ồn xung quanh.

Xiaomi Buds 4 Pro được tích hợp sẵn tính năng Built-in Dimensional audio phát hiện chuyển động phía trên đầu người nghe và điều chỉnh âm thanh theo vị trí không gian của tai nghe, nhằm bảo đảm từng thanh âm đều được thiết lập chính xác để tái tạo âm thanh theo cách trung thực nhất có thể được. Với Xiaomi Buds 4 Pro, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh vòm đầy mê hoặc, để việc thưởng thức những bộ phim trở nên sống động và chân thực hơn.

Xiaomi Buds 4 Pro còn có thời lượng pin ấn tượng, có thể nghe nhạc liên tục lên đến 9 giờ và có thể kéo dài tới 38 giờ nếu sử dụng thêm hộp sạc. Mẫu tai nghe TWS này cũng hỗ trợ sạc không dây tiện lợi.

Xiaomi Buds 4 Pro có phần hộp sạc lấy cảm hứng từ “khoang vũ trụ” độc đáo, tích hợp nam châm giúp giữ cố định tai nghe khi đặt bên trong, thao tác dễ dàng chỉ với một tay. Phần nút đệm tai do LSR sản xuất bảo đảm sự mềm mại và cố định vị trí trong suốt quá trình sử dụng. Tai nghe có ba kích cỡ đệm tai phù hợp với tất cả người dùng. Tính năng mới “Intelligent Fit Monitoring” giúp người dùng “đo đạc” để chọn được nút đệm tai hoàn hảo, mang lại sự thoải mái tối đa trong nhiều giờ nghe nhạc liên tục.

Với Xiaomi Buds 4 Pro, lần đầu tiên người dùng Xiaomi có thể điều chỉnh cài đặt âm thanh thông qua ứng dụng dành riêng cho dòng Xiaomi Earbuds. Ứng dụng này cho phép truy cập vào các tính năng được cá nhân hóa như chế độ chống ồn chủ động ANC, xuyên âm, tính năng Dimensional audio, và tính năng kết nối thiết bị kép, nhờ vậy người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm nghe nhạc theo sở thích của mình. Ứng dụng đã có sẵn tại Google Play Store.

Người dùng có thể chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị được kết nối thông qua tính năng kết nối thiết bị kép.

Xiaomi Buds 4 Pro có hai màu sắc: Vàng Ánh Sao và Đen Không Gian.

Từ ngày 10 đến 19-3-2023, Xiaomi Buds 4 Pro được mở bán độc quyền tại hệ thống CellphoneS với giá 4.690.000 đồng, kèm quà tặng trị giá 1.090.000 đồng.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro – chuẩn mực cổ điển

Xiaomi Watch S1 Pro là sự kết hợp giữa thiết kế đồng hồ cổ điển và công nghệ đồng hồ thông minh hiện đại. Được chế tác tỉ mỉ bằng các vật liệu cao cấp có độ bền và thẩm mỹ cao, chiếc đồng hồ thông minh này sở hữu màn hình AMOLED 1.47” với mặt kính tinh thể sapphire chống trầy xước.

Xiaomi Watch S1 Pro có hai biến thể màu sắc riêng biệt, một phiên bản với thân đồng hồ màu bạc kết hợp cùng dây đeo bằng da màu nâu và một phiên bản với thân đồng hồ màu đen đi cùng dây cao su cao cấp đồng màu.

Cả hai phiên bản đều có thể tùy chỉnh với hơn 100 mặt đồng hồ sắc sảo, phù hợp với mọi sở thích và phong cách của người dùng. Ngoài ra, Xiaomi Watch S1 Pro còn sử dụng loại chốt dây phổ thông, dễ dàng thay thế, có tính linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Sự liền mạch trong thiết kế giao diện kết hợp cùng các hoạt ảnh được tối ưu hóa vừa giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho Xiaomi Watch S1 Pro, vừa gia tăng tính linh hoạt cho màn hình hiển thị, mang lại trải nghiệm hơn cả mong đợi cho người dùng. Bên cạnh đó, khả năng đồng bộ hóa nâng cao giúp đẩy nhanh tốc độ nhận thông báo trên các thiết bị, giúp trải nghiệm mượt mà và thân thiện. Đặc biệt, Xiaomi Watch S1 Pro có thể “ghép đôi” nhanh chóng với dòng điện thoại thông minh Xiaomi nhờ tính năng ghép nối nhanh thông qua màn hình pop-up hiện lên ngay trên màn hình điện thoại, giúp việc ghép nối và thiết lập đồng hồ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Xiaomi Watch S1 Pro có khả năng theo dõi thông tin luyện tập thực tế của hơn 100 hoạt động thể thao. Đối với hoạt động chạy bộ, đồng hồ thông minh này xây dựng 10 chương trình phù hợp với các nhu cầu luyện tập khác nhau, bao gồm chạy/đi bộ cho người mới bắt đầu hay đốt mỡ/các bài tập tăng sức bền, thậm chí là cả những bài tập ngắt quãng đặc biệt để tăng cường sức khỏe tim mạch và hệ hô hấp. Xiaomi Watch S1 Pro còn cung cấp một loạt dữ liệu tập luyện và các chức năng theo dõi sức khỏe, bao gồm lượng calo đã đốt cháy, cường độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, nhịp tim và chỉ số SpO₂, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tiến trình luyện tập hàng ngày và tình trạng sức khỏe của bản thân.

Ngoài thời lượng pin ấn tượng lên đến 14 ngày, Xiaomi Watch S1 Pro còn được tích hợp tính năng sạc nhanh: chỉ cần cắm sạc 10 phút là người dùng đã có thêm 2 ngày sử dụng với cường độ thông thường. Ngoài ra, Xiaomi Watch S1 Pro còn đi kèm đế sạc không dây tiện lợi, cho phép sạc đầy 100% pin chỉ trong 85 phút.

Sản phẩm được trang bị loa mạnh mẽ và thuật toán khử ồn AI, cho phép người dùng đàm thoại mượt mà với âm thanh rõ ràng khi thực hiện cuộc gọi ngay trên đồng hồ thông qua kết nối Bluetooth.

Xiaomi Watch S1 Pro ra mắt với hai màu đen và bạc, được mở bán độc quyền tại hệ thống CellphoneS với giá 6.990.000 đồng. Đặc biệt, từ ngày 28-2 đến 12-3, khi đặt mua Xiaomi Watch S1 Pro, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 tai nghe không dây Xiaomi Buds 3T Pro trị giá 3.690.000 đồng.

Máy hút bụi và lau sàn Truclean W10 Wet Dry Vacuum

Với thiết kế không dây tiện lợi, Xiaomi Truclean W10 Wet Dry Vacuumđược mang lại trải nghiệm làm sạch hoàn hảo cho người dùng. Dòng sản phẩm có ba chức năng làm sạch chính bao gồm: hút bụi, lau nhà, tự giặt. Nhờ hệ thống phát hiện bụi bẩn thông minh, sản phẩm sở hữu tính năng cho phép thiết bị điều chỉnh công suất làm sạch tự động dựa vào lượng bụi đo được. Sản phẩm có khả năng dọn sạch những vết bẩn, bất kể đó là dạng chất lỏng hay lông thú cưng chỉ với một lần lau. 

Đáp ứng nhu cầu của người dùng, Xiaomi cung cấp hai phiên bản khác nhau với nhiều tính năng khác biệt.

Với Truclean W10 Ultra Wet Dry Vacuum, Xiaomi trang bị chế độ lau nhiệt độ cao lên đến 75 độ C giúp người dùng làm sạch mọi vết bẩn một cách kỹ lưỡng hơn. Sản phẩm cũng tích hợp nhiều tính năng như khả năng tự động làm sạch, tự đổ đầy nước, tự động làm khô trong một trạm sạc thông minh.

Trong khi đó, Xiaomi Truclean W10 Pro Wet Dry Vacuum chính người giúp việc cần mẫn đối với người dùng hiện đang sở hữu ngôi nhà có bố cục phức tạp, có nhiều góc khó làm sạch. Với con lăn lớn chống kẹt, khả năng điều chỉnh góc 90 độ cùng thiết kế đầu lau tân tiến, sản phẩm có thể làm sạch mọi góc cạnh và tiếp cận những khu vực khó vệ sinh nhất.

Xiaomi Truclean W10 Pro Wet Dry Vacuum được mở bán độc quyền tại hệ thống FPT Shop với giá 14.990.000 đồng. Đặc biệt từ ngày 28-2 đến 12-3, khách hàng mua sản phẩm sẽ nhận được quà tặng là 1 máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite trị giá 3.990.000 đồng cùng chương trình trả góp 0%.

Xiaomi Truclean W10 Ultra Wet Dry Vacuum được mở bán độc quyền tại CellphoneS với giá 19.990.000 đồng,. Đặc biệt từ ngày 28-2 đến 12-3, khách hàng mua sản phẩm sẽ nhận được quà tặng là 1 máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro trị giá 6.290.000 đồng.

  • Thông tin chi tiết về Xiaomi Truclean W10 Ultra Wet Dry Vacuum:   Tiếng Việt   |    English
  • Thông tin chi tiết về Xiaomi Truclean W10 Pro Wet Dry Vacuum:   Tiếng Việt   |    English

C.T.M.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và do Xiaomi cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới